00:12am. Họ hành nhau tới đó đó.
...
00:45am. Nằm nghỉ ngơi được một chút thì bụng nàng kêu réo dữ dội, đói rồi.
Jisoo ngước dậy nhìn thấy miệng cô kéo lên tận mang tai bất giác muốn tát vào mặt cô, nhưng rồi nghĩ thông suốt, nàng nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay cô, bước xuống giường, nhặt lại quần áo bị vò nát mặc đỡ.
Cạch
...
Kitchen's Kim Tổng.
- "Chị ta còn nuôi con nào nữa mà đồ ăn nhiều dữ vậy? Một mình chị ta làm sao ăn hết? Hừ!"
Nàng bực nhọc với suy nghĩ của mình, lấy trong tủ lạnh ra 1 quả trứng và hộp kim chi.
- "Chị ta lại định chôn bản thân trong mì sao? Cái gì mà nguyên bộ suy tập luôn vậy?"
Bắt đầu nấu mì thôi!!!.
...
Kim Tổng vuốt vuốt lưng bé vợ của mình mà sao..thấy trống trống. Cô mở mắt thì nhận ra mình đang ôm gối ngủ, JICHOO ĐÂU!!!
...
Mùi hương em nồng sayy, mì đã nấu xong, thơm quá, nước bọt nàng vô thức ứa ra.
Gắp một đũa lên, chuẩn bị đưa vào miệng thì nàng điếc tai vì tiếng hét trên lầu đang xuống.
- "VỢ ƠI!! AI CƯỚP VỢ TÔI RỒI!!! AAAAA!!!"
Trời ơi ma xui quỷ khiến làm sao, đang ăn mì lén mà bị kiếm.
Cô thấy trong bếp sáng đèn, liền chạy vào, thấy nàng ngồi trên ghế ôm chầm lấy rưng rưng.
- "Vợ aaa, vợ đi đâu vậy"
- "A..a..nghẹt thở em, em đói bụng, nấu mì ăn thôi"
- "Bé đói sao? Không gọi Nini dậy nấu đồ ăn cho?"
- "Thôi, mấy cái này em nấu được mà"
Jennie nhìn xuống thấy trên bàn là mì và hộp kim chi.
- "Sao bé lại ăn ba cái này? Nó không tốt, để Nini nấu cái khác cho"
Nói rồi, cô ngồi xuống bàn miệng luyên thuyên nhắc nhở nàng sau này không được ăn mì đêm khuya nữa, tay thì..gắp mì thoăn thoắt đưa lên miệng thổi rồi nhai, ăn kèm kim chi.
Cái quần què gì đây?
- "A..no quá..ợ, bé nhớ đó sau này có ăn gì cứ kêu Nini nấu đừng có tự nấu nữa, lên phòng ngủ thôi"
Nàng mếu máo chỉ vào nồi mì mình vừa nấu, miệng cô còn dính mì nữa kìa, tức chết mà!!!
- "Haha, Nini giỡn mà"
- "Không có vui!"
- "Gòi, để Nini trổ tài cho bé xem nha, đợi Nini 5 phút"
Cô nhanh chóng vào bếp, đeo tạp dề rồi lấy nguyên liệu nấu cho nàng. Thật ra nàng không biết gói mì nàng ăn khi nãy đã hết hạn, cô là vậy, đồ ăn hết hạn vẫn ăn như thường còn nàng e là sẽ bị đau bụng nên cô dành ăn với nàng, hazz đành mang tiếng xấu thôi Kim Tổng.
...
01:03am.
Ăn xong họ lên phòng, vì cô nói no không được ngủ nên có nhả ý là "vận động" một xíu để giải phóng năng lượng, nàng quay sang định đồng ý nhưng mà gương mặt cô không có chút gì là háo sắt hết nên lập tức bác bỏ đề nghị của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...