Idea: Tik Tok
...
Tiếng điện thoại bị đập vỡ, tung tóe miễn từ màn hình. Em đứng kế bên giật mình kèm theo hoang mang khi thấy nàng rưng rưng. Và rồi, nàng khóc òa lên, mặt úp vào gối, đôi vai gầy run lên bần bần khiến em rất lo lắng.
- "Jisoo, có chuyện gì sao?"
_"Do em mê luyến, cầu xin chứ tôi làm gì em?"_
Nàng nức nở trong lòng em kể lại. Mắt em có chút đỏ và không khỏi tức giận nhưng vẫn còn đủ lý trí.
- "Chị không biết phải làm sao...hức"
- "Chị có yêu cô ta không?"
- "Có lẽ một chút.."
...
Tại bối cảnh 7. Ekip đã xong, chỉ chờ nữ 9 - Jisoo.
- "Xin lỗi tôi đến trễ"
Đạo diễn vừa thấy nàng như diều gặp gió, bảo nàng mau thay đồ rồi vào quay.
Make up chạy đôn chạy đáo tìm hộp phấn để che lấy đôi mắt sưng húp, nàng thấy có lỗi quá.
- "Action!"
Diễn biến trong phim (Dbtp) : Nàng cùng bạn thân là Soojoo đi tới, buổi hẹn này là của bạn nàng và Eun Cha bên kia thôi nhưng họ một mực lôi vào.
- "A, đây là Jisoo, cậu còn nhớ không?"
- "Nhớ chớ, bạn tớ cứ rủa ở nhà suốt"
Khi bạn cô lỡ lời, trong kịch bản nàng sẽ chửi cô, nhưng nhìn nàng chẳng khác gì đi vào cho tròn vai, 5s sau.
- "Tôi đâu phải quỷ đâu mà rủa, có mấy người thần kinh suốt ngày lầm bầm lẩm nhẩm một mình"
Không phải thoại.
- "Thần kinh tôi bình thường, mê sản rồi nói nhảm"
Không luôn.
- "Ừ, uống thuốc nhiều quá nên đầu óc không bình thường, tôi nghe mà"
- "Cắt cắt!! Trời ơi hai cái người này, thoại cái gì vậy? Đi ra đi ra, quay lại"
Nàng cùng Soojoo lùi ra đợi khẩu hiệu quay. Cô ấy có nhắc nhở nàng chú ý lời thoại.
- "Đây là Jisoo cậu còn nhớ chứ?"
- "Nhớ chứ, bạn tớ cứ rủa ở nhà suốt"
- "Nhìn là biết mỏ hỗn rồi"
Dbtp: Nàng ngồi xuống đối diện cô, Soojoo cười ngượng rồi gọi nước. Jisoo lấy điện thoại ra vào game.
- "Có hai con mắt cũng không biết trân quý, chơi game cho cố rồi mù"
- "Không đến lượt ai đó quan tâm"
- "Ha, tôi quan tâm cô? Ảo tưởng à?"
- "Ừ, là do tôi mê luyến, tự mình hoang tưởng"
Giải vây, bạn cô tìm chuyện khác nói.
Một chàng trai vào quán cafe, thấy nàng liền đi tới.
- "Ủa Jisoo, hình như hôm nay em có lịch quay phim mà phải không?"
Từ bên trong quầy pha chế, hàng chục người đứng dậy căng thẳng nhìn anh.
- "Cắt!! Cậu Eun Won à, sao lại vào cảnh quay của chúng tôi?"
Anh bối rối cúi đầu xin lỗi, do anh không biết thôi.
- "Thành thật xin lỗi, tôi thấy bạn nên vào hỏi thăm thôi, xin lỗi nhiều nhé, tôi đi"
- "Anh ra sau máy quay đi, chúng ta lâu ngày gặp mà"
Eun Won gật đầu ra sau, tiếp tục quay.
.
.
.
Cuối cùng cũng xong, nàng vươn vai rồi đi lại chỗ anh và em.
- "Chị Jisoo, anh Won rủ chút đi ăn phởu nè"
- "Ai trả tiền?"
- "Cái con bé này, anh mời, anh trả, lớn mà còn so đo" - Anh kí đầu nàng, ừ thì tiền bạc phân minh chớ nhể.
-----
Quán phở cách chỗ vừa quay 50m
- "Em phở không hành"
- "Em đầy đủ, full topping anh ơii"
Thực thần Chaeyoung vui vẻ gọi món. Eun Won trò chuyện, hỏi han đủ thứ.
- "À, chú bác Kim khỏe không?"
- "Khỏe, ba mẹ em nói giờ anh thành tài quên họ cả rồi"
- "Làm gì có, do lịch quay đặc quá"
- "Anh em họ người ta nói chuyện quên cả sóc chuột này, hự..không chịu, thiên vị quá đi mà"
- "Thôi đi cô, lo ăn không biết trời đất ngồi đó kể lể"
Má em đỏ đỏ, có cần nói như thể em ham ăn không?
- "Hạnh phúc quá"
Một cô gái đi qua nói bằng giọng mỉa mai, còn ai vào đây. Chọn bàn ngay sau nàng, cô và chị ngồi xuống.
- "Đồ có chủ đừng có ngu đụng vào"
Cô ngồi nói hoa nói mây nhưng không chỉ điểm ai. Nhóm nàng ăn xong, chuẩn bị rời đi.
- "Thứ khốn nạn nghe lời nói ra cũng bẩn thỉu như nhau"
Buông lại một câu, nàng kéo anh và em đi.
"Bẩn thỉu như thế nào thì hồi sau sẽ rõ"
___
T thấy thoại t vt nhiều hơn trích dẫn ó, mn đọc thấy có khó hỉu phần nào không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...