- Vinh thự Juno Kim - 08:32 AM
Chiếc cổng nguy nga mở ra, xe màu đen nhìn là biết đắt đỏ chạy vào. Khách quý, là khách quý của chủ tịch.
- "Chào anh"
- "Chào ông"
Hai vị phụ huynh bắt tay nhau.
- "Đây là.."
- "Jisoo"
- "À, hóa ra là con cưng của ông Kim đây sao? Chào con nha"
- "Vâng"
Như đứa trẻ cùng ba đi chơi, nàng cứ nấp sau lưng ba mình. Ai mới gặp chắc nghĩ nàng bị khờ, vì khi nàng bí xị, mặt trong rất khạo.
- "Con à, ở đây toàn người nhà thôi con"
- "Vâng.."
Jisoo cung kính chào người phụ nữ trước mặt, trông thật quý phái.
- "Ông bạn, ông tính xử lý chuyện con gái ông ra sao đây?"
- "Anh..xem rồi sao?"
- "Xem rồi, rần rần cơ mà"
- "Khổ thật, có đứa con gái mà cứ cứng đầu"
- "Bình thường mà ông, tôi mà làm như thế thì con gái tôi cũng vậy thôi"
- "Hừ, anh cứ nói đỡ, nói tới càng tức, con gái con lứa, vào trong đó với đàn ông con trai, còn gì là phẩm hạnh nữa, tôi xin lỗi ông rất nhiều, chắc..tôi không thể tiếp tục tình thông gia này rồi"
- "Ấy ấy, ông nói gì vậy, haizz khổ ông quá, con mình mình tin, đợi con bé về rồi hỏi, chứ đâu lại vì mấy báo nhảm đó ruồng bỏ con gái mình"
- "Có anh nói giúp, tôi khóa thẻ nó rồi, xách mông về tới nè"
Jisoo ngồi kế bà Kim, hết vuốt tóc lại nói vài câu trêu nàng.
- "Đó giờ con có yêu ai chưa?"
- "Dạ rồi, Kitty á bác"
Chân nhỏ đung đưa, vui vẻ trả lời.
- "Bác? Bác nào? Có mẹ thôi"
- "Dạ..mẹ"
- "Ông ơi tôi muốn cưới con bé quá"
- "!!!"
- "???"
Phụt.
- "Cưới cho con mình á hai cha! Nghĩ tôi là loại già mất nết hả?"
Đâu chỉ riêng hai ông ba, nàng cũng giật mình.
- "Chịu vác mặt về rồi!"
Ông nhíu mày, nhìn cô từ cửa đi vào. Nói đúng hơn là từ cửa đi lên phòng.
- "Nè! Không thấy có khách à? Biết chào hỏi là gì không?"
Tay chạm tới lan can cầu thang, đầu cô chậm rãi xoay lại, mặt không vui cũng không buồn.
- "Con chào ba mẹ, ba 'vợ'"
Cô bước lên phòng. Câu nói cô cho là thành tâm nhất lúc này lại bị ba và mẹ mình cho là câu mỉa mai.
___
Cô trao nhẫn cho nàng
Miễn cưỡng.
Kí vào tờ giấy kết hôn
Miễn cưỡng.
Tuần trăng mật 2 tháng tại Tây Ban Nha
Vẫn miễn cưỡng.
Cô ngồi trên sofa, tay lướt lướt điện thoại, không có gì là chuẩn bị cho chuyến đi chơi. Bấu víu vào quai balo ngồi trên giường, nàng muốn nói, nhưng sợ cô..
- "Đi chơi hửm? Đi đi, tôi không thích"
- "..."
- "Nói nghe không vậy? Thay đồ rồi thì đi đi, rủ bạn bè gì đó của cô đi cùng"
Cạch
Nhếch mép, rồi nàng cũng sẽ chán, tự ly hôn thôi, cuộc sống tự do của cô sẽ trở lại. Oa thật thích.
---
Đã trôi qua 1 tháng trăng mật rồi, sự ghét bỏ của cô thể hiện dành cho nàng ngày càng rõ. Thường nàng sẽ cùng nhóm bạn đi đến 20:00 PM là về, còn giờ đã là 21h rồi. Lòng có chút lo lắng, vì sợ nàng bị lạc, về ba mẹ chửi thôi.
Có ai nói cho cô biết từ phòng khách sạn này có thể nhìn thấy dưới cổng không, ô cô vừa thấy gì đó.
Cạch
Nàng đi vào trong, bỏ balo xuống, mệt mỏi vắt tay nằm ườn ra sofa.
- "Khát nước"
- "Tự lấy đi"
- "Nực"
- "Điều khiển máy lạnh bên phải"
- "Chưa tắm"
- "Vào xả nước đi, 3p sẽ đầy"
- "Lúc nãy cô về với ai?"
- "Bạn"
- "Bạn nào lại ôm cô trông thắm thiết thế? Nếu có người yêu thì cứ nói, tôi sẽ trả tự do cho cô"
- "Friends with benefits"
Hàng mày xinh xắn nhướn cao, có thể văng ra sau ót bất cứ lúc nào.
- "Nói lại xem?"
- "Tôi nhớ chị đâu có điếc"
- "Hay nhỉ, từ đầu tưởng dạng ngây thơ, khờ khạo, ai ngờ vác lu mà chạy"
- "Ừ"
Quái lạ. Hôm nay nàng kì lắm, bình thường không bao giờ trả treo cái kiểu thế. Cô đã căng, đã đứng dậy, đã đến chỗ nàng.
- "Làm cái trò gì vậy?"
Khó chịu trở người vì có vật thể đè lên người.
- "Bỏ ra!"
Chán ghét vung tay tát mạnh vào mặt cô khi cô đang cắn mút cổ nàng.
- "Thái độ gì đây?"
- "Chị làm ơn cút đi"
- "Nghĩ tôi sẽ đi?"
- "Tôi mệt lắm rồi Jennie"
- "Mệt?"
- "Tôi đặt vé rồi, mai tôi trở về Hàn"
- "Làm gì?"
- "Tôi sẽ nói với ba mẹ, tôi không muốn tiếp tục, chị không bị gì đâu, tha cho tôi đi"
Trong lúc nói đôi mắt nàng ngắm nghiền, có gì mệt mỏi lắm sao? Ngày thường đi chơi có vầy đâu, người cũng bình thường đâu có nóng lạnh.
- "Đừng đè hông tôi"
- "Nói gì?"
- "AAA-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...