Sáng hôm sau
"Trước thềm ra mắt solo, Jennie Kim cùng Kim Jong-in (Kai) EXO hẹn hò tại đảo Jeju"
- "Chúng ta chia tay đi Jennie"
- "Cái này..không phải như chị nghĩ đâu, vì công ty.."
- "Chị hiểu mà, nhưng yêu một người đàn ông chẳng phải tốt hơn sao?"
- "Không..em sẽ không chia tay, Jisoo, chị đã nói chúng ta sẽ cùng vượt qua sóng gió, bây giờ chỉ gặp một chút chướng ngại chị bỏ rơi em?"
- "Tất cả chỉ là đã từng, còn bây giờ chị không yêu em"
...
Vui quá. Em rơi nước mắt được rồi. Cái xã hội này, cặn bã, chỉ toàn cặn bã, chỉ có Jisoo của em là ngôi sao sáng nhất.
- "Mạnh mẽ lắm mà giờ ngồi đây?"
- "Jisoo"
Trong lòng em bây giờ chỉ có vậy.
- "A..nghẹt thở em..Chaeyoung Chaeyoung đây"
Em vội buông ra, cảm thấy mình có lỗi với chị. Quay sang hướng khác, em không muốn ai thấy mình khóc.
- "Hai người thật lạ, yêu nhau lại làm khổ nhau, như em với Lisa có phải tốt"
- "..."
- "Biết sẽ có rào cản, thế mà lại lo lắng, chùn bước khi chưa đối mặt, haizz"
- "..."
- "Em xin lỗi vì lúc trưa có chút nóng nảy với chị, em chỉ lo cho chị thôi, em sợ vì những lời đó làm chị buồn, sẽ không còn Jennie hồn nhiên của trước đây nữa"
...
Một tháng sau
Concert đâu đó tại HN. Hơn 800N khán giả hò hét, phấn khích. Bệ nâng từ từ đưa bốn người lên.
Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn. Tuy nhiên, suốt buổi biễu diễn, Jennie đã rất hăng hái, lại giao lưu với fan rất nhiều. Còn một bài hát cuối cùng nữa, họ cùng nhau cất tiếng hát.
- "Marry Me?"
Nụ cười ngọt ngào, không có nhẫn mà ai lại marry?
Chị khó hiểu, nhưng vẫn tiếp tục câu hát. Jennie Kim hôm nay có phải vấn đề về não nâng cấp rồi ư? Cầm tay chị miết, sao không đứng dậy, quỳ mãi ở dưới thế? Tiếng nhạc nhỏ dần xong kết thúc, hai đứa em cũng không thấy đâu.
- "Chúng ta cần phải tạm biệt fan, Jennie"
Cố gắng giữ sự bình tĩnh, chị đang rất khó chịu.
- "Marry me.."
Đôi mắt mèo mở to, hơi long lanh nhìn chị.
- "No"
Cả khán trường chỉ có tiếng cười khúc khích của Jennie trước câu trả lời của chị.
- "Em yêu chị, lấy em nha?"
- "Mọi người đã mệt rồi, để họ ng.."
- "Mọi người có mệt không ạ?"
Em quay qua hỏi các fan.
"NOOO"
Âm thanh lớn nhất là thành viên thứ 5 của Blackpink.
- "Thôi được rồi"
Em đứng dậy, để chị đi lại bệ nâng, em tạm biệt các fan một lần nữa. Đến khi gần xuống hết.
- "YAH KIM JISOO! LOOK AT ME!"
Chạy đi trước. Hôm nay em thật lạ, các người hâm mộ nghe hết rồi.
...
Bồn thành viên trở về khách sạn. Chaenie, Lisoo, hai phòng như vậy:)
Mặt trăng đã đến đỉnh đầu, bây giờ là 2h sáng.
- "Lisa, ngủ đi"
Chị nhăn nhó nhích ra xa cô, ôm ôm ấp ấp làm chị hơi sợ đó, chị không phải Chaeyoung đâu.
- "Oap~"
'Lisa' ngáp một cái rồi lại ôm lấy chị vào lòng từ phía sau.
- "Chị không muốn bị đánh ghen.."
- "Không ai dám đánh chị đâu"
Mắt chị chợt mở to, Lisa muốn ngoại tình với chị ư? Không được, chị phải tìm cách báo cho Chaeyoung.
- "Jisoo là đồ đáng ghét, cầu hôn không đồng ý"
- "Buông ra!"
Chị vùng vằng khỏi cái ôm, nhưng thể lực còn yếu nên bằng 0.
- "Hong"
- "Khỉ, tôi la lên thì em đừng trách"
- "Thoải mái"
Môi trái tim chu lên chửi thầm, tất cả đều lọt vào tai em.
- "Từ lúc chị bỏ em tới giờ, em chưa hề yêu ai"
- "..."
- "..."
- "Thì sao? Liên quan gì tôi?"
- "Ừm"
Cục súc. Đêm đó Jisoo đành yếu thế trong tay Jennie.
...
Đêm biễu diễn thứ 2 tại HN
Sau màn trình diễn bài hát 'Kill This Love' họ chuyển qua bài nhẹ nhàng, thư thái.
- "Jisoo, lấy em"
Jennie không ngần ngại lấy hộp nhẫn 102 trong túi ra, một lần nữa quỳ dưới chân chị.
- "Em không có giỡn đâu, lần này em nói thật"
- "Chị không đồng ý em bám chị cả cuộc đời này, không cho ai tiếp cận chị"
- "Không trả lời? Huhu..Jisoo không thương Nini, còn Chaeyoung và Lisa lại hết mực chăm lo, Blink xem có bất công không?"
-"Em uất ức cái gì? Tôi nói không thương em khi nào?"
- "..."
Không để Jisoo nói gì nữa, em chớp lấy thời cơ đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của chị, dù trước đó cả hai đã tặng nhau rất nhiều nhẫn.
- "Kim Jisoo, em sẽ không bao giờ để chị rơi nước mắt, nếu có rơi, thì sẽ là giọt nước mắt khi con chúng ta chào đời, Em yêu chị!"
- "Chị yêu em"
____________the end__________
Đôi khi tất cả chúng ta phải gật đầu việc quên đi 1 số ít người trong quá khứ. Bởi vì một nguyên do đơn thuần “họ không thuộc về tương lai của tất cả chúng ta”
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC🐴🐴
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...