Các nhân vật có liên quan đến sự việc yên vị đầy đủ ở phòng CEO là chuyện của 15 phút sau. Jennie ngồi bắt chéo chân ngạo nghễ trên ghế, Trưởng phòng Park cũng ngồi đối diện cô trên sofa, chỉ có hai người nhân viên xấu số là đang đứng.
"Lúc nãy Trưởng phòng Park nói sẽ chịu trách nhiệm, vậy không biết cô có lường trước hậu quả cho việc xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người có thẩm quyền là như nào không"
Cô ngã lưng ra ghế nhưng đôi mắt mèo vẫn kiên định nhìn Trưởng phòng Park đang dửng dưng rót trà.
"Tôi đương nhiên là rõ, nhưng có lẽ Kim Tổng đã quên người casting nhân viên cho phòng tôi là ai rồi phải không. Từ khi nào mà một người kĩ tính, khó khăn trong công việc lại lựa chọn nhân viên sơ xuất như vậy ?"
"Ồ, tôi không phải máy nội soi mà xem được bên trong của con người, nhưng hình như Trưởng phòng Park đang chất vấn ngược lại tôi thì phải"
"Tôi chỉ là trả lời câu hỏi của Kim Tổng."
Những người quyền lực và mâu thuẫn.
Em tự hỏi sao họ lại tranh luận về một nhân viên chỉ mới đến làm thôi chứ. Nếu đơn giản thì chỉ cần đuổi việc em là xong rồi. Vả lại Trưởng phòng Park cũng đâu có thích gì Jisoo mà lại lên tiếng can thiệp.
"Được. Tôi không đuổi việc hai người"
Jennie nhìn hai người nhân viên.
"Nhưng Trưởng phòng Park cô sẽ bị trừ hai tháng lương và đình chỉ một tuần để tự kiểm điểm bản thân. Là do cô nói muốn chịu trách nhiệm, nên tôi rất công bằng mà phạt đúng nơi, cô có hài lòng không"
Nàng ta cười nhẹ như lời đáp. Không vội đứng dậy rồi rời đi.
"Kim Jisoo, đi theo tôi"
Bị gọi đích thị tên khiến em có chút giật mình. Nhìn ánh mắt không cảm xúc của Trưởng phòng khiến em còn lo ngại hơn cả chuyện bị đuổi việc.
Hai người họ đã rời đi. Còn mỗi Jadoo là đứng đó đóng băng.
"Sao còn chưa đi ?"
Jadoo hoảng nên hấp tấp cúi đầu chuẩn bị đi.
"À mà, đi theo hai người đó xem họ làm gì rồi báo lại cho tôi"
"Hả ?"
"Thái độ gì ?"
"Dạ.. không, tôi biết rồi thưa Kim Tổng"
Đúng là Kim Tổng lạ lùng.
...
Trưởng phòng Park Chaeyoung
Bảng tên trên bàn khiến em chăm chú nhìn như rất quen, cái tên này hình như..
"Em cũng can đảm thật, dám chọc đến con người khó ưa đó"
Giọng nói này là sao, cả cách xưng hô của nàng ta nữa, em hoài nghi nhân sinh quá.
"Tôi.. chỉ nói chuyện phiếm với Jadoo thôi, không nghĩ là nghiêm trọng tới vậy"
Jisoo níu lấy vạt áo, khuôn mặt thật sự rất hối lỗi.
Hành động của em khiến nàng cười nhẹ, di chuyển từ chỗ đối diện sang chỗ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...