- Kẻ cắp gặp kẻ khờ (7) -

106 12 0
                                    

Đầu nhức như búa bổ, tay thuận đập đập lên nó vài cái, mắt lờ đờ mở ra không kịp thích ứng với ánh sáng nên hơi nheo lại.

Mọi thứ quá đỗi bất ngờ, cô đang ở bệnh viện. Ba ba, anh hai, 2 người bạn thân đang ngồi ở ghế, thấy cô vừa dậy Lisa liền gọi bác sĩ đến.

- "Bệnh nhân đã tỉnh, người nhà cần chú ý không để bệnh nhân bỏ bữa, loét dạ dày nặng có thể dẫn đến tử vong đấy, tôi xin phép"

Bác sĩ Bae nói rồi đi ra ngoài.

- "Sáng này tớ thấy cậu ngất dưới gara sau khi phát quà cho nhân viên, mơi giờ cậu ngủ li bì làm mọi người lo muốn chết"

- "M..mấy giờ rồi Lisa?!"

- "Hở..ờ 21h rồi"

- "Buổi hẹn tập đoàn Kim Thị hủy rồi sao?"

- "À không, tớ đã đi rồi, có xin lỗi giám đốc bên đó"

- "Giám đốc nhân sự Minatozaki Sana phải không?!"

- "Đâu, giám đốc kinh doanh Kang Seulgi"

Là cô mơ, mơ thật rồi sao? Không thể, cô còn ôm nàng mà.

Jennie thất vọng, đôi mắt hiện rõ sự buồn rầu, đây cũng không phải lần đầu cô mơ thấy nàng.

"Haizz"

- "Con gái, ta có chuyện cần nói với con"

Kim Seok-jin, chồng chồng hợp pháp với RM.

- "Con lớn rồi, sự nghiệp cũng đã vững chắc, ta nghĩ con nên lấy chồng, chăm sóc lại bản thân"

- "Cứ đâm đầu vào công việc như này sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đó em"

Anh hai tiếp lời.

- "Con xin lỗi.."

Cô cúi đầu, mắt ngấn nước không nhìn ba nhỏ. Lisa và Chaeyoung hơi ngỡ ngàng vì lần đầu thấy cô như thế. Jin thoáng thở dài.

- "Nếu con không yêu đàn ông ba ba cũng không cấm cản.."

- "Không, con không yêu phụ nữ"

Tất cả đều trố mắt, tay chân bủn rủn, không tin được vào sự thật, cô thẳng ư?

- "Con cũng không yêu đàn ông..."

"Qq jz"

Suy nghĩ chung.

- "Con yêu Jisoo, nhưng vô tình đó lại là phụ nữ" - Cô cười nhẹ lẫn một chút hạnh phúc

- "..."

Ba nhỏ, ba lớn đồng loạt áy náy qua vẻ mặt. Anh hai, bạn thân cô muốn nói gì đó nhưng rồi im lặng. Chuyện gì vậy?

Lisa là người hiểu rõ sự tình, mở lời nói, cố gắng không khiến cô đau lòng.

- "Jennie à, năm năm qua Jisoo sang Mỹ để chữa trị bệnh, chị ấy đã rất hào hứng, còn nói sau khi xong sẽ về khoe với em hung dữ"

- "Không may..."

Nước mắt cô tuôn trào khi nghe hai chữ đó.

- "Trong chuyến bay..."

Cô gỡ ống truyền dịch, đi đến chỗ em, ánh mắt cầu xin em đừng nói..đừng nói điều cô đang nghĩ, làm ơn.

- "Em yêu chị mà Jisoo..chị không khờ..không có khờ chữa cái gì chứ..Chu không có khờ mà..."

- "Tớ rất tiếc phải nói, nhưng cậu phải chấp nhận sự thật Jennie"







































- "Trong chuyến bay ST 163, Jisoo đã...

















































- "..An toàn trở về đây"

Cô ngước nhìn với lời em vừa nói, chưa kịp nhận định thì một người khác đã bước vào phòng bệnh.

- "Chào 'em hung dữ' lần 2"

Ánh mắt thất thần, nụ cười ngờ nghệch, tay chân quờ quạng từ lúc nào đã ôm chặt lấy tổng giám đốc Kim.

- "Phải mơ không.."

- "Mơ đó"

Jennie giật mình rời khỏi cái ôm kéo tay nàng lên gò má mình.

- "Nhéo cái coi"

- "Mắc gì"

- "Đi đâu mà lâu dữ vậy hả? Biết nhớ lắm không?"

- "Không biết mới đi lâu"

Liếc nàng một cái, bỗng chàng trai cao lớn đi vào. Chưa kịp thắc mắc nàng đã nói.

- "Ừm..xin giới thiệu với Jennie, đây là..."

Mắc nàng nói, cô kéo nàng ra sau mình, không ngừng phán xét người trước mặt. Cảnh tượng ấy khiến cả nhà và cháng trai không khỏi bật cười, một lùn một lùn hơn.

- "Haha, tôi là Park Seo Joon, anh rể của Jisoo"

...

Rút kinh nghiệp mấy series kia viết ít ít lại, vt nhìu đọc chán=)))

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ