"Cái gì ! Aishh, bây giờ tôi không đến nhà em được, hay em đến nhà bạn ở nhờ một đêm đi, ngày mai tôi sẽ đến đón em"
"Cảm ơn."
"Em đừng như vậy, tôi thật sự rất lo cho em đó, cẩn thận"
"Vâng. Nhờ chị"
Người vừa rồi em đã gọi là Park Chaeyoung - Người yêu cũ nhưng chưa có câu chia tay chính thức. Cũng chỉ còn cách đó, vả lại nàng ta đã nói rất sẵn sàng muốn bù đắp cho em, vẹn cả đôi đường rồi.
Áo được khoác lên. Nơi vốn nghĩ là an toàn nhất nhưng bây giờ lại đầy rẫy những nghi ngờ và nguy hiểm.
.
Đíng đong
"Tới liền"
"Ủa chị Jisoo ?"
Em cười nhẹ, có chút bối rối khi phải nhờ vả cô em mới gặp vài lần này.
"Đến giờ này thật có hơi phiền, chị xin lỗi em nhưng em có thể cho chị ngủ ở nhà em một đêm có được không"
"À..dạ"
Cô bé năng động, vui vẻ và hòa đồng với mọi người đương nhiên sẽ nhận lời đề nghị của em, có điều..
"Jadoo !! Cậu mà không vào nhanh lên là Doldol ăn hết pizza của cậu đó !!"
Trong nhà không chỉ có mình Jadoo mà còn những người bạn của cô nữa, sợ em kì thị và khó chịu với đám bạn của mình thôi.
"Em thì được, nhưng tụi nó cứ sồn sồn nguyên đêm á, em sợ chị không thoải mái thôi"
"Không sao ! Chị rất dễ ngủ, cảm ơn em nha Jadoo"
Nghe vậy cũng mát lòng. Cả hai vào trong với sự nhốn nháo của những người bạn.
.
Renggg rengggg
Điện thoại reo đến hồi chuông thứ 3 thì mới có người bắt máy.
"Jisoo, gửi địa chỉ cho tôi, tôi đến đón em"
"Ai vậy trời"
"Jisoo ?"
"Tui là Lee Eun Hui !"
"Cô là ai ? Sao lại giữ máy của em ấy ?"
Eun Hui lúc này mới hoàn hồn nhận ra đây không phải điện thoại của mình nên lay lay người bên cạnh dậy.
"Ai điện chị nè"
Jisoo ngơ 5s rồi gật gật đầu cầm điện thoại nghe máy.
"Em đang ở đâu vậy ?"
"À, tôi sẽ gửi địa chỉ cho chị ngay"
"Ừm."
Tầm 15 phút sau chiếc xe màu đỏ đắt tiền đậu trước chung cư ChungAng. Chaeyoung hôm nay diện một bộ váy ngắn màu đen tôn lên dáng vẻ ngọc ngà của nàng.
Jisoo sau khi thắt dây an toàn thì chuẩn bị lấy điện thoại ra nhưng nàng đã khởi động xe, thấy vậy nên em cũng không nói gì.
...
"Em ở trong xe đi, đợi tôi kiểm tra"
Không biết nó từ đâu, nhưng nàng đã lấy ra một khẩu súng nhỏ từ trên xe, xong mở cửa đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO - SERIES] TÌNH
Short StoryTổng hợp những mẫu truyện ngắn (dựa trên trí tưởng tượng của mình) của 2 ebe, mong là hong bị report:> Một số otp ngoài lề mình ship:Chaelisa(Lichaeng), Taekook(Vkook), Yoonmin(Sumin), BecFreen,.. Dù ra sao thì tình yêu to lớn cho otp vẫn vững chắc...