- Đại minh tinh (9) -

226 13 0
                                    

Từ ngày chị và em đột nhập nhà nàng đã được 8 tháng rồi, bộ phim cũng sắp được ra mắt, với dự kiến 40 tập phim, hỷ nộ ái tố đầy đủ.

Hôm nay là ngày nàng đến dự bữa tiệc nhỏ của Dior. Sau khi ra mắt với tư cách là diễn viên, nàng nhanh chóng nhận được số lượng fan nhất định, vì vậy không tránh khỏi các nhãn hàng thời trang dòm ngó đến. Một tân ngôi sao, hẳn là sẽ làm mưa làm gió trên thị trường.

Jisoo diện lên bộ váy đen, có lưới ngoài tay và chân, hoa văn chi tiết được tỉ mỉ sắc sảo. Ước lượng giá trị của những thứ trên người nàng hiện tại là chín số 0 (tính = vnd).

Bước vào trong với dàn vệ sĩ đi kèm, đêm nay nàng là nổi bật nhất rồi.

- "Tôi mời em một ly rượu"

Chàng trai lịch lãm đi tới mời nàng, và không việc gì phải từ chối.

- "Nghe nói cô đóng cùng phim với nhỏ minh tinh đó à?"

Jisoo cầm ly rượu lắc lắc, mặt có chút khó hiểu.

- "À, ý tôi là, cô ta chỉ được cái mặt thôi, còn bên trong lăn lộn với nhiều thằng tiền bối rồi mới được như bây giờ đấy"

- "Cô ta cũng có ý với tôi nhưng loại con gái rẻ mạc tôi không cần đến"

- "Ừm hửm"

- "Nhiều tin đồn em đây với cô ta đang quen nhau, nghe thật bệnh hoạn và kinh tởm đúng khô.."

- "Anh mới bệnh hoạn đó thằng điên"

Ly rượu được lực nội tại hất vào người hắn ta, bộ vest đắc tiền nhuộm màu nâu đỏ. Tức giận, hắn giữ tay nàng lại, vì ban nãy nàng nói đi xung quanh một chút bảo vệ sĩ đi đâu đó đi nên giờ không có ai đâu.

- "Con nhỏ này, rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt hả?!"

- "Tôi không thích uống rượu, càng ghét loại rượu từ tay anh, tôi từng rất hâm mộ anh, nhưng bây giờ coi cái cách anh hành xử đi, khác gì những tên tầm thường ngoài kia?"

- "Thì tôi chấp nhận tầm thường mà"

Hae-in lùi lại, đằng sau là cô. Chân phải hoàn hảo trụ xuống.

- "Tôi từng sợ em vì hào nhoáng mà đến với tôi, tôi cũng từng sợ khi em bước vào thế giới rộng lớn này sẽ quên, quên một người vì em có thể làm tất cả, nhưng bây giờ tôi mới rõ những nổi sợ đó của tôi là dư thừa.."

Hộp nhẫn đen tinh xảo được mở, chiếc nhẫn được thiết kế tinh tế đến mức chỉ dành nó cho nàng.

- "Jisoo có đồng ý làm mẹ của các con tôi không?"

Cái gật đầu nhẹ chứa rất nhiều niềm vui trong đó.

- "Đeo lại cho tôi nữa.."

Cô vòi vĩnh đưa chiếc nhẫn còn lại cho nàng. Jisoo chỉ biết lắc đầu, người ta nhìn nàng đỏ hết mặt tai rồi kìa.

- "Ưm! Jennie!"

Jisoo giật mình khi cô kéo mình vào nụ hôn Pháp nóng bỏng. Ô má ơi, đèn flash nháy kìa.

ĐÙNG

Tiếng pháo giấy hai bên tai làm cả hai buông nhau ra.

- "Chúc mừng nhaaa"

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ