Kim Jennie cô giáo viên cấp 2. Dù chỉ ở tuổi 25, cô ấy đã có trong tay mọi thứ. Tiền tài, sức khỏe và hơn hết lòng yêu mến của tất cả mọi người khi thấy cô.
Vì sao á? Jennie có một nụ cười rất đẹp, và một sức hút khiến ai cũng muốn có. Cô ấy rất tốt bụng, hòa đồng với mọi người. Bởi vậy trong xóm ai cũng mến cô.
- Busan. 11:40pm -
Cô đang trên đường về nhà, hôm nay là thứ 7, buổi chiều cô không có tiết. Cô đã lên lịch trình cho buổi chiều này và cả ngày mai. Đó là ngủ ngủ ngủ and sleep.
Về tới nhà, cô liền ngã lưng ra chiếc sofa màu đỏ mình thic, thic lắm=)
*Cốc cốc
Cô mở cửa
- Jennie con, dì có vài quả trứng, mấy gà nhà dì mới đẻ xong luôn đấy, con nhận cho dì vui nha
Đó là dì Jung, đối diện nhà bên trái cô, cứ mỗi tuần là dì ấy có đồ đem qua cho cô.
- Dì cứ cho con hoài mà con không làm gì cho dì, thật ngại quá..
- Hôm nay có việc nè, nếu con không ngại thì giúp dì được không?
- Con sẽ cố gắng ạ!
- Chiều nay với ngày mai, họ hàng bên chồng của dì có đám cưới, mà bà bạn gửi đứa cháu qua nhờ cô giữ dùm, dì quên có đám nên nhận luôn, con giúp dì được không?
- Em đó bao tuổi dì?
- Bé có 15 tuổi hà con
- Bé dữ chưa dì..? - cô phì cười - Con nói vậy thôi, chừng nào "bé" qua ạ?
- Để dì về kêu nó qua, cảm ơn con nhiều nha
- Không gì đâu dì
Dì Jung vui vẻ về nhà, còn cô thì có chút vui lẫn buồn, vậy là kế hoạch ngủ 1 ngày 2 đêm của cô bị hủy rồi. Nhưng mà cô không có kinh nghiệm trông "trẻ", mong là sẽ ổn.
Dì nói chút bé qua nên cô để cửa.
...
- Chị ơi..
Cô bé đứng trước cửa e ấp gõ cửa, dù đã mở. Cô giựt mình ngồi dậy vì đang liêm diêm trong giấc ngủ.
- Em là..?
- Em là Jisoo...
- Jisoo là ai?
- Em..em là..là ai..
Nói một hồi thì cô bé ấy bị load
- Dì Jung gửi em qua đúng không?
- Dạ không..em đâu phải gói hàng đâu mà gửi..
- À..à nói chung em qua đây theo lời của dì Jung đúng không?
- Vâng!
Phải miu tả sao ta? Cô bé có nền da trắng, đôi mắt sáng như đèn pha..à không đôi mắt long lanh, sống mũi cao (xiên qua tim au) đặc biệt là đôi môi trái tim rất đáng iu, pha lẫn gì đó ngây thơ khi mới nhìn cô bé.
- Em vào nhà đi
Cô bé gật đầu lễ phép cởi giày và để vào kệ ngay ngắn. Cầm chiếc túi đựng đồ cá nhân của mình đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...