...
Ánh đèn tắt, từng y bác sĩ dù chỉ có 3% nhưng lại rất đau lòng, tiếc cho một phận người lại ra đi.
Người nhà đã được gọi đến từ trước, bác sĩ vừa ra, người ba liền đi tới hỏi.
- "Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức"
Một sự im lặng như tiếng tít ban nãy, rồi lại vỡ òa. Người tóc đã bạc trắng ôm lấy người chồng của mình, người em của phận đời xấu số ấy chỉ biết khóc thầm. Vì rượu, bia mà khiến chúng ta mất kiểm soát, dù biết có hại vẫn lạm dụng vào nó, đến khi hối hận thì đã quá muộn.
...
5.....
4....
Chiếc cửa trong chiếc xe màu đen ngay đèn đỏ mở phăng cửa ra, lao thắng về phía con người bị động đứng giữa sự sống và cái chết.
3...
Ô tô với tốc độ kinh khủng như con chó dại vồ tới. Cô đã bắt được em, nhanh chóng kéo em ra, chạy không kịp nữa, cô ôm lấy em cố gắng nhảy ra xa hết mức có thể sang đường bên kia.
2..
1.
RẦM
Vì thiếu tay láy, chiếc xe vô tình quay 60° rồi tông vào bức tường rào trước khách sạn, gần như xuyên thủng qua bức tường, chiếc xe cũng đổ nát, người dân nhanh chóng cứu người bên trong ra với tình trạng tay chân toàn máu và máu, nhưng vẫn phải cứu ra, không xăng đổ xuống động cơ dễ cháy thì không nhận dạng được ra ai.
Bên đường, người dân cũng xúm lấy hai người kia, người hỏi han, người gọi cấp cứu.
Con người ấy đẩy nhẹ em ra, ngồi dậy xem em có sao không, ánh mắt tràn ngập sự lo lắng.
- "..."
Em thẫn thờ, hình ảnh chiếc xe đã tới gần em, rất gần rồi. Đưa mắt nhìn người kia đang quan sát một vòng trên người mình bảo đảm em không bị xây xước gì mạnh.
- "Jisoo, em có đau ở đâu không?"
Nhìn thấy tóc cô rối bù lên vì xoắn xuýt lo cho em, quần áo sang trọng bị bụi từ đường làm cho bẩn, em chỉ thấy bao nhiêu đó.
- "Tôi..không sao"
Cô mừng rỡ ôm lấy em, đôi mắt em từ lúc nào lại vô thức đỏ lên, con người này..quan tâm em đến thế sao?
...
Phòng bệnh VVIP 7
Hai chiếc giường bệnh được đặt gần nhau, dù không xây xước gì nhiều nhưng người nào đó vẫn cuốn cuồn lên bắt em chụp X-Quang, quá hơn nữa là còn tính kiểm tra phụ khoa cho em, nhưng rồi không biết nghĩ gì mà bỏ đi dự định đó. Trời ơi.
Sau khi chụp X-Quang xong, em được đưa về giường bệnh, bác sĩ thấy sắc mặt cô có vẻ nhợt nhạt hơn người khi nãy nên yêu cầu cô vào kiểm tra. Kết quả nhận về là không sao, chỉ bị trầy vai trái, tay trái cũng vì vậy di chứng theo, không bị gì nhiều nhưng phải hạn chế di chuyển, tránh làm việc nặng.
Trở lại phòng bệnh, trong lúc cô chụp X-Q, em vì còn sốc tâm lý nên đã thiếp đi, khi cô vào thì rất hài lòng, nằm xuống giường bệnh kế bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...