"Jennie ! Con mau ngồi dậy cho ba, tại sao bà ngoại đã giải thích rồi mà con không chịu hiểu hả ! Bây giờ con còn tính làm gì Jisoo ? Con bé đã rất mệt rồi, con đừng tra tấn tinh thần Jisoo nữa ! Jennie !! Ba kêu con không được véo eo Jisoo nữa ! Trời ơi con đừng làm như vậy, Jisoo nó mới nhập viện, Jennie sẽ chết người đó con, Jen.."
Ông Minhyuk nhảy cẩn lên khi thấy con gái mình đang nằm trên giường cùng Jisoo. Đáng sợ hơn là.. Jennie đang ôm Jisoo.
"Con.."
"Nếu bà ngoại nói như vậy, nghĩa là ba và.. cô ấy chưa xảy ra gì phải không ?"
Ông Kim loading 2 giây sao đó mừng rỡ với suy nghĩ của mình, Jennie con ông đã trưởng thành.
"Phải, phải, ba sẽ kể cho con nghe hoàn cảnh của Jisoo. Ba thề rằng không làm gì có lỗi với.. mẹ con và con, ba cũng chưa từng có quan hệ bên ngoài nào, ba thừa nhận có giúp đỡ gia đình Jisoo, nhưng con bé chỉ muốn đền ơn ba nên mới về nhà mình, ba đã nói với con, chỉ là con không nghe"
Nhìn khuôn mặt ông nhăn nheo lên vì nỗi lòng được giải tỏa mà Jennie cũng nổi lên vài trận thoải mái trong lòng.
Trong lòng có cô.
Đợi một lúc sau, cảm nhận hơi thở đều đều trong người và ba vẫn còn ngồi đó.
"Con muốn cưới Jisoo."
Ông đang bấm điện thoại cũng phải dừng lại hú hét trong im lặng.
"Con nói muốn cưới dì mình ba vui lắm sao ?"
"Dì cái gì mà dì. Là cách xưng hô của hai đứa con, ba không can thiệp, cũng là con tự nghĩ Jisoo con bé là người phụ nữ gì của ba chứ ba không hề nói"
"Nhưng.. Jisoo không còn nhiều thời gian nữa con sợ.."
"Cái đó.. nãy giờ ba định nói"
Em nhẹ nhàng xiết lấy cái ôm, nghe ba mình nói với vẻ mặt nghiêm trọng.
"Đáng lẽ cách đây 30 phút trước Jisoo đã.. nhưng việc nãy giờ Jisoo vẫn còn thở và cử động cho thấy con bé đã qua cơn nguy kịch"
Jennie khẽ nhìn mi cô đang nhíu lại, môi chu ra trông thật.. đáng..
"Vậy Jisoo đã khỏi rồi sao ?"
"Không, bệnh bạch hầu nó sẽ tái phát bất kì lúc nào, nó cũng rất nguy hiểm nên ba định.."
"Đợi Jisoo khỏe hơn, con có thể xin phép ba đưa Jisoo sang Mỹ chữa trị luôn được không ?"
"Ý con là.."
"Con sẽ du học bên đó, và trông chừng Jisoo cho ba"
Fvck the shit.
Đâu ai biết trước điều gì.
Đâu ai biết được 'con chồng' đòi cưới 'dì' ngay trước mặt ba mình.
___
Bang California - Mỹ
Chung cư cao cấp Clark Kent là một trong những nơi sa hoa và xa xỉ nhất nước Mỹ.
Cô gái nhìn vào chiếc đồng hồ tích tắc, sắp đến giờ em ấy về rồi.
Ting
"Vợ ơi ~"
Jennie Kim - Sinh viên trường đại học danh tiếng của nước Mỹ. Em trở về nhà sau một ngày học tập mệt mỏi. Thứ em cần bây giờ là 'cục sạc'.
"Im đi Kim."
"Ể, em gọi vợ mình cũng không được sao ?"
"Ai vợ em ? Chưa cưới hỏi mà ăn nói hàm hồ"
Jisoo chau mày, môi trái tim chu ra mắng yêu em.
"Em học xong và chị chữa trị xong là cưới liền bây giờ á"
"Tắm đi, rồi ra ăn cơm"
"Hihi, thơm qu- a"
"Tay chân chưa rửa gì hết mà bốc bốc vô, đi tắm mau lên"
Em hôn cái chốc vào má cô rồi chạy vào phòng.
Jennie Kim bây giờ hạnh phúc quá.
...
Trong căn phòng rộng rãi vào buổi trưa, có cặp đôi đang tị nạnh với nhau.
"Thôi mà, em năn nỉ á"
"Đã nói là không-bao-giờ"
Ối giồi ôi, em cảm thấy lời nói này có chút quen thuộc.
Chuyện là ngày mai, trường em có tổ chức cắm trại xuyên đêm, và đây là hoạt động tự nguyện. Nhưng em nằng nặc muốn ở lại đó ngủ một đêm. Hết thương cô rồi chứ gì ?
"Jisoo ~"
"Hừ. Đi đi. Đi thì đi luôn, đừng có mà về đây"
"Nè ! Chị khó chịu vừa thôi, dù gì đây cũng là nhà của em mà !"
Hay rồi. Lồi bản chất của em ra rồi. Vốn từ đầu đâu có yêu thương gì Kim Jisoo, đem qua Mỹ chỉ để làm bình phong thôi.
Cô không thèm đôi co nữa, giận dỗi nằm xuống giường quay lưng với em.
Cảm nhận độ lún kế bên được giải thoát, chẳng mấy chốc cô lại nghe tiếng khóa cửa. Rồi là em đi luôn rồi. Jisoo uất ức nắm lấy con gấu bông trên đầu quăng thật xa.
..
6 giờ chiều. Cô vì khóc quá nhiều mà thiếp đi. Đâu biết trước cửa là một đoàn người đang chuẩn bị đánh úp mình.
1..2..3 !
"HAPPY BIRTHDAY KIM JISOO !! HÚ"
Jisoo dù đã ngủ sâu nhưng vẫn giật mình bởi tiếng pháo. Có chuyện gì vậy.
"Trời ui, giờ này ngủ nghê gì nữa friends"
Cô bạn Chaeyoung học chung trường với Jennie đi tới kéo cô ngồi dậy. Cô vẫn một mặt ngơ ngác không rõ chuyện gì.
"Vợ, em xin lỗi đã để vợ buồn từ trưa giờ, chỉ là em muốn chuẩn bị sinh nhật cho vợ thật chu đáo.."
Cô rưng rưng nhìn Jennie bước đến chỗ mình, trên tay còn có chiếc bánh kem.
"Chúc mừng sinh nhật, Jisoo của em"
Nỗi xúc động khiến cô không kiếm được mà bật ra, cô chấp tay lại ước điều ước nhỏ nhoi sau đó thổi nến.
Jennie cúi đầu xuống trao Jisoo một nụ hôn, những người bạn bè xung quanh hú hét, có vài người cầm điện thoại ghi lại hình ảnh hạnh phúc này nữa.
Trải qua bao nhiêu thăng trầm, đến bây giờ em mới biết được tình yêu là gì, tâm hồn thanh thản ra sao và được ở cạnh bên người mình yêu hạnh phúc như thế nào.
Em mong tình yêu này sẽ được thượng đế nhìn thấy và ban an lành cho chúng ta. Kim Jisoo.
END
Tính là lúc đầu viết H đồ này nọ mà tự dưng qua kết vầy nè
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...