- Đại minh tinh (5) -

139 12 0
                                    

Suốt quảng đường về nhà, cô không nói, nàng cũng không mở lời, người ta giả bộ giận mà.

- "Đây đâu phải nhà.."

- "Nãy em bảo tôi mất thứ đó, tôi cho em kiểm nghiệm còn không"

- "H..hả!?"

Thí mẹ, chơi ngu rồi. Cô mở cửa xe rồi vòng qua cửa xe nàng. Thọt tay vào trong dễ dàng bế nàng ra.

- "B..bỏ tôi xuống đi"

Cô dù đang quẹt thẻ để mở cửa nhưng vẫn không thả nàng ra. Vào trong nhà, thiết kế hiện đại lẫn truyền thống xen kẽ một cách tuyệt vời. Đặt nàng xuống sofa, tiện người đè lên thân nàng.

- "Bắt đầu nhé?"

- "F*CK"

Trong bếp, hai người trung niên bước ra không khỏi bất ngờ.

- "B-ba mẹ, hai người lên khi nào vậy.?" - Cô lật đật xuống người nàng, nàng cũng ngồi dậy

- "Mô phật, năm nay tôi gần 50 tuổi rồi mới thấy cảnh này"

- "Con gái, có gì từ từ chứ con, lên phòng rồi làm gì làm sao lại giữa nhà thế kia?" - Ba cô hơi cười cười đi tới

E hèm, đã ổn định vị trí. 4 mặt một lời thoai.

- "Quen lâu chưa?" - Cô nuốt nước bọt

- "Chưa có chiếc nhẫn đã dắt về nhà rồi hở? - Nàng hoang mang

- "Trả lời!"

Hai người phụ huynh bỗng hét lên làm cô và nàng giật mình ôm lấy nhau.

Ba belike: tao là trò hề của bọn mày à?

Mẹ said: không mượn ăn cơm, nam mô

- "Tụi con..quen được..cách đây 1 tiếng"

Đoàng. Súng tỉa ak, súng xa m1887, dây thừng móc leo đâu rồi.

- "Tình một đêm ha gì?" - Ba hỏi

- "Dạ không.."

- "Chứ mới quen một tiếng mà dắt về nhà ứ ừ như vầy là có vấn đề nha" - Mẹ nghiêm trọng

Nàng tự nghĩ có phải mình là loại con gái dễ dãi đó không? Mới quen một tiếng đã để người ta chở về nhà?

- "Con xin phép, con về trước"

- "Jisoo, Jisoo!!"

Cô chạy theo nàng.

- "Ủa ông vậy là mình trật hả?"

- "Sao tui biết, tự nhiên ra phá không gian tụi nó"

- "Thôi mai đi Anh cho khuất mắt nó"

...

Trước xe, nàng định bắt taxi.

- "Jisoo, sao lại bỏ về?"

- "..."

- "Nè.."

- "..."

- "Em khóc sao?"

Nàng chủ động ôm, mặt vùi vào lòng cô. Thút thít gật đầu.

- "Ba mẹ chị nói vậy không có ý gì đâu"

- "Nhưng..ưm"

- "Chị không tin tình yêu sét đánh nhưng chị tin em là tia sét, đánh tình yêu vào Jennie"

Bị dỗ ngọt một cách đơn giản. Cô kéo nàng vào hàng ghế sau của xe.

- "Jennie.."

Nàng nhìn cô đang cởi áo ra. Tay thuần thục giữ gương mặt nàng.

- "Há miệng ra"

T định ghi hả họng dza÷)

Cô lấy viên thuốc trong lọ thuốc đưa tới gần miệng Jisoo. Nàng không chần chừ mà hé miệng, viên thuốc chưa kịp nuốt cô đã cúi xuống 'truyền nước' cho nàng. Hai bộ phận mạnh nhất của con người đang quấn lấy nhau, viên thuốc tan trong khoang miệng cả hai rồi từ từ tuột xuống cổ họng đắng muốt.

Có lẽ vì say mê quá nên nước bọt tràn ra xuống tận cằm, không rõ của ai. Cơ thể nàng có chút vặn vẹo khi thuốc ngấm vào từng tế bào. Tưởng chừng hàng trăm con kiến ba khoan đang bò trên người. Thuốc cũng lan ra trong người cô, nhưng ít.

Hôn lên cần cổ, cô lướt xuống xương quai xanh, quét lưỡi vào trong hõm cổ.

Xoẹt

Cô kéo áo nàng đến đứt hết cúc áo. Bra đen đang che đậy thứ cô thèm muốn. Kéo xuống, cặp ngực căng tròn như được giải thoát, nảy trước mắt cô trông thật thích thú. Liếm nhẹ lên đầu ti, nàng giật nảy người.

- "Ưm~ Muốn..Jennie..b-"

- "Em muốn gì?"

Nàng đỏ mặt thốt ra những từ khiếm nhã hiếm khi nghe từ một người tri thức. Muốn thì cô chiều.

Cô bú mút đầu ngực, còn lại thỏa sức sáng tạo. Đến khi đủ thỏa mãn cô dần chuyển xuống bên dưới.

- "Ướt rồi"

- "Li..liếm..Jen..ư~"

Lưỡi dài ngoằn lả lướt trên hạt đậu nhỏ, xấu xa đưa vào trong khiến nàng bắn ra dòng dịch tình đặc sệt.

- "S-sâu..oh Jennie~"

...

Idea: Tik Tok

Hôm sau, khi mở mắt ra nàng đã thấy mình ở nhà, đầu đau nhứt như búa bổ. Đặt hai chân xuống giường đi uống chút nước thì lại đau ở giữa hai chân, nó làm nàng tỉnh ngủ hẳn.

Cửa mở, nhưng không phải người nàng trông đợi. Em cầm ly nước trên tay tới đưa nàng.

- "Jennie, Jennie đâu?"

- "À, hôm qua cô ấy đưa chị về nhà, nói chị bị mệt gì đó nên ngất xỉu"

- "Ngất-xỉu?"

Tai nàng lùng bùng, gằn lại những chữ cần thiết cần em xác nhận, em gật đầu. Nàng tự cười chế giễu bản thân.

- "Em có số điện thoại của Jennie không?"

- "Hả? Em không có, nhưng Lisa chắc có á, để em gọi"

___

Roài roài, t đang bùn nên viết vui nka÷))

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ