Mấy lúc trc vt truyện k tập trung mà cx có bn đọc, h vt hết công lực 10 bạn like lun, mơn nhìu nha///.///
...
Một người cầm lấy túi gà rán, vui vẻ chạy tới chiếc ghế đá ở công viên Seoul. Một người lận lưỡi, mắt đảo vài vòng mệt mỏi đi theo sau. Một người cười gượng khi thấy em gái mình tỏ ra như vậy, vỗ lên vai cô vài cái.
- "Chậc chậc..ghẹo người ta chi giờ cho khổ hôn"
Cô giựt giựt mỏ, nhìn anh kinh thường cô kìa, thật vô nghĩa. Hai người đứng gần chiếc ghế, chỗ nàng đang tâm sự với vạn vật.
- "Anh hai, sao nay em thấy anh đẹp trai dữ vậy? Hào quang rực rỡ luôn á"
- "Đáng lẽ cái vế đầu là anh mày giúp rồi đó, tới cái vế sau là mày khoải, biến"
- "Thôi mà anh, em biết anh là người rộng lượng, vị tha, có trách nhiệm với gia đình"
Mặt anh vênh vênh, mấy cái đó thì không cần nói, anh đây đủ biết.
- "Được rồi, nói đi"
- "Bởi vậy trong nhà là em thương anh hai nhiều nhất luôn á"
- "Bớt bớt, nói chuyện tao mắc ói quá hà"
- "Hì, anh hai trông nhỏ này giúp em được không? Nó cũng đâu có thích em đâu"
- "Jennie à"
Anh quay qua giữ hai vai Jennie, ánh mắt tràn ngập yêu thương nhìn cô
- "Em đã nói thì anh sẵn lòng"
Cô hớn hở, định lên tiếng cảm ơn.
- "Nhờ em mày nói anh đây mới nhớ đấy, ba bắt mày trông Jisoo mà, cho nên..."
Nhìn thấy anh có dự định chạy đi, mắt em hiện đầy sự cầu khẩn, lắc đầu liên tục giữ hai tay anh.
- "Ủa Jisoo đâu rồi!?"
Cô giựt mình nhìn ra sau, và...
- "HÁ HÁ, ĐI CHƠI VUI VẺ NHA"
Taehyung chạy lên chiếc xe màu bạch kim, người bên trong cũng rất phối hợp mà mở cửa chờ sẵn anh. Hừ, thì ra là đã có người viện trợ.
Cô ngửa đầu nhìn lên bầu trời hơi âm u, tại sao ông lại đối xử với con như vậy? Có phải kiếp trước cô đã làm gì đắc tội với nhỏ khờ kia không?
- "Ngoan quá"
Nghe tiếng, nhưng người không còn trên ghế. Cô bất ngờ xoay tới xoay lui tìm nàng.
- "Tạm biệt~"
Tự dưng nấp sau ghế thế này? Vừa tạm biệt ai đấy nhỉ? Cô chồm người tới nhìn, nàng bên dưới đứng dậy và.
Cụp
Giòn tan khó cưỡng. Chiếc cằm vlive của cô tưởng chừng như đã vỡ ra, cô không khỏi nhăn nhó xoa lấy nó.
- "Xin..xin lỗi em hung dữ"
Vừa nãy trên đường tới đây cô đã nói với nàng là còn học đại học, nhỏ hơn nàng tận 2 tuổi.
Cô cũng không để bụng, quan tâm là lúc nãy nàng nói chuyện với ai.
- "Nãy chị tạm biệt ai vậy?"
- "Có con cún con, thấy cưng lắm, trắng tinh hà, thấy nó lại dụi vào chân chắc là đói nên cho nó ăn, ngoan lắm"
- "Chị cho nó ăn cái gì??"
- "Gà rán á"
Jennie đập tay vào trán, không cảm thấy đau trước sự khờ bất chấp không gian này.
- "Rồi chị có ăn miếng nào chưa?"
- "Chưa.."
Lúc này nàng mới nhận ra, cho hết rồi, giờ nàng ăn gì đây? Cô hít một hơi sâu để lấy bình tĩnh. Chưa kịp mở mắt đã có một bàn tay cầm lấy tay cô, nó thô ráp, to lớn. Tiếp theo đó là hai cánh tay vào qua người cô, ôm lấy cô vào lòng. Không có gì là hưởng thụ ở đây, Jennie khó chịu đẩy người kia ra.
- "Jennie, anh nhớ em, cho anh ôm em một chút"
Cái giọng trầm không ra trầm, cao không ra cao, ẻo lả thực sự khiến cô rùng mình.
- "ÔI F*CK!"
Một gối, cô đã khiến tên kia ôm lấy thứ giữa hai chân đau điếng.
- "Bị điên hả?!"
- "Jennie, anh biết em yêu anh, chỉ là sợ gia đình em không đồng ý thôi, anh xin lỗi vì sáng nay đã hơi thân mật với Jong Un, cô ấy chỉ là bạn của anh, em đừng để ý nha"
Ánh mắt áy náy nhìn cô, tay chân cũng không yên mà bước tới lần nữa.
- "Đ* M* BIẾN TRƯỚC KHI TAO THIẾN MÀY!"
Tên kia vẫn ngoan cố, nói là cô đừng lo, mình sẽ cùng cô vượt qua sóng gió từ gia đình. Và thế là...
BỘP BỘP BINH CHÁT - Đi kèm là tiếng la của chàng trai ảo tưởng ấy. Tay nắm lấy chùm tóc ít ỏi kéo ra sau.
- "Em nhắc lại cho nghe nè anh"
Cô hít một hơi thật sâu, giữ thanh âm thật tốt để chuẩn bị cho quảng dài.
- "Mày không có lòng tự trọng HẢ? Mày không có sĩ diện HAY SAO? MÀY MẬP XẤU! Xấu mà gọi là sao ta. Xấu XÚC PHẠM NGƯỜI NHÌN mà BẤT BÌNH CẢM XÚC mà BỨC XÚC TƯ DUY mà ÂM TRÌ ĐỊA NGỤC mà ta nói là THÔ THIỂN CUỘC ĐỜI!"
Mặt tên kia tái mép, muốn nói cô tha cho mình nhưng cô lại giựt mạnh hơn.
- "Gì gì gì gì mày tỏ thái độ với tao hả? Mày bày tỏ cảm xúc để cho tao thương mày hả? Mày nghĩ làm sao vậy? Cái đầu của mày, mày để đầu cúp bế mày tưởng mày là cúp bê hả? Mày là cúp bê bị hư.."
Cô thả lỏng, thở đều rồi lại hít sâu. Nàng đứng kế bên nhìn cảnh tượng này cảm thấy em hung dữ..rất hung dữ.
- "Tao nói cho mày biết, cái thời trang của mày là thời trang gì, hả!? Mày mặc quần ống le mày tưởng mày tiên cá. MÀY LÀ CÁ CHÙI KIẾN CÁ MẶT QUỶ, MÀY NHƯ MỘT CON QUỶ MÀY BIẾT HÔN?"
- "Tao nói cái bụng của mày, mày nghĩ làm sao mày mập thì mày mặc che che cái bụng mày lại, mày mặc đồ body, mày tưởng mày mút sồ, mày tưởng mày sáu múi hả? Mày nhìn lại mày đi bớt mặc đồ trắng lại!"
Lúc này cô đang ngừng lại để lấy không khí.
- "Anh đâu có lỗi gì đâu?" - Cô thục một cái nữa khiến hắn nằm lăn ra đất
- "Đúng, mày đâu có lỗi gì đâu. Mày chỉ có 2 cái lỗi nhỏ thôi đó là xấu và mập. Mày còn bonus thêm cái kiểu mặt ngu, mặt mày rất ngu, mày đừng bày tỏ cảm xúc với tao, mày càng bày tỏ cái mặt mày càng ngu hơn"
- "Mày trố mắt mày nhìn tao hả? Tao tán một cái ba má mày nhìn không ra giờ. Mày ngậm miệng mày lại mày tưởng mày đẹp hả? Mày làm mặt thiên thần, mày làm mặt gợi cảm với tao hả? Tao nói cho mày biết từ nay về sao mày đem cái cấu hình này ra đường là chúng quánh mày má mày nhìn không ra nha. XẤU ĐÊ TIỆN!"
Tung câu cuối xong, cô đạp hắn đi, tên kia cũng chuồng lẹ. Mă ơi, hắn ta bắt đầu sợ con gái từ hôm nay.
>>>>><<<<<<
By Trần Khả Như - Diễn viên trẻ <333
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...