- Lá thư 875 -

110 13 0
                                    

Ngày xưa, khi con người chưa biết đến mạng xã hội, hầu như thời gian đều dành cho những cuộc vui chơi ngoài đồng ruộng, những lần hái trộm xoài bị chủ nhà bắt gặp, và những lúc trốn ngủ trưa để đi chơi cùng đám bạn nữa.

Bởi vậy cái tuổi thơ của đám trẻ vùng nông thôn ngày xưa rất yên bình, trong trẻo, đâu như xã hội phức tạp đang bị tha hóa như bây giờ.

Kể cả tình yêu tuổi học trò cũng là một thứ gì đó trong sáng đến nỗi không có một vết đen nào có thể vấy bẩn.

"Cậu là ai vậy chứ ?"

Kim Trân Ni. Cô gái xinh đẹp được nhiều bạn trong trường thầm yêu thích, yêu thích vì vẻ ngoài đáng yêu, thông minh, học giỏi, và gia đình giàu có. Một mẫu hình người yêu lí tưởng.

Suốt 2 năm không tính đến năm hiện tại, em chưa từng thấy người bạn nào kiên trì tới mức ngày ngày đều đặn viết thư tay cho mình.

Ban đầu, em cảm thấy nó là một việc rất phiền toái, nhưng dần dần nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời của em.

Trân Ni không thể phủ nhận, bản thân đã rung động trước mình chưa từng gặp mặt.

Mỗi ngày với một mẫu giấy nhỏ, bạn ấy viết cho em những câu ngắn ngủi đầy sự quan tâm, như cái kiểu luôn ở gần bên em nhưng em không tài nào đoán được người đó là ai.

"Gửi Trân Ni
874. Mùa hè năm nay nóng nực hơn mọi năm, cậu nhớ uống nước nhiều vào nhé."

Vậy đã đủ khiến em vui vẻ một ngày rồi.

.
.
.

Lại một ngày nữa trôi qua, thời gian là vậy đấy, nó không bao giờ thiên vị bất cứ một ai, cứ lặng lẽ bước đi.

So với thường ngày, Trân Ni sẽ đi học vào giờ cao điểm, nghĩa là lúc số đông các bạn vào lớp, còn hôm nay em đã đến trường rất sớm, hẳn là có công việc gì đó rất quan trọng.

"Nhất định tớ sẽ tóm được cậu !"

Suy nghĩ trong đầu như động lực cho em đứng hơn nữa tiếng ở cửa sau của lớp. Cơ mà, chẳng có ai đến đặt lá thư nào cho em cả.

"Yeahh, tớ là người đầu tiên đến lớp"

"Xùy, nhất ăn gì không biết nhá, nhì được lì xì này"

Nayeon tặng cậu bạn mình một ngón tay thân thiện rồi ngồi xuống bàn.

"Chào các cậu."

"Đ* m* hết hồn"

Trân Ni từ đâu phát ra âm thanh khiến hai người bạn giật thoát tim, lỡ miệng thốt ra những lời vô tình.

"Uchacha gái đẹp nay đi học sớm ta, có bồ hả ?"

Cô bạn nghịch ngợm trêu chọc, nhưng trông em không có hứng nên thôi vậy.

Lần lượt những học sinh khác vào lớp, hmm sắp vào tiết rồi mà không có lá thư nào hết, hay do bạn đó biết em canh chừng ở đây ?

TÙNG TÙNG TÙNG

"Hey girl, nay tâm trạng quá vậy"

"Trống đánh rồi.."

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ