Nếu là chị, tất cả tôi đều tin...
...
Xin chào các bạn đã đến với chap truyện hôm nay của tôi, tôi - nhân vật thứ 3 trong câu chuyện, người chứng kiến sẽ đưa bạn đến một câu chuyện rất ư là "gây cấn, kịch tính" chứ không xamloz đâu, anh nói thật anh mà nói điêu cho mít nó rơi vào đầu anh..ui, chúng ta cùng bắt đầu nhé!!!
Giới thiệu về nhân vật chính hôm nay - Kim Jennie. Vừa qua sinh nhật của cô ấy đó, cô ấy sinh ngày 16-1, năm nay tròn 27 tuổi. Ba cô ấy là họa sĩ, mẹ là bác sĩ, riêng Jennie thì chọn cho mình một công việc vô cùng thích hợp với khả năng của mình.
...
Trụ sở cảnh sát Seoul
Jungkook từ bên ngoài đi vào phòng làm việc. Taehyung thấy liền không khỏi nói xéo vài tiếng.
- "Đúng là con sở trưởng, đi làm trễ 2 tiếng vẫn không bị gì" - Cậu ta cảm thấy rất buồn, cậu là con sở trưởng nhưng không vì điều đó mà cậu lơ là công việc, sáng nay cậu gặp một bà lão trên đường, bị ngất nên cậu đưa vào bệnh viện, đợi người nhà đến thì cậu mới đi làm, chứ có ỷ ba mình chứ cao mà hống hách đâu?
- "Em..em có mua cafe cho mọi người" - Cậu đem tới từng bàn cho mọi người, chỉ có Taehyung là không nhận.
- "Thôi cảm ơn, tôi không chết khát"
Lisa thấy bất bình nên lên tiếng, kèm theo quăng cuốn tập qua chỗ anh - Taehyung.
- "Con ngựa, làm như mày bắt tội phạm đập đá nhiều quá cái bị di truyền hả? Jungkook cố gắng vì công việc như thế, ai chả thấy? Có mày là ác cảm với người ta thôi!"
Nghe người anh em của mình vì cậu ta mà nói mình đập đá, anh không khỏi..cọc.
- "Hơ hơ, cố gắng, là cố gắng dữ chưa? Làm cảnh sát mà suốt ngày trong phòng, máy lạnh chỗ êm, vậy làm cảnh sát chi?"
- "Thôi, có thông báo mới, mọi người im lặng tập trung nghe" - Jennie vừa thấy thông tin từ sở trưởng gửi đến, lần này tổ cô - Jennie có nhiệm vụ mới rồi.
- "Hiện nay, rất nhiều phụ huynh đến sở khiếu nại về việc con của họ bị dụ dỗ mua những món đồ chơi thủ công như kèn bằng lá chuối, sáo bằng ống tre, lượt gỗ, trang sức từ bẹ dừa,... dù nó không gây hại, ngược lại còn rất tốt. Tuy nhiên, việc đáng nói là con họ không ăn quà bánh, cứ để dành tiền để mua, hỏi thì bọn trẻ chỉ trả lời cô chú đó tặng nhưng hỏi tiền đâu, không trả lời được, một mực im thin thít. Vấn đề này tôi giao cho tổ các cô cậu, triệt phá đường dây dụ dỗ học sinh mua đồ chơi thủ công. Mong cô cậu không làm tôi thất vọng!"
Nói xong mọi người trong phòng rất chi là hứng thú với vụ này. Người thì nói 'Coi chừng bùa ngãi gì đó' 'Lẽ nào trong đồ chơi đó có thuốc độc để hủy diệt loài người chăng?' , bla bla blê blê..
- "Việc này thì cũng không khó khăn gì, cần người theo dõi thôi, vụ này khoảng 2 ngày là xong chứ gì" - Lisa ra dẻ
- "Rồi nhé, tôi nhắn cho sở trưởng rồi, sở trưởng giao việc này cho cậu, một mình cậu, cố lên nha" - cô vờ bấm bấm điện thoại dọa Lisa
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...