Buổi họp diễn ra trì trệ nhưng được cái không ai muốn nghe.
"Jisoo unnie, chút chị có rảnh không ?"
"Huh ? Có"
"Hihi may quá, chị em mình tâm sự chữa lành nha"
Con bé nói nhỏ với nàng xong phóng lên choàng lấy vai Jisoo đột ngột khiến nàng choáng váng.
Cả hai rời khỏi phòng họp, chỉ còn hai người cũng chuẩn bị ra.
"Chaeyoung, dạo này trông em gầy hơn đấy"
Jennie vỗ vai cô từ phía sau, dường như không nhận lại phản ứng nào từ cô, em nhìn cô thật kĩ đợi câu trả lời.
Cô chỉ cười nhạt, nụ cười che đi nỗi buồn bên trong.
"Xem chị là người ngoài phải không ?"
"Em vừa kết thúc sự kiện nên hơi mệt thôi, không có gì đâu, chị đừng bận tâm mà"
Em nhíu mày không hài lòng, sinh hoạt và làm việc với nhau lâu như vậy chả lẽ nhìn nhau có chuyện mà không giúp gì sao.
"Chị không có lịch trình, đến nhà em đ-"
"Không !"
"..."
"À- không, ý em là bây giờ em chưa về nhà được, một lát em phải.."
"Đừng có nói dối, quản lý của em nhắn tin với quản lý chị, hôm nay em chỉ có buổi ăn tối cùng chủ tịch YSL"
"..."
"Hay em không muốn chị đến nhà vì sợ chị nhìn thấy mấy chai rượu lăn lóc trên giường ?"
Đôi mắt cô lay động, không dám nhìn trực tiếp em.
Em kiên định nhìn cô gái từng rất hồn nhiên đang cúi đầu với mình.
Tình yêu là thế này. Nó có thể đẹp đẽ, trong trẻo, đôi khi còn thay đổi một con người trở nên yêu đời và đầy niềm tin vào cuộc sống. Nhưng khi nó bước sang giai đoạn tan vỡ, thì chẳng còn lý lẽ nào có thể cứu vãn.
...
Công viên Seol Hwa
"Unnie, ghế chỗ đó vắng kìa !!"
Jisoo nhanh chóng đồng thuận cùng Lisa đi đến chiếc ghế đá bên dưới bóng cây mát mẻ.
"Ừm.."
"Khó mở lời quá"
Lisa ấp úng muốn nói nhưng không biết nên nói thế nào cho hợp tình hợp lý nữa.
"Nó có liên quan tới em đúng không ?"
"Hả.. ừ thì đúng là chuyện của em"
"Vậy thì cứ nói, rủ chị đi mà ngồi đó ú a ú ớ"
Lisa hít một hơi thật sâu, rồi thở ra thật mạnh.
Gần đây, chuyện của Lisa và một anh chàng tài phiệt (F) đang rầm rộ trên mạng xã hội, tất nhiên là sẽ có những chiều tích cực và ngược lại, nhưng nó đối với Lisa không phải là thứ đáng để nghĩ suy. Điều khiến em phân vân và khó xử là 'người bạn từ thuở hàn viên'. Tuy đã tìm được đối tượng phù hợp, nhưng khi đối diện với cô, Lisa luôn dâng lên một cảm xúc khó tả, như thể đã phản bội cô, dù cả hai đã rời xa nhau và chấp nhận bên nhau với mối quan hệ bạn-thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...