- Lời hứa (2) -

115 13 0
                                    

- "Lili ah..Rosé chia tay Jisoo rồi..Rosé yêu Lili lắm..Lili đừng bỏ Rosé được không? Lili làm người yêu Rosé nha? Không trả lời nghĩa là Lili đồng ý đó.." - em cười

Phòng cấp cứu như ngưng động, cô y tá đi vào đẩy giường Lisa đi..

- "Không..Lili.." -Chaeyoung gào thét khi y tá đẩy giường bệnh đi, kéo lại, em không muốn..Lili không chết mà..

- "Cô bỏ ra cho tôi đưa bệnh nhân vào phòng bệnh, không có ở trong phòng cấp cứu được" -cô y tá bất lực nhìn em kéo giường.

- "Không được..nhà xác sẽ lạnh lẻo lắm, tôi không để Lili một mình đâu"

- "Cô nói gì vậy? Aishh thế giới này thật đáng sợ" -cô y tá giựt mạnh, em trượt tay buông ra, bật khóc lần n

- "Rosé không giữ Lili được..Rosé xin lỗi"

- "Chaeyoung, lúc nãy cô y tá nói đưa Lisa vào phòng bệnh..?" - Jisoo nói

- "Jisoo à..tao biết mày an ủi tao, nhưng mà..Lili..hức.."

Jisoo bức xúc búng trán em một cái.

- "Nãy bà y tá nói dậy điếc ha gì không nghe? Bộ muốn vào nhà xác lắm hả?"

- "Mọi người nói dối..tôi đi tìm Lili" - em chạy theo cô y tá.

Cô y tá dừng lại trước một phòng bệnh cũng dãy. Bác sĩ đã bên trong từ trước. Cô y tá bắt đầu truyền nước biển cho Lisa.

- "Thấy chú làm diễn viên được chưa?" -bác sĩ hỏi Lisa

- "Khặc khặc, nãy con hí mắt thấy mặt mấy khứa kia khóc quá trời"

- "Con bé Chaeyoung khóc mà không thấy mặt trời kìa"

- "Cho chừa, bỏ con mười mấy năm, gặp lại mà cũng không nhận ra con, thấy ghéc!"

- "Haha, thôi chú chuồn trước, chứ không chú bị quánh hội đồng đó"

- "Dạ con cảm ơn chú, không làm phiền chú nữa" - Bác sĩ gật đầu rồi đi. Thật ga bác sĩ là chú bên ngoại của Lisa, sau khi phẩu thuật xong Lisa dần lấy lợi sức, nói chú mình ra lừa bạn bè của mình, ák độk.

Cuộc hội thoại giữa chú và Lisa đã bị em, mn nghe hết, bác sĩ vừa đi ra đã thấy mn đứng đó, cười nhẹ rồi chạy đi.

Lisa thấy mn đứng ở cửa, mặt mài lấm lem vì nước mắt, không kìm được mà cười khà khà.

- "Sao sao? Cảm động lắm đúng không? Sời, nghĩ sao Lalisa này đi được, ha ha"

Chaeyoung nước mắt tuôn trào đạt đỉnh điểm trong ngày. Đi vào giường bệnh, khóc bù lu bù loa lên. Lisa lúng túng, định đùa một chút thôi, đâu nghĩ Rosé lại xúc động đến thế.

- "Hức...hức..ii..hức..ii ừa ô é..oaaaa..ii uốn ỏ ô é...hức.." - tập thể said: cái ngôn ngữ của bang phái nào vậy trời (dịch: Lili lừa Rosé, Lili muốn bỏ Rosé) chỉ có Lili thông thái hiểu thôi.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ