- Con chồng (2) -

146 20 0
                                    

"Muốn ngủ cùng tôi ?"

Jennie nhướng mày thiếu điều sắp chạm đến chân tóc. Có phải mộng du rồi ăn nói lung tung không.

Từ lúc ba em rước ba ta về nhà, em luôn rạch ròi khoảng cách giữa ba và người phụ nữ được ba mang về, dù có nhiều lần bà ta tốt bụng muốn giúp đỡ hay trò chuyện với em, nhưng em biết, đó là giả tạo.

Chẳng có người con gái nào lại chấp nhận cưới một người đàn ông đáng tuổi ba mình và đã có gia đình như vậy đâu. Tất cả chỉ vì đồng tiền.

Còn cả cái việc, Jennie luôn gọi Kim Jisoo bằng một cách xưng hô xa cách, là đơn giản vì em không ưa, và em cũng không thích phun ra những chữ kính trọng dành cho bà ta.

"Vài tháng nữa là con đi rồi, dì chỉ muốn.. được một lần nói chuyện đàng hoàng với con"

Tiếng chốt cửa nhẹ nhàng nhưng sao lại rùng rợn đến thế. Jisoo thoáng giật mình khi thấy Jennie từ bao giờ đã đứng trước mặt.

"A-"

"Tôi nói cho bà biết, đừng-bao-giờ suy nghĩ đến việc tôi sẽ có cái nhìn thiện cảm cho bà, và cũng đừng cho rằng được ngồi trên bàn ăn cùng tôi và ba tôi là trở thành người của nhà họ Kim này, loại phụ nữ đê tiện như bà chẳng là cái thá gì đâu"

Chiếc cằm nhỏ nhắn khiến em chán ghét bị bóp đến sưng tấy vẫn chưa có dấu hiệu phản kháng, đổi lại là những giọt nước mắt cá sấu rơi xuống mong muốn nhận sự thương cảm từ em.

"Diễn đủ chưa ? Dùng nó với ba tôi thì được, nhưng với tôi th-"

"Dì chẳng hiểu mình đã làm gì mà khiến con căm ghét dì đến mức như thế. Dì chỉ đơn giản là muốn.. nói với con một số điều trước khi con rời khỏi nơi này"

Hay. Diễn hay lắm.

Được thả ra, da mặt trắng trẻo bị hằn lên dấu đỏ nổi bật. Em thật sự kinh tởm, kinh tởm đến mức không thể thừa nhận bản thân đã từng rung động trước Kim Jisoo.

"Trước khi tôi làm điều có lỗi với ba của mình thì bà mau cút khỏi mắt tôi"

"Con muốn làm gì ? Giết chết dì ? Hay tống cổ dì ra khỏi nhà trong khi dì chỉ đền ơn cho người đã cưu mang giúp đỡ gia đình dì cũng là sai sao ?"

"Câm miệng và biến ra khỏi đây."

"Con đừng cố chấp như vậy, đã bao nhiêu lần dì muốn giải thích mà tại sao con không bao giờ hiểu cho dì ? Dì nhìn thấy ánh mắt khinh miệt của con dành cho dì, dì cũng biết buồn, biết tổn thương chứ ? Tại sao con không chịu chấp nhận rằng mẹ con là người đã ngoại tình khiến ba con chịu nhiều đau khổ ?"

Chát

"Tôi nói bà nghe không hiểu sao ?"

Một, hai, các con số biểu thị cho những giọt nước mắt đang rơi xuống của Jisoo chưa có dấu hiệu dừng lại. Em chẳng hiểu vì sao hôm nay bà ta lại dai như vậy, bình thường nghe em nói vài câu đã rời đi rồi mà.

Không thể phủ nhận, Kim Jisoo không có lỗi gì trong chuyện này. Cô ấy rất nhiều lần muốn nói cho em nghe, để em hiểu cho nỗi lòng của cô nhưng cái cô nhận lại là sự nhạo báng, chỉ trích từ em.

Mẹ của em đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để em mãi mãi câm hận người ba và người ba mang về.

Tờ giấy khám bệnh của mẹ em năm em 10 tuổi là thứ dường như chấm hết cuộc sống sa hoa mà bà đang hưởng thụ. Kể từ cái hôm mà bà biết ông thường xuyên ra ngoài để gặp một người đáng tuổi con mình, bà đã nghi ngờ, nhưng bà không quan tâm vì cả hai người chỉ là gia đình trên pháp lý, không hề có loại tình yêu nào phát sinh. Tuy nhiên, cái hôm mà bà ấy nói muốn rời khỏi Hàn Quốc để chữa căn bệnh tim của mình thì ông lại từ chối, ông biết bà muốn cùng tình nhân của mình bay đi nơi khác, có lẽ việc ông 'biết' có căn cứ, nhưng không có sự kiểm chứng. Bà đã hận và nghĩ rằng ông lấy tiền đi nuôi gái trẻ bên ngoài. Bà bắt đầu viết một quyển nhật kí như số ngày còn sống ít ỏi còn lại của bà. Quá hoàn hảo, và em không chút nghi ngờ khi mẹ kể cho em nghe và khóc lóc khi nói chúng với em.

Ngày bà mất, bà đã đưa cho em quyển nhật kí bà dày công viết nó và nghĩ rằng em sẽ ngăn chặn việc ba em đưa người 'mẹ' khác về,  nhưng bà đâu biết, đó là thứ dày vò tâm can em bao năm nay.

Chính vì vậy, em không nghe bất kì ai nói xấu về mẹ của mình, kể cả đó là sự thật.

"Đừng bao giờ đặc điều về mẹ của tôi"

Cạch

Jennie khóa cửa để Jisoo nằm trước cửa, em nghĩ là bà ta diễn nên  mới đẩy bà ta ra ngoài.

...

Cửa sổ được mở khi mặt trời đã lên gần tới đỉnh đầu, hôm nay là một ngày âm u, em quyết định trở lại giường ngủ tiếp nhưng tiếng gõ cửa bên ngoài đã phá hủy nó.

CHÁT

"B-ba.."

Jennie run rẩy muốn ngã quỵ ra nền đất trước cái tát của ba, may là em vẫn trụ được.

"Ba cho con ăn học trường danh tiếng, đâu phải để con đánh đập người khác ? Đằng này lại là dì của con ?"

Em định khóc. Nhưng không.

"Bà ta không xứng để làm dì của con, kể cả làm kẻ hầu người hạ cũng không bằng"

CHÁT

"Ba không cho phép con xúc phạm Jisoo như vậy"

"Ba à, mẹ con đã rất thương ba mà ? Sao ba lại đối xử với bà ấy như vậy ?"

"Jennie Kim. Ba nói với con bao nhiêu lần rồi ? Chỉ là con chấp niệm với hình tượng đẹp đẽ mà người mẹ cao quý của con đã gầy dựng"

"..."

Em lấy hai tay bịt lấy tai của mình, em không muốn nghe người khác nói xấu mẹ của mình..

"Dù gì con cũng sắp đến tuổi trưởng thành, ba mong con có thể thông suốt những điều ba nói, đừng cố chấp nữa. Jisoo đang ở bệnh viện Seoul, nếu con biết sai, hãy đến đó gặp Jisoo lần cuối."

...

[JENSOO - SERIES] TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ