Hay hay dô quát xúp rai. Linda chào cả nhà iu nha. Câu nói tưởng chừng như mắc cười nhưng các bạn không biết tảng băng chìm của nó...
Vào chủ đề chính nhá
School THPT YG.
- Biến! Tao mà gặp lại mày là chuẩn bị ăn giỗ đấy!
Cô gái nhanh chân chạy đi, không dám ngoảnh đầu lại.
Jisoo, Lisa, Jungkook - băng đầu gấu của trường YG.- Lisa, mày chắc là con đó đánh mấy em khối dưới không vậy? Thấy nó hiền hiền sao á mày? - Kook
- Hiền con mắt mày, đó là quỷ đội lớp người chứ hiền hiền nổi gì - Lisa
- Ò..
- Chuẩn bị đi
- Con điên, chuẩn bị gì? - Lisa rủa
- Nó méc ba nó đấy, mai thế nào cũng bị mời phụ huynh
- Mời thì mời, mẹ tao giờ thành bạn thân với hiệu trưởng luôn rồi
- Gút, mẹ tao cũng dậy, trong hội bạn thân lun đó Lisa
- Tao không lo mời phụ huynh, tao lo mấy giáo viên đó bắt mấy học sinh giỏi kèm cặp tụi mình, mày coi kiểm tra trắc nghiệm đạt không đạt 20 câu mà tụi mình cũng dưới trung bình.
- Ờ..cũng lo thiệt
...
Quậy thì quậy nhưng được cái họ học rất giở. Không phải giở bẩm sinh mà tại không chịu học.
Nhà ngoại cảm Kim Jisoo phán đoán như thần. Sáng hôm sau, 3 người đó vẫn bình yên trên lớp học.
Cô giáo viên chủ nhiệm vào. Lớp đứng chào cô.
- Các em ngồi xuống. Lớp 12-D của chúng ta sẽ đón chào 3 bạn học sinh mới, mời 3 bạn vào.
Haiz. Haiz. Haiz. Lần lượt là tiếng thở dài của 3 còn người dô tri đó, còn lớp thì rất hào hứng với ba người học sinh mới này.
- Mình là Kim Taehyung
- Mình là Park Chaeyoung
- Mình là Kim Jennie
- Kim Jisoo!!! Á à, đưa điện thoại lên đây!
- Máy tính cô ơii
Quê hương em là chùm nhãn nhục...
- Ha, em thoát được một chuyện nhưng chuyện này em không thoát được đâu. Cô hiệu trưởng vừa đưa công văn về lớp, có 1 học sinh báo cáo hành vi đánh bạn của em, Lisa, Jungkook, học sinh đó không truy cứu mà đã chuyển trường. Theo như tình hình học tập của 3 em thì cần học sinh dạy kèm, em đang thắc mắc tại sao không phải cô? Tại vì học thầy không tày học bạn, 3 em sẽ là người kèm bạn đầu bàn tổ 1, tổ 4 và bàn cuối tổ 2.
Jisoo ở cúi tổ 2 nói khẩu hình lên chỗ Lisa, bàn nhứt tổ 1
- Thấy chưa, kèm đó thấy chưa
Bạn Taehyung đi lại chỗ bạn Jungkook, nâng kính rồi nói
- Mình sẽ là người kèm cho cậu trong học kì 2 này, hợp tác vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...