01:32am
Nàng ôm chiếc gối ôm hello kitty của mình lăn qua lăn lại trên chiếc giường hình hello kitty.
Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu nàng. Muốn biết đó là gì không? Muốn hở? Kệ bạn.
- Sau này..mình cưới nó phải kêu nó bằng chị sao? Sao nó 26 tuổi dữ vậy? Hơn mình tận 4 tuổi..lỡ sau này nó cưới mình rồi nó kiếm đứa khác hơn mình sao.? Hứ! Thách đó! Giỏi kiếm ai hơn tôi đi, nhà giàu, xinh đẹp, IQ cao nữa. Mà mình đuổi nó vậy rồi lỡ nó đi thật sao ta? Sao hồi nãy nó phản biện lại? Rõ ràng mình băng cho nó mà? Nãy hình như..nó nhìn anh hai..? Hay là nó..
Tự biên tự diễn, nàng nằm suy nghĩ xong bật khóc ôm lấy hello kitty của mình rồi cũng thiếp đi.
...
Tèng teng teng teng tèng téng tèng teng tèng...
Giai điệu của gì đây? Phải, làm của đám cưới.
Nàng ngồi dưới bục ghế. Mc trên sân khấu cất tiếng "Và sau đây mời cô dâu lên"
Chú rể? Ủa? Là anh hai? Ba mẹ? Ba mẹ đang ngồi kế mình?
Cô dâu là ai?Chiếc váy trắng, cô dâu ngẩng cao đầu..chẳng phải là..Jennie?
Mc "Mời cô dâu chú rể trao nhẫn"
Họ cầm nhẫn, chuẩn bị trao thì...
- KHÔNGGGGGG!!!!!!!
Thái dương nàng toát đầy mồ hôi, nàng ngồi bật dậy
- Đ..đám cưới?! Không được!!
Nàng chưa kịp định thần rằng mình mơ thì chạy vù xuống cầu thang.
...
Phóng khách
- Jennie, Jennie đâu rồi?
Jennie đang trong bếp dọn đồ ăn ra với dì Han. Ông Kim, bà Kim và anh hai đang ngồi nói chuyện trên bàn.
Vừa thấy nàng thì cả nhà hoảng hốt.
- Chu cha mạ ơi, nay nó dậy sớm kìa!? - Anh hai
- Mẹ ơi, mẹ dậy coi cháu mẹ kìa, cuối cùng cũng thấy nó dậy sớm được bữa - ông Kim rướm lệ
- Có lẽ nào... - bà Kim
Không màng tới nhưng câu kinh ngạc đó, điều bây giờ chỉ có trong mắt nàng là Kim Jennie. Nàng chạy tới ôm cô
- ???
- Oaaaa...hức..ai cho cô cưới anh hai tôi hả?!..cô còn cười với anh hai tôi nữa..oaaaaaaaaaaaaaa..không chịu đâu...không cho cưới đâu..hức..cô là hầu riêng của tôi mà..của tôi mà...hức...
- Cô chủ nói gì vậy? T..tôi cưới ai chứ?
Nàng uất hận quay lại chỉ thẳng vào mặt anh hai iu dấu đã mua gà hôm qua cho mình.
- Là anh! Anh dành của em!
- Dành gì má? Tự nhiên xuống cái chửi người ta
- Kim Jennie của em! Anh mau kí đơn ly hôn đi! Em không cam tâm gọi Jennie là chị dâu đâu! Không em sẽ dành chị dâu! Em loạn luân cho mọi người coi!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...