Idea: Tik Tok
...
- "Cắt! Hôm nay vất vả rồi, 21h có mặt tại bối cảnh 5 nhé"
Cả đoàn hô lớn "OK" xong dọn dẹp đồ đạc. Nghĩ up cũng phải nghĩ down, tất cả là nhờ cô bé lúc nãy, đạo diễn rất biết ơn.
Nhận chị xinh đẹp xong, cô bé buộc miệng thốt ra những gì mình nghĩ trong đầu.
- "Hai chị đóng phim phải không ạ? Em ủng hộ hai tay hai chân luôn, em sẽ chờ đón trên tivi nhaaaa"
Sau lời nói của cô bé, hai người vì 'bổn phận' mà 'miễn cưỡng' đóng phim. Vì cô bé thôi.
Ở chỗ xe nàng, chuẩn bị đi.
- "Ê"
- "Qq gì?"
Hơ hơ. Nói chuyện với tiền bối kiểu đấy đó hả?
- "Một chút ra quán cafe tập cảnh 6 tối nay được không?"
Omg. Hiếm khi nghe cô hạ giọng như này, nàng cũng bất ngờ mà quay sang.
- "Tôi nói không thì sao?"
- "Thì thôi"
Cô nhún vai rời đi. Biểu hiện người này lạ quá, cảm giác như mình đang bị gài bẫy thì phải...uầy nàng nghĩ nhiều rồi.
...
Nhà nàng hiện tại đang chấn động như chiến tranh thế giới thứ 3. Chaeyoung đang leo rank gặp cao thủ mà còn phải bỏ xuống bịt lấy tai.
- "Chaeyoung ơi làm sao đây chứ?!! Tối nay có cảnh nóng, chấm hỏi chấm hỏi chấm hỏi??? Sao chị không biết?? Lại thay đổi hả??!!"
- "Jisoo, do chị thấy tên phim hay nên nằng nặc đòi vô casting mà không chịu xem kĩ nội dung, giờ hỏi ai than trời gì?"
Ừ thì..em nói đúng, cũng tại cái tính bồng bột đó mà gây lộn cả buổi sáng với tiền bối. Nhưng mà..làm sao được chứ.
- "Em khuyên chân thành nha Jisoo, tốt nhất chị nên đọc kĩ kịch bản để tối nay không sai sót, nếu không là đóng đi đóng lại hơi mệt đó"
Em có ý cười nhìn nàng. Không thèm nói chuyện với em nữa, Jisoo dậm chân về phòng.
Thề có trời có đất, mặt nàng đỏ không phải vì ngại đâu. Trùm chăn kín đầu như kẻ bị bệnh, nàng hỗn độn trong đống suy nghĩ của mình. Nếu cô bé đó không đến có lẽ nàng luôn giữ quan điểm cô là người xấu. Tự dưng lại có chút cảm tình với người đó vậy chứ. Aaaaaaa không có!
Nàng lật tung chăn, mắt cùng tay đưa tới sấp kịch bản. Lật đến cảnh 6, tự đọc tự khó chịu. Là tối nay phải hôn thật luôn á? Không dùng kỉ xảo được sao...
Cốc cốc
- "Jisoo unnie, idol em anti đến rủ chị tập cảnh tối nay này"
Mô phật. Đau tim đến không nói được, sao nó lại loạn nhịp thế này.
"Kim Jisoo mày có phải đứa dễ dãi thế đâu chứ? Phim thôi mà đâu phải thật!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...