- Chị chồng và bộ phim 4D (3) -

248 14 4
                                    

Jin và chàng trai kia đang ăn gần xong bữa trưa, bỗng có cuộc gọi từ chị hai, bảo có chuyện ở nhà nên cậu phải về gấp, RM cũng không nề hà gì, vui vẻ tạm biệt.

Chuyện gì nhỉ?

Mọi người quy tụ về sofa phòng khách, không khí im lặng khiến nàng có chút ngột ngạt, đôi mắt đã sớm ngấn nước, một bàn tay nắm lấy tay Jisoo.

Tiếng sột soạt bên ngoài, cậu đã về.

CHÁT

- "Nghịch tử!"

Ông vung cái tát mạnh bạo lên khuôn mặt của cậu, sự nóng rát từ gò má truyền đến não, hai chân tự nhủ quỳ xuống.

- "Tao với mẹ tụi mày có ai bệnh hoạn như cái thứ đó không hả?!"

- "Hết chị mày tới mày, muốn làm ông già này tức chết có phải không!"

- "Ba.."

- "Còn gọi tao là ba? Nói dối vô sinh, rồi hợp tác với chị mày để gạt tao?"

Từng giọt từng giọt nhỏ xuống sàn, trông cậu thật thê thảm.

- "Ba à..con cũng đâu có muốn như vậy đâu.."

Khóc đến lạc cả giọng, người mẹ dù có nghiêm khắc đến cỡ nào cũng không nỡ nhìn con mình như vậy.

- "Coi đứa con trai mà khóc lóc có ra cái thể thống gì không?"

- "Con xin lỗi..nhưng con không thể yêu thích phụ nữ"

- "Mày không yêu, chẳng lẽ ham muốn của một thằng đàn ông cũng không có? Tạo một đứa con cho cái gia đình này nối dõi cũng không được sao?"

- "Không..con sẽ cảm thấy kinh tởm bản thân nếu chạm vào cô ấy...Jisoo cũng có hạnh phúc của riêng mình..ba để Jisoo về với gia đình nha ba..?"

- "Hạnh phúc của Jisoo là ai? Con biết không?"

- "..."

- "Là chị hai của con đó"

Giọng ông hạ xuống, hình ảnh dữ tợn ban nãy cũng không còn, ông gục mặt xuống khóc, khóc để trải nổi lòng người ba này, ông đã hi sinh rất nhiều mà không kể gì cả, để giờ nhận lại kết cục như vầy.

Cậu hơi bất ngờ, ban đầu cũng bán tính bán nghi, vì đêm nào nàng cũng nói sang phòng chị hai ngủ, đến gần sáng về phòng thì trên cổ lại có vài hickey.

- "Thôi được rồi, ông già này đi cho khuất mắt hai đứa bây, muốn làm gì thì cứ làm"

- "Con xin lỗi, tất cả do con, con đã bày em, Jin không hề có lỗi trong chuyện này, thằng bé nó cần hạnh phúc của riêng mình"

- "Tụi bây cần hạnh phúc, vậy còn mặt mũi ông bà già này để đâu, hả?"

- "Ba à, đâu chỉ riêng con và em như vậy? Những người ngoài kia người ta có dám đứng lên nói mình đồng tính trước mặt gia đình không? Họ không nói, vì họ không có can đảm, họ sợ gia đình buồn, nhưng còn con với em không thể sống chung với người xa lạ mà không có tình yêu được"

- "..."

- "Ông chấp nhận con đi..tôi..tôi thấy tụi trẻ bây giờ có công nghệ gì đó..không cần như chúng ta mà vẫn có con được đó ông.."

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ