- Dưới ánh trăng -

161 11 0
                                    

Con người ta dễ bị những thứ ngọt ngào cám dỗ, chỉ khi mình tự tạo ra ngọt ngào khắc cám dỗ sẽ song hành với nó - Xàm của ttwo_eva

Tên truyện được xuất phẩm cùng tên của 'Khánh Kháo Khỉnh' - Mango Toon.

🚫 Có chứa văn tục (ít)

.

.

Buổi sáng đẹp trời tại vùng quê thanh bình, những nông dân chất phác đã dậy từ sớm để ra đồng, còn đám trẻ thì đợi tới 'tiếng ru thân thuộc' của các bà mẹ mới chịu thức giấc.

Một người mẹ chuẩn mực, nhìn thấy đứa con gái ngủ trên chiếc giường tre liền kéo lên một nụ cười. Động tác nhẹ nhàng không để con yêu mình thức giấc, tay xách một tai, miệng kề sát vào thủ thỉ.

- "NI ƠI CHÁY NHÀ RỒI CON ƠI!!!"

Con bé Trân Ni từ mơ đẹp thành ác mộng, bánh bao sắp tới miệng em rồi mà. Mẹ Lành phủi tay như cách mình vừa làm một việc tốt.

- "Mấy đứa bạn kiếm mày nói đợi ngoài đồng bà Phủ đó"

- "Con biết rồi mà má..la một cái muốn lủng chinh hà..."

- "Ăn nói xà lơ, sao con nói dị?"

Em bật cười chạy ra sau nhà rửa mặt. Con với chả cái, cứ canh đang nói chuyện là làm mình liệu ba cái từ gen z qq gì của nó.

.

.

- "EYY ĐÂY NÈ NI!!"

Nhỏ Sa hét lớn cho em nghe, đi từ xa là thấy một nùi đứa rồi, còn la làng la xóm.

- "Nay chị Tú trên thành phố về đó"

- "Đúng rồi, mà ê mày thấy tao đủ đẹp chưa?"

- "Mày lúc nào chả xấu"

- "Hứ, mày ganh tị với nhan sắc của tao"

Hai đứa Visual của nhóm cứ gặp nhau là cãi, Thế Hưng, Thái Anh.

Cả đám nháu nhàu lên, chỉ có em là im lặng, mặt còn hồng hồng nữa, nhỏ nhanh nhẹn nhìn thấy.

- "Eeeeeee, bắt quả tang nghe, mê chị Tú đúng không!!"

- "Xùy, mỗi lần gặp chị Tú là nó né không à, làm sao có tình ý với crush tao được"

- "Bớt đi đĩ, người ta nói ghét của nào trời trao của đó đó"

Từ lâu Ni đã có cảm giác lạ mỗi khi chị Tú chạm vào người. Nhớ bữa sinh nhật 17 của Ni, chị Tú ngồi kế trét bánh kem lên mặt em, Ni không thấy khó chịu như lúc mấy đứa bạn chọc, trong lòng cứ vui vui làm sao đó, xong cái chị Tú kêu em trét lại đi, em được chạm vào má trắng trẻo của chị, dù không phải má bánh bao nhưng nó lại rất mềm~

- "Điên quá..đi..đi chơi nè"

- "Ờ, nhắc mới nhớ, giờ tụi mình lên xóm trên mua ít nguyên liệu cho tối nay ha Sa" - Hưng nói

- "Ok ok"

- "Nguyên liệu gì??"

- "Đi rồi biết"

Đứa Anh kéo Ni đi. Bởi ta nói, bạn thân chỉ thể lứa đôi, chơi mà bốn đứa mồ côi một người=)).

.

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ