"Tôi hiểu rồi"
Đặt điện thoại lên bàn, hơi thở nặng nhọc khó khăn thở ra, những giọt mặng đắng muốn rơi ra nhưng không thể.
Sau khi nghe xong lịch trình từ quản lý, Jennie không biết nên vui hay buồn. Gần đây có rất nhiều công việc, khiến em mệt mỏi, nhưng em lại không thể than vãn, vì em đã đánh đổi rất nhiều thời gian và công sức để có được như ngày hôm nay.
Rengg
"Hồ sơ nộp đến công ty chúng ta gần như đã duyệt xong, em sau khi mở page trở lại thì hồ sơ online lại chật cứng, chúng em đã xem qua một số, gửi cho chị để duyệt lại nhé ?"
"Ừ."
Từ khi thông báo mở công ty riêng và mở wed của công ty thì rất nhanh đã nhận về nhiều sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên nhân sự hiện tại vẫn chưa đủ để chính thức hoạt động công ty, nhiều người nhưng thực lực thì phải xem thật kĩ.
Em mở laptop của mình lên, nhanh chóng hiện email từ Kara. Một hàng dài.. Không biết là lần thứ mấy trong ngày, Jennie lại thở dài. Em lấy chiếc kính gần đó đeo lên, nhẹ làm vài động tác căng cơ cổ. Vào việc !
...
Cốc cốc
Cạch
Chiếc cửa được mở ra, và cũng đã được đóng lại.
Vén vài lọn tóc của em lên, tôi phủ lên môi em một nụ hôn..
"Em đã vất vả rồi"
Jisoo gỡ chiếc kính của em xuống, đỡ em đến giường, cẩn thận đắp chăn cho em.
Chị nhìn màn hình máy tính một chút rồi tắt máy.
"Đứng lại"
Tay vừa đặt lên nắm cửa thì chị nghe tiếng gọi của em.
"Chị làm em thức giấc sao ?"
Trong bóng tối, chị thấy em đang ngồi dậy.
"Hôm nay em rất mệt, chị có thể ngủ cùng em không ?"
"Sao lại không"
Nụ cười ngọt ngào em dễ dàng nhận ra, chờ đợi bước chân chị tới chỗ mình.
Cảm nhận độ lún bên cạnh xẹp xuống, em kéo lấy chị vào lòng.
"Mấy ngày nay chị đã đi đâu."
"Cái này chẳng phải chị phải hỏi em ?"
"Em không thấy chị ở 'nhà'." - Em đang ở nhà của mình, và của chị, của hai người
"Bận rộn rất nhiều thứ"
Ngực trái em khẽ nhói lên, là em không chăm sóc tốt cho chị, vậy mà suy nghĩ tời chuyện cầu hôn làm cái thá gì ?
"Jennie, em mệt mỏi vì công việc, chị không chia sẽ được với em chị thật sự rất buồn, cho nên em đừng nghĩ em sẽ gánh vác mọi thứ một mình"
"Em.."
Jisoo siết chặt cái ôm, mắt cũng nhắm lại, muốn chìm vào giấc ngủ.
"Phải chi.. em có thể nói ra tình cảm của mình trước khi nổi tiếng"
"..."
Em vùi vào hương thơm tóc chị, sao lúc nào nó cũng dễ chịu, thoải mái như thế, chị có bỏ bùa gì không ?
"Chị dùng loại nào mà tóc thơm ngon vậy ?"
Tóc thơm ngon ???
"Em nói mới nhớ, gần một tuần nay chị chưa gội đầu"
Jennie bật cười.
"Nếu thật sự như vậy thì ông trời ưu ái chị quá rồi"
"Ừm, đúng thật là rất ưu ái khi ban cho chị một Jennie Kim đáng yêu thế này"
Khóe miệng gần như kéo dài đến mang tai, em không giấu được sự tự mãn và vui vẻ trong nụ cười ấy.
"Đáng yêu thế nào ?"
"Mọi mặt, mặt nào cũng đáng yêu, nhất là cái mặt này nè"
Chị nhích nhẹ người ra véo lấy má em.
"Mỡ không à.." - Em bĩu môi
"Mỡ tích tụ được ở chỗ này thì nhiều người cũng ao ước"
"Chị có ước không ?"
"Có chứ, ước Jendeuk không còn vất vả nữa."
Từ đáy lòng em trào dâng thứ gì đó nghẹn ngào không thốt ra thành lời. Nước mắt cũng đong đầy mà hào phóng đẩy ra vài giọt óng ánh.
"Em cũng ước, em ước gì chúng ta là một người bình thường, ở một nơi nào đó xa lạ, hay trở thành một hạt bụi như chị từng nói, em cũng rất hạnh phúc, chỉ là được ở bên cạnh chị"
"Kiếp sau, chị hứa sẽ từ bỏ tất cả mọi thứ mà theo em."
Sự im lặng một lần nữa khiến chị thầm nghĩ, nhưng rồi lại xua đi. Là người của công chúng, chị không nên vì một chút ích kỉ mà làm mọi công sức của cả hai mất hết.
Hơi thở đều đều cho thấy một trong hai người đã ngủ. Jennie chưa ngủ, là vì bận suy nghĩ về câu nói của chị. Rất nhiều câu nói được lặp lại với một ý nghĩa.
Em rướn người cầm chiếc điện thoại, truy cập vào ứng dụng mạng xã hội. Dự định vào capcut kiếm mẫu đăng ảnh giựt giựt nhưng thôi. Hôm nay không vui, vì Jisoo của em đang buồn.
Trong lòng là chị, trên tay là điện thoại, Jisoo vẫn đang say giấc nồng.
Em đăng dòng statut, nhanh chóng nhận về hàng trăm ngàn lượt like.
jennierubyjane Sắp mua ô tô. Muốn cưới Kim Jisoo.
Dịch sang tiếng Việt tự động362.630 lượt thích
Được 15p thì em xóa nó, không phải vì sợ người khác thấy, vì chính em đã đăng thì không phải sợ gì cả. Nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...