- Kim Tổng đáng kính và cô nhân viên mới (6) -

148 14 1
                                    

"Tôi.."

"Tại sao chị em nhà các người cứ thích ép người khác vào đau khổ thế hả ?!"

Lực đầy của em không hề mạnh nhưng nước mắt của em đối với cô còn hơn quả tạ hàng trăm tấn.

"Người ta nói chị nào em nấy không sai, thủ đoạn như nhau, rốt cuộc hai người muốn gì ở tôi ?"

...

"Em ở trong xe đi, đợi tôi kiểm tra"

Chaeyoung xuống xe cùng chiếc súng trên tay trông rất thận trọng. Nàng cẩn thận rảo quanh các cửa nhà hoang, xong lẻn vào đó khiến em không thấy đâu nữa.

ĐÙNG

Hồi súng đầu tiên, em nghe thấy, chuẩn bị xuống xe thì hình ảnh hiện lên qua kính chiếu hậu khiến em phải dừng lại.

Park Chaeyoung đã nổ súng về phía 3 tên to con trông rất bặm trợn, tuy nhiên chẳng trúng ai.

ĐÙNG ĐÙNG

Tên cầm đầu nổ súng, hai viên đạn bay lên trời nhưng máu từ trên người em lại rơi xuống.

"CHAEYOUNG !"

Em xuống xe, nàng lại nổ hai phát súng tiếp theo, lúc này nàng xoay lưng loạng choạng áng đi tên trước mặt, đến khi nàng ngã xuống thì tên kia cũng nằm xuống với hai vết máu loang trên tay và chân, hai tên đi sau thấy thế nên đã bỏ chạy.

"Park Chaeyoung chị bị điên hả ?!"

"..."

Diễn biến sau đó thế nào cũng đã rõ ràng rồi.

...

"Không hề có viên đạn nào vào người ai cả, cũng chẳng có bất kì ai bị thương, nhưng Kim Tổng có biết tại sao tôi không xuống xe từ phát súng đầu tiên không ?"

Cô như chết trân khi nghe em nói lại cặn kẽ câu chuyện.

"Tối hôm qua nhận được tin nhắn nói rằng có người đang theo dõi, tôi thật sự rất hoảng và không biết phải gọi cho ai, một người hợp lí nhất vào lúc đó chính là em họ của chị, nhưng, đến sáng hôm sau khi Park Chaeyoung tới đón tôi thì tôi đã nghi ngờ, tôi vẫn chưa đưa địa chỉ nơi bọn chúng gửi, tại sao cô ta biết mà đưa tôi đến đó ?"

Nhìn cô như không tin em có thể biết hết màn kịch của nàng, em nói tiếp.

"Kim Tổng, ngài có biết là ai đã theo dõi tôi không ?"

"Làm sao tôi biết được, cô hỏi với thái độ đó là có ý gì ?"

Cô chau mày nghiêm túc nói.

"Haha, đúng là từ đầu chị em hai người đã ngắm tới tôi, ngày xảy ra ẩu đả giữa hai người, tai tôi không bị thiểu năng mà không nghe, cả cái hôm casting, Kim Tổng sau khi ôm tôi rồi đẩy tôi ngã ra bàn phỏng vấn, ngài nhớ không ? Giấy tờ gì đó đã rơi ra bàn từ chiếc cặp, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của tôi bị chụp lén vì những tấm ảnh đó tôi chưa từng chụp, đáng nói hơn khi có cả tấm ảnh tôi ở nhà của mình nữa"

"Từ đầu tôi không nghĩ sâu sa đến vậy chỉ nghĩ do bản thân nhìn nhằm, cho đến khi em họ của ngài nhắn dòng tin nhắn đó thì tôi mới sâu chuỗi mọi thứ. Làm gì có người tốt bụng nào cho tôi mua lại căn nhà tiện nghi đó với giá tiền chỉ bằng một nửa trên thị thường ? Chỉ khi có vấn đề."

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ