Ở nhà
"Jennie, chị muốn ra ngoài !!"
"Không được !"
"Yah ! Từ sau khi chị sinh Soonie ra em đã bắt chị ở nhà hơn 3 tháng rồi đó !"
"Mới có 3 tháng !"
"Aaaa ! Jennie Kim đáng ghét, chị muốn ra ngoài, chị muốn gặp Lisa với Chaeyoung !!"
"Gặp em không đủ ha gì"
"Đồ bánh bao lạnh lùng !"
Jisoo trốn vào một góc trong phòng thút thít, trên tay cũng ôm lấy Soonie uất ức nói.
"Hic.. con nghe chưa, Mommy Jen của con đối xử với Mama như thế đó.."
"Kim Jisoo ! Chị không nghe lời em có phải không ?"
"Đó.. hức.. lớn tiếng với Mama kìa, hết thương Mama rồi"
"Chị.. đi liền cho tôi"
Chưa bao giờ Jennie tức giân đến mức đuổi nàng ra khỏi nhà, hôm nay lại..
"Hừ ! Đi thay đồ mau lên rồi tôi chở đi !"
Ở công viên
"Jennie ! Chị muốn ăn kem"
"Tối về tôi đút chị"
"Đồ điên !!! Xe kem kia kìa"
Nàng phát cáu đánh vào người em, trong đầu toàn nghĩ thứ gì đâu không hà.
"Hai cây kem, tôi cho ông 2 phút"
Người đàn ông trung niên trong xe ngơ ngác trước lời nói của Jennie nhưng vẫn làm theo.
"Của quý khách"
"Cảm ơn chú"
"Yah ! Ai cho ông chạm vào tay vợ tôi ! Aishh ông mau x- ưm.."
"Dạ xin lỗi chú, em ấy có vấn đề một chút"
Nàng đưa tay che lấy miệng em rồi kéo cả hai đi ra xa, để ông bán kem ở lại lắc đầu.
"Tội nghiệp, đẹp mà kh*ng"
Ở bệnh viện
Từ bên ngoài, một lùn hơn được một lùn bế trên tay chạy vào. Nhanh chóng được đưa vào phòng bệnh, em đứng cạnh giường khoanh tay nhìn bác sĩ."Vợ tôi đang bị nghẹt mũi"
"??"
"À thưa cô, nếu như vậy thì kh-"
"Mau truyền nước biển cho cô ấy ! Đừng để tôi phá nát cả bệnh viện này của ông"
"Gì vậy trời.."
"Ông lẩm bẩm cái gì ? Còn không nhanh lên, vợ tôi mà có mệnh hệ gì đừng hòng tôi tha cho ông"
"Được.. tôi bảo y tá truyền nước biển tới ngay"
Bác sĩ né qua một bên đi ra ngoài, đáng lẽ người cần khám là cô gái đang đứng á.
"Trời ơi ! Jennie Kim, em bị cái gì vậy !!"
"Vợ đừng cử động, coi chừng ảnh hưởng tới sức khỏe đó.."
Nàng bình thản quay mặt lên nhìn trần nhà, đôi mắt vô hôn, đôi môi nhếch lên chế giễu.
"Giá như năm ấy mình kí giấy kết hôn bằng bút chì thì hay nhỉ, giá như năm ấy.. mình bỏ chạy khỏi lễ đường thì hay nhỉ ?"
"Vợ ơi, chị mê sản hả ? Sao lầm bầm một mình vậy ?! Bác sĩ, bác sĩ đâu ! Đưa vợ tôi đi cấp cứu !!"
Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng.
End.
Đời 🤓
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...