- Kim Tổng đáng kính và cô nhân viên mới (2) -

175 28 1
                                    

"Số báo danh 315"

Sau khi kiểm tra giấy tờ đầy đủ, Jisoo tự tin sải bước vào phòng casting. Đến cửa thì không biết có bật thềm nên vấp phải.

RẦM

Không ai cứu em pha này được đâu, hãy tự cứu lấy mình.

"Kim Jisoo ?"

"Nae.."

Em đau đớn, muốn gục ngã trên ghế nhưng vẫn phải trả lời câu hỏi của người trước mặt. Cô ấy xoay lưng lại với em nhưng em đủ biết người đó uy quyền như thế nào.

"Tốt nghiệp Đại học Quốc tế Seoul ?"

"Nae"

Âm thanh đóng hồ sơ không lớn nhưng đủ khiến em rùng mình trong căn phòng vắng lạnh.

"Ứng tuyển vị trí nào"

"Tôi có ghi bên tron-"

"Thư kí Ha"

"Nhân viên nhân viên thưa cô, tôi ứng tuyển vị trí nhân viên phòng kế hoạch"

Em giật thót tim khi cô ấy gọi tên người thư kí, như đồng nghĩa với việc em bị loại, may sao cứu vãn kịp.

"Vậy cô có chiến lược gì cho kế hoạch quảng bá nước hoa sắp tới"

Thời tới rồi. Gần đây hợp đồng giữa công ty B.O. với hãng nước hoa L'Oréal rầm rộ trên mạng ai chả biết, nắm bắt được điều đó nên em đã chuẩn bị cả rồi, hehe.

"Thực hành cho tôi xem"

Từ nãy giờ em trình bày, người trước mặt đều một mực xoay lưng, giờ lại đột ngột xoay lại khiến em có chút giật mình.

"V-vâng ?"

OMG. Hai chữ Kim Jennie chình ình trên chiếc thẻ đang đeo trên cổ cô. Tên tuổi thì quá rõ rồi, còn bàn cãi gì nữa.

"Cô hướng dẫn rất cặn kẽ cách sử dụng đúng loại nước hoa này để lưu hương trên người mà không làm mất giá trị của nó, ngoài ra còn giúp khách hàng có cái nhìn mới mẻ hơn về loại nước hoa này, làm thử tôi xem"

Cô cầm chai nước hoa vừa được bóc tem của hãng L'Oréal bước đến chỗ em đang ngồi rồi đưa nó cho em.

Kim Tổng kêu em xịt nước hoa cho cô ấy !?

Jisoo biết việc thể hiện sự bất ngờ bây giờ sẽ không có nghĩa lý gì cả, nên ngậm ngùi mà làm, chỉ tiếc là không thể ngoắc cô lại và nói 'bộ sáng ngài đi quên xịt nước hoa hả'.

"Xong rồi"

Em thở phào khi cuối cùng cũng đã hoàn thành tốt, trông Kim Tổng rất.. à không cô ấy không có biểu hiện gì hết.

"A-"

"Như thế nào ?"

Lần nữa, em lại hoảng loạn trước hành động của Kim Tổng đáng kính, cô ấy đang giữ lấy eo em và kéo sát lại người mình.

"Có thơm không"

"C-có"

"Mùi hương quyến rũ chứ ?"

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ