Tựa đề: được dựa trên pov của @xoai_iu_jensoo (tiktok).
🚫ý tưởng là của @xoai_iu_jensoo, những tình tiết chính khác là do mình tự thêm.
...Chủ hôn của nhà thờ đứng giữa mọi người, hai nhân vật chính bắt đầu trao nhẫn. Và đã chính thức trở thành gia đình.
- "Hãy trao cho nhau nụ hôn, để chứng minh tình yêu của hai con."
Người được gọi là "Kim Tổng" cúi xuống hôn lấy môi cô gái. Đôi mắt long lanh, chỉ biết đứng nhìn, nụ hôn cũng chỉ phớt qua.
- "Lạy chúa, sẽ ban những điều tốt đẹp, hạnh phúc đến cho hai con, một lần nữa, hãy chúc mừng cho niềm vui này, a men"
Mọi người vỗ tay nhiệt liệt, người ba hớn hở cười tươi, chỉ có người mẹ là đôi mắt lưng tròng.
...
Kết thúc, mọi người về dần, bóng người bên trong nhà thờ cũng dần khuất.
Người ba và người mẹ của cô gái vừa kết hôn ấy đi tới chỗ con gái mình.
- "Cảm ơn, cảm ơn Kim Tổng rất nhiều, con nhà tôi rất có diễm phúc khi lấy được Kim Tổng"
Nghe qua thì rất lọt tai, nhưng thật ra chỉ là lời nịnh nọt từ người đàn ông vô trách nhiệm, à không, trách nhiệm này không phải của ông ấy. Người mẹ áp tay lên khuôn mặt nhỏ của con gái mình.
- "Con nhớ..phải nghe lời Kim Tổng.."
- "Mẹ, mẹ phải mau dẫn ba đi bệnh viện, con không muốn mất ba"
Cô gái nói bằng chất giọng nghẹn ngào như sắp mất thứ gì đó, nhưng cô gái ấy đâu biết, sự lo lắng đó không đáng. Kể cả người đàn ông đó bây giờ cũng cảm thấy sống mũi cay cay, không sao, số tiền nhanh chóng dập tắt nó.
- "Mẹ..mẹ biết rồi"
- "Sao mẹ lại khóc..? Ba..ba không chữa được sao? Con..con vô dụng"
Người mẹ cố nén những giọt nước mắt khi con gái ngây thơ của mình căn dặn. Cô gái lại nghĩ mình không lo đầy đủ cho ba mẹ.
- "Hai người về đi" - Kim Tổng đang rất chướng mắt bởi màn kịch vô nghĩa này.
- "Ba mẹ về nha con, ay chà..lấy được Kim Tổng là phước ba đời rồi, khóc lóc cái gì"
Hai người được gọi là ba mẹ quay lưng đi về, không một lời từ biết đứa con gái, người mẹ cũng có một chút luyến tiết nhìn lại nhưng cũng chỉ là cho tròn vai diễn người mẹ yêu thương con gái.
Sau khi thấy hai bóng hình ấy khuất, cô gái thút thít.
- "Ngoan, nín đi, ra xe chúng ta về nhà nha?"
- "Không thay đồ sao ạ..?"
- "Ở đây không an toàn, về nhà được không?"
- "Dạ được.."
- "Giỏi, theo cô chú ra xe, chị vào cảm ơn cha"
Cô gái gật đầu, đi lại cô chú..
- "Ê!! Bọn này bằng tuổi mày đó Jennie?!!"
Jennie không quan tâm về sự tức giận này của đám bạn mình, chỉ có cô gái là phụt cười. Cô đi mất tiu. Lisa, Chaeyoung, Taehyung đưa cô gái ra xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...