- Kim Tổng đáng kính và cô nhân viên mới (4) -

153 19 1
                                    

Phòng CEO

"Mẹ, con vốn không định gây sự với nó, nhưng.."

"Dì Kim, từ nhỏ con đã nhường nhịn Jennie rất nhiều, tại sao đến khi lớn con vẫn phải nhường người con yêu thích ? Không, không bao giờ"

Bà Kim - Vợ Cựu chủ tịch của công ty E.P là cổ đông lớn nhất công ty B.O. này dù không ra mặt. Bà nhấp môi ly trà nóng hổi rồi nói.

"Hai đứa con nghĩ cái gì mà đánh nhau ngay chốn đông người như vậy, còn lại là chỗ công ty làm việc nữa, mẹ nhớ các con làm mọi việc đều rất lý trí mà sao hôm nay lại khó coi như thế"

"..."

"..."

"Có phải vì cô gái đó không ?"

"Jisoo không liên quan, mẹ, nó không yêu cô ấy nhưng lại muốn dày vò cổ, chỉ là nó muốn hơn thua với con nên mới dành người con yêu. Mấy năm trước, cũng là nó nghe con thích Kim Jisoo nên mới cố tình theo đuổi hai năm trời, xong sang Mỹ du học rồi dựng chuyện bảo mẹ muốn đem nó qua đó."

"Làm gì có chứ ? Jennie Kim, không biết ai mới là người dựng chuyện"

Rầm

"Muốn để bà già này tức chết có phải không ?!"

Cô và nàng im bặt sau tiếng đập bàn của bà Kim.

"Chuyện tuổi trẻ các người, tôi không quan tâm, nhưng đừng có làm liên lụy tới công ty rồi làm xấu mặt gia đình họ Kim này"

"Mẹ, có lẽ mẹ không biết, họ Park đó đã bôi đen gia đình mình từ lâu rồi"

Jennie cười nửa miệng nói.

"Tôi làm gì ?"

Chaeyoung không yên mà thách thức đáp.

"Khoảng thời gian bên Mỹ, cô sa đọa, chơi bời, hại một đứa nhỏ chỉ mới 16 tuổi bỏ nhà đi, bố của nó vì nghĩ con mình đã chết nên đã mải miết tìm, không may mà bị tai nạn giao thông mất, mẹ đứa nhỏ đau buồn mà sinh bệnh. Đáng cười hơn là cô còn nói sẽ chu cấp hàng tháng 5 triệu cho gia đình cô bé 16 tuổi đó nữa, hại gia đình người ta li tán còn làm giọng tốt"

"5 triệu won chứ không phải 5 triệu VND"

"Không phải có tiền là giải quyết được vấn đề đâu. Mẹ, mẹ xem xem"

"Chuyện đó mẹ biết, chị Park có nói với mẹ rồi, vài tuần nữa là cô gái đó sẽ trở về Hàn Quốc."

"Cái Gì ?!!"

Trưởng phòng Park hốt hoảng. Kim Tổng đáng kính cười thầm.

...

Phòng kế hoạch hiện tại đang xôn xao việc Trưởng phòng Park và Kim Tổng đánh nhau.

"Jisoo, chuyện em với hai người họ là sao vậy ?"

"Ôi trời ơi, cảnh tượng lúc nãy sao mà lãng mạn quá ~"

"Im đi Eun Hui, tất cả là tại cậu"

"Ơ.."

Jisoo ngồi ở bàn làm việc của mình chỉ biết thở dài. Đáng lẽ em không nên chuyển ra ngoài sống, tự lập làm gì mà giờ khổ như vầy nè.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ