Chị bật cười, bạn nhỏ này mới chọc chút đã xù lông rồi.
- "Em muốn xem gì?"
- "Hello Kitty"
- "Được"
Núp trong chiếc chăn, mùi hương dễ chịu xốc vào mũi nàng, biết chăn mới, nhưng toàn mùi chị dâu.
Nàng nói muốn xem Kitty, mà chị lại vào trang wed đen, bấm mấy cái mã gì trông thật khó hiểu.
Hình ảnh một cô gái bị đẩy lên giường, trên thân là bộ đồ Kitty quyến rũ đập vào mắt nàng. Ý Jisoo đâu phải cái đó đâu.
40 phút trôi qua trong từng cơn run bần bật, nàng không thể nghĩ họ có thể quay ra những sản phẩm phim này. Còn người chị dâu kia nữa, chăm chú xem như hay lắm không bằng.
- "Xem gì nữa không?"
- "Dạ thôi, à ừm..em về phòng đây.."
Thấy chị không trả lời, nàng nhẹ nhàng bước xuống giường, gần đi tới cửa thì một lần nữa, đèn tắt.
- "Em dâu thích Tom & Jerry sao? Lần này chúng ta xem 3D nhé?"
Cái ôm từ phía sau khiến nàng khá hoảng, lại trong bóng tối thế này. Bàn tay ấm nóng di chuyển khắp cơ thể, từng nơi chạm qua như có sét, chạy thẳng qua. Cuối cùng nó dừng tại nơi đang nhấp nhô.
- "Bình tĩnh nào, tim em đập nhanh quá đó"
- "Chị dâu.."
- "Jennie, tôi tên Jennie Kim"
Tick. Thoắt một cái nàng đã gọn ơ trên tay chị, do hơi bất ngờ nên theo phản xạ nàng câu lấy cổ người bế mình. Jisoo được chị bồng lại giường.
Chị với tay cầm lấy công tắc, đèn có trở lại, đèn ngủ.
- "Hình ảnh chân thực như vầy hẳn phải 4D chứ?"
- "Em la lên đó, chị dâu đừng.."
- "Dùng từ sai rồi, là rên rỉ"
Cúi xuống tai xinh, chị thì thầm, cắn nó.
- "A~"
- "Ừm"
Hài lòng bởi tiếng nỉ nỏn đó, tiếp tục với thứ khác to hơn.
- "Nhìn xa hơi nhỏ, nhưng thực tế không nhỏ đâu"
- "Qua một lớp áo mà đã mịn như vậy?"
- "Cơ bụng này thật tuyệt"
- "Có ai từng nói, nơi này của em rất đẹp không? Chắc chắn là chưa ai rồi, chỉ có tôi được nhìn thấy thôi, phải kh.."
Hàng mi nặng trĩu đè lên nhau, khóe mắt ướt đẫm vì khóc. Do tay nàng bị trói, chăng?
- "Em đau sao? Tôi xin lỗi"
Jennie cuốn cuồn lên cởi chiếc cavat ra, miệng liên tục xin lỗi nàng, tay vuốt ve khuôn mặt, hôn lên mí mắt.
- "Đánh tôi đi, có phải em đau lắm không?"
- "..."
- "Đừng như vậy..tôi mắng chửi tôi đi, tôi bệnh hoạn quá..còn lôi em vào"
- "..."
- "Tôi sẽ nói với ba mẹ..để họ phạt tôi"
Nàng bật khóc, vai run lên vì nấc nghẹn trong lòng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...