- Kẻ cắp gặp kẻ khờ (4) -

106 12 0
                                    

Sos. 3 từ Jennie Kim đã lặp đi lặp lại hơn trăm lần trong khi đến khu vui chơi dành cho trẻ em. Mà tại sao cô Sos á hả? Thì cũng tại cái tên khùng kia, chọc máu điên của cô, làm nhỏ khờ kia chứng kiến cảnh tượng 'đáng sợ' đó của cô, không dám đứng gần, cứ né né ra rồi cứ la toáng lên khi cô lại gần, dụ đã đời mới đem được vô khu vui chơi.

Mới Sos lần thứ 1996 mà đã đến nơi.

- "Em hung dữ, chơi cái đó.."

Nàng lay tay cô, không nắm được cái tay nữa!

Trời-ơi-trời. Liệu ông có hiểu được nguyện vọng của con không? Những ánh mắt tròn xoe nhìn cô và nàng kìa, ma xui quỷ khiến thế nào mà cô lại rủ nàng vào đây không biết, huhu cô ghét trẻ con.

- "Cầm banh đi"

...

- "Xin thông báo, cần tìm cô gái cao khoảng 1m63, 25 tuổi, nếu ai thấy thì mời cô ấy đến khu loa phát thanh, cảm ơn"

Người quản lý nói qua loa. Thật tình chứ, đã kêu đừng đi xa cô, mà giờ mất tiêu rồi. Hai tay không ngừng vò lấy khiến nó ửng đỏ, nhỏ khờ đó không biết có sao không..khờ như vậy có khi nào bị bắt cóc?!

Hiện tại đã 2 tiếng trôi qua, check cam thì có thấy nàng, nhưng nàng đi vào góc khuất nên không thấy đâu, nhân viên cũng được bố trí tìm nàng nhưng kết quả là số 0, nàng không ở đây..vậy là bị bắt cóc thiệt rồi..? Cô đập tay vào đầu ngừng những suy nghĩ không hay đó lại. Đứng đây cũng không giải quyết được, tự lực gánh sinh vậy.

Cô chạy ra đường, đi một vòng khu vui chơi, lỡ đâu nàng chơi trốn tìm với mấy em kia thì sao.

Gần như tuyệt vọng, nước mắt cô sắp ứa ra rồi, đi một vòng..không thấy nàng, hy vọng cuối đã dập tắt, rốt cuộc nàng ở đâu?

.
.
.

- "Em hung dữ, sao lại ngồi đây?"

- "A..đừng ôm Chu mà, dính kem bây giờ!!!"

- "Em hung dữ mới rửa mặt hả? Ướt nhem hà, để Chu lau cho"

Cô không bài xích, để bàn tay nhỏ nhắn tự tiện đặt trên mặt mình. Cô không khó chịu, vì sao nhỉ?

- "Chu đi mua kem nè"

Nàng cầm hai cây kem khoe.

- "Chị đi đâu vậy hả? Biết tôi lo lắm không?"

- "Đi mua kem mà..có đi đâu đâu"

Thấy cô có phần lớn giọng, nàng bĩu môi phản bác.

- "Tiền đâu đi mua kem?"

- "Nãy Chu móc trong túi em hung dữ ra á, trả ví nè"

Nàng đưa chiếc ví cho cô. Thôi rồi, kẻ cắp bị kẻ khờ móc túi, xem ra cô còn hơi 'lon'.

...

- "Ui da..em hung dữ nắm tay Chu đau quá à..bỏ ra đi"

- "Bỏ ra chị chạy nữa, về nhà cho ba cạo đầu tôi à?"

- "Đang ở trong xe mà có lạc được đâu.."

- "Chu chu cái mỏ đi, tôi cắn bây giờ"

Nàng hỏn lọn lấy tay còn lại che môi mình, Chu thích môi mình nhất đó, cắn đi là Chu buồn 7 ngày 7 đêm luô..à 7s thôi, 7 ngày lâu lắm.

Hai người bạn ngồi ở ghế trên nhìn bằng ánh mắt không hài lòng, đã nhờ đón về còn làm chuyện thấy gớm. Điệu này là thấy người ta khờ cái dụ người ta nè.

- "Chong ah~ Đừng có nắm tay tui nữa, đau quá à"

- "Bỏ tay Li ra Li chạy đi nữa, về nhà mẹ mắng đó~"

- "Ngồi trong xe sao lạc được~"

- "Ư, Li chu mỏ nữa tui cắn đó nha~"

Nhại giọng mà còn dẻo quẹo, thiếu điều muốn tan thành nước luôn ấy. Cô nghe thì biết hai nhỏ bạn châm biếm, có nàng thì..ừ bỏ qua đi.

- "Mày biết qq gì mà la đúng sai"

Jennie liếc cặp tình nhân đáng ghéc kia, không phải bạn cô là súc rồi đó.

- "Jisoo, chị cẩn thận đó nha, mấy người khờ mà xinh như chị dễ bị loại giống ai đó dụ lắm nha.."

Chaeyoung nói xong thấy nàng có chút không vui, nói sai gì hả ta. Chiếc xe trầm lắng khoảng 0,5s thì âm thanh quen thuộc.

- "CHU KHÔNG CÓ KHỜ! ĐỒ ĐÁNG GHÉC!"

>:)

...

Gia trang nhà đại gia RM

Vừa đưa hai người xuống xe, Lisa chào tạm biệt và hẹn gặp lại rồi vọt xe đi, em cùng nhỏ 'đáng ghéc' kia cần đi khám tai, có lẽ màn nhĩ có vấn đề rồi.

- "Chaeyoung đâu có ý nói chị khờ đâu, chị la lớn quá tôi cũng muốn thủng nhĩ đây này"

- "Em hung dữ trách Chu à?"

- "Đ-"

- "Thôi thôi thôi, Chu biết rồi, mốt Chu không la nữa"

Nói rồi nàng chạy tọt vào nhà, không quên chào quản gia nhà RM.

Gần chiều, mẹ Kim dẫn Jisoo về, nhỏ khờ đó không thèm nhìn cô một cái nói gì đến bái bai.

>>>>>>>>>>><<<<<<<<<

chưa gì đã sắp lên lớp 10:<<


[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ