- "Jennie?"
Sau mười mấy năm, không ở nơi sinh ra, không ở nơi khôn lớn, gặp nhau tại một đất nước xa lạ.
Đối với chị, tình yêu không còn là thứ khiến bản thân khờ khạo, bởi vậy, một chút tình cảm nhận ra lúc Jennie rời đi, bây giờ chỉ còn là kỉ niệm đẹp.
- "Em đến đây du lịch sao?"
- "Jennie, em ổn khôn-"
Thấy cô đứng như trời trồng, nhìn chị bằng đôi mắt khó hiểu, chị già lắm rồi à? Mà Jennie cũng bị lão hóa ngược giống chị nè, càng ngày càng xinh đẹp.
- "Cô là ai?"
- "Đứng sau lều vợ chồng tôi làm gì? Cô có ý đồ gì đây?"
Cái cau mày chán ghét của Jennie làm chị rất bức rối, cô không nhận ra Jisoo sao.
- "Chị là Jisoo, ừ thì..chị có hơi già một chút nhưng mà đâu tới nổi không nhận ra"
- "Jisoo? Là ai?"
Món quà sinh nhật năm 40, em không nhớ chị là ai.
___
Kể từ ngày gặp cô, chị thẩn thờ, đờ đẫn, các bữa ăn dinh dưỡng cũng dần thưa thớt, nói cách khác là bỏ ăn.
Cái gặp cuối từ ngày đó, cô nhìn chị bằng đôi mắt xa lạ, trở về lều cùng 'chồng' mình.
Dù khó hiểu, nhưng thắc mắc của chị cũng không được ai giải đáp. Ở đây, Jisoo không có Internet, lẫn điện thoại, tại bam đầu chị nói một đi không trở lại mà, chẳng lẽ giờ vác mặt về Hàn Quốc hỏi hai đứa em của mình vì chuyện nhỏ nhặt đó, chị và cô bây giờ cũng đâu còn là gì. Không, chắc chắn chị không đi.
____
- 08:25 AM_Seoul.Hàn Quốc -
Chiếc taxi màu xanh lá dừng trước địa chỉ cũ. Chị không biết căn nhà mà lúc trước hai đứa em nói giờ còn ở hay không, mà thôi kệ đi.
Ding donggg
- "Ra liền ra liền"
- "Unnie?!! Oaaa em nhớ chị quá"
Lisa bất ngờ nhảy cẩn lên ôm lấy chị, ôi, cái thây 2m của nhỏ làm chị lảo đảo rồi.
Loay hoay một chút thì Lisa mới mời Jisoo vào nhà.
- "Chaeyoung đưa Laliyoung đi học rồi, sẵn đi làm luôn"
- "Còn em? Nâng khăn sửa túi cho con bé à?"
- "Ể bậy, em men như vậy mà chị nói ba cái chuyện thục nữ đó vậy, em cũng có làm, nhưng chủ yếu là về mấy hợp đồng bên quán cafe thôi."
- "Hửm? Cafe?"
...
Cafe For you - 10:30 AM
Em ngồi bên trong, xem mấy sổ sách được 'Blink' tính toán, cũng giỏi, mở thêm chi nhánh 5 là ổn rồi.
Giải nghệ thì không, nhưng Rosé quyết định mở thêm quán cafe, không vì kinh tế thì cũng vì sở thích của người nào đó, em thích mở tiệm hoa hơn, nhưng mà nghĩ đến việc săn sóc cho tiệm hoa và quán cafe một lượt thì.. ê cũng được mà nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...