"Em đừng nói nữa, chị mệt rồi"
"Mệt ? Chị còn lý do nào nghe hay hơn không ?"
"Chị không còn yêu em, làm ơn.. đừng làm phiền chị"
"Nói không yêu là không yêu dễ dàng vậy sao ? Thứ gì đã khiến chị thay đổi đến mức này hả Kim Jisoo ?"
"Jen-"
"Chị chỉ nghĩ cho hiện tại của chị, chưa bao giờ chị nhìn về tương lai của mối quan hệ này"
"Đấy. Suy cho cùng em vẫn cho là chị ích kĩ, như vậy thì níu kéo làm gì nữa em ?"
"Chẳng lẽ không phải sao ?!"
"Buông chị ra ! Em lúc nào cũng hành động thiếu suy nghĩ, luôn cho rằng em yêu chị, nhưng thực tế thì em chỉ xem chị là món đồ của mình thôi, giải thoát cho nhau đi em."
"Được. Chị nhớ ngày hôm nay đã nói những gì với em, sau này em nổi tiếng rồi, chị hối hận không kịp đâu !"
___
Kể từ hôm cãi vả định mệnh đó cũng đã bốn năm. Như lời em nói, em nổi tiếng, giàu có, mang đầy danh vọng và sang chảnh của một người quyền lực. Tuy nhiên, em vẫn chưa có được thứ mình muốn. Vì vốn dĩ thứ đó không thuộc về em. À không, có chứ, chỉ là em đã vụt mất nó từ rất lâu rồi.
Kết thúc một ngày mệt mỏi với công việc, Jennie trở về căn nhà rộng lớn nhưng chẳng có ai, đôi khi em nghĩ mình có nên về nhà không, mình về đó làm gì. Ừ thì nghĩ, nhưng về vẫn về.
Tắm rửa một cách rề rà, em chán chường nằm lên giường mở điện thoại vào trang báo mới nhất. Những bài báo hot đều không chứa nội dung mà em mong muốn, dù nó có viết về em, tốt lẫn xấu.
Động lực khiến em hằng ngày vào các nền tảng trên mạng xã hội chỉ có một người thôi, mà người đó không hiểu tình em.
Bạn trai phim giả tình thật đích thân mang đồ uống đến phim trường tiếp sức.
Kim Jisoo (Blackpink) có động thái công khai - Báo NewsunĐập tan lờ đờ uể oải, Jennie mở to mắt hoạt động hết cỡ đọc lại tiêu đề lần thứ hai, không đùa em đó chứ. Thoắt một cái, em đã vào ngay trang báo đó, tốc độ đọc hiện tại của em còn nhanh hơn lúc em rap bình thường nữa.
"F*ck !"
Đôi mắt mèo càng sắt bén hơn, tưởng chừng sẽ cắt bỏ mọi thứ nó nhìn thấy.
Không nhanh không chậm, em gọi cho một chủ cửa hàng cafe có tiếng trong thành phố.
"Alo, café F.M Love xin nghe ạ"
"Nae, em là Jennie Kim chị còn nhớ em không ?"
"!!?!"
"Alo ?"
"Aha chị xin lỗi, do chị vui quá, idol hôm nay gọi cho chị rồi, chị cứ tưởng sau hôm tốt nghiệp đó sẽ không được gặp em nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...