Cô nhìn nàng đang thất thần trên giường, liền khom xuống có ý hôn nữa khiến nàng giật mình tát một cái.
Bốp
- "Lưu manh!"
Đáng ghét, chọc nàng đỏ mặt nữa rồi.
...
- "N..nè! T-tôi đang thay đồ!"
Nàng hoảng loạn lấy hai tay che thân mình. Chuyện là sau khi chưa giải đáp thắc mắc nhưng nàng vẫn phải đi thay đồ trả phục trang cho đoàn. Vừa mặc được đồ nhỏ thì cô xông vào.
- "Tôi cùng thay"
Cô quay lưng lại, tay thuận kéo chiếc áo thun ra..khoan cô thay rồi.
- "Tôi n*** quá hậu bối"
Đang nghĩ thì nàng bị cô chiếm tiện nghi, kéo hai tay nàng lên ngực mình.
- "T..tôi la lên đó!"
- "Thoải mái"
Cô nghiêng đầu mút lấy đôi môi trái tim ướt át, tay giữ lấy eo nàng xoa bóp. Nụ hôn kiểu Pháp nóng bỏng khiến cả người nàng lâng lâng, mắt phủ một tầng sương vì dục vọng đang xâm chiếm lấy.
Kết thúc nụ hôn, Jennie hôn nhẹ lên môi nàng một cái rồi rời, trán tựa trán nàng.
- "Tán tôi hằn năm dấu tay luôn này, có phải ghét tôi lắm không?"
Nàng ngoan ngoãn lắc đầu, tình trạng hiện tại cứ như bị cô bỏ bùa. Tú khờ bị géi thẳng dụ=)
- "Không ghét thì đừng có làm vậy nữa, ai đời lại hành vợ lớn của mình thế chứ? Hun thôi nghe hong?"
Nàng gật đầu, cảnh hiện tại chẳng khác gì nàng là một con thỏ nhỏ đang bị con gấu cao hơn 1cm chôn trong lòng.
- "Thích tôi không?" - Lắc đầu
- "Tại sao?"
- "Tiền bối..là trap girl"
Chụt
- "Báo lá cải, em tin làm gì?"
- "Có ảnh, video.."
- "Suỵt, em muốn thì tôi cũng quay, nhưng đây là của chính chủ đăng, chính xác hơn"
- "Tôi.."
Nàng ú ớ trong cổ họng, huhu có ai cứu Jisoo với, cô bức Jisoo chết thật đó.
- "Tôi 419 cùng em, em chịu không?"
Một gối lên giữa hai chân cô, Jennie nhăn mặt nhưng không bỏ hai tay xuống.
- "Nói đùa thôi mà căng thế cơ đấy, em đá như thế không sợ trinh tôi hư sao?"
- "Tôi nghĩ tiền bối đâu còn thứ đó?"
...
Idea: tóp tóp
Trên chiếc xe, không khí rất ngượng ngùng.
- "Không muốn giải thích gì ?"
Mắt em đưa ra cửa sổ, miệng nói chị trợ lý của Jennie.
- "Giải thích rồi, mà do ai đó không nghe!"
- "Yah! Mấy người ôm ôm ấp ấp cái cô đó mà bảo không có gì hả?!"
- "Chứ em ôm Jisoo miết thì sao?"
Lisa dừng đèn đỏ quay qua nhìn em.
- "Là chị họ của chị, em không tin thì thôi"
- "T..tin, cái đồ lạnh lùng, không biết dỗ người yêu gì cả!"
Em lầm bầm nhưng chị nghe, Lisa đưa tay véo lấy má đang phụng phịu.
- "Lạnh lùng như vậy mà vẫn có người yêu"
- "Thấy ghét"
- "Nhưng yêu em"
...
Trên một chiếc xe khác. Không khí không ngượng ngùng.
- "Em ở một mình sao?"
- "Jisoo"
- "Em nghe không?"
Jennie đang lái xe phải ngoáy đầu nhìn nàng, xem cái gì mà chăm chú dữ vậy.
Tin Hàn: Mới đây có video cho thấy Jennie Kim - công ty YQ và Kim Taehyung - công ty HYBA đi dạo trên sông tại Pháp.
Tin Chưa Kiểm Chứng: Có tin đồn rằng J. cắm sừng người yêu để đến với K.T?
Tin Hot: J.K. bị chỉ trích dữ dội khi cùng K.T đến sự kiện *** vì nghi là kẻ thứ ba trong tin đồn hẹn hò?
Cô cầm lấy điện thoại trên tay nàng tắt nguồn cất vào tủ xe. Mặt nàng thoáng buồn, một phần bạn nàng - Jeon Jungkook vạ lây, chẳng phải hôm trước gọi còn khoe đang hạnh phúc sao? Một phần...
Chụt
- "Làm g-"
Chụt chụt
- "Đừng, tô-"
Chụt chụt chụt
- "Cái gì của mình tự mình quyết để tâm làm gì mấy lời không cần thiết?"
Trích Quantronglathanthai.
- "Tôi trong sạch mà, em tin không?"
- "Không" - Nàng bĩu môi, hổm còn có ảnh đi chơi chung nữa là...
- "Làm sao em mới tin tôi đây hả thỏ con? Mấy cái báo chết tiệt, dám làm em buồn, mai tôi cho gỡ hết!"
- "Liên lụy đến bạn của tôi..."
- "Taehyung? Hay Jungkook?"
- "Kookie"
- "Có cả biệt danh, mình thì không có.."
Cô dỗi, không nói chuyện với nàng nữa.
___
Đã là fic thì có hoặc không thật, đừng có tõ tui nha mấy má-))
*tõ ic
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...