Văn án

4.2K 100 12
                                    

Cao lượng:

1, bổn văn song khiết

2, Thái Tử là cái công cụ người, Niệm Niệm không có cùng hắn hảo quá, cũng không có cảm tình, cũng không có phát sinh bất luận cái gì sự tình, lãi ròng dùng quan hệ.

—————— Văn án ——————

Thẩm Lâm bởi vì phụ huynh ở triều đình có điểm địa vị, an an ổn ổn làm trong suốt người Thái Tử trắc phi.

Có một ngày, Thẩm Lâm làm một giấc mộng —— bọn họ sinh hoạt ở một quyển sách.

Trong sách nam chủ Thái Tử là cái tra nam, tàn hại thủ túc, hành thích vua soán vị. Bắt được Thái Tử Phi gia binh quyền lúc sau, liền tùy tiện an cái tội danh, cả nhà lưu đày.

Bị tra nam theo dõi cũng quá thảm......

Thái Tử đại hôn, Thẩm Lâm ghé vào đầu tường thượng xem náo nhiệt.

Một trận gió tạo nên từ tùng niệm khăn voan đỏ, phù dung không kịp mỹ nhân trang.

Thái Tử Phi là cái kiều mềm yếu ớt nội tâm thiện lương tuyệt thế mỹ nhân! Hậu viện người đều khi dễ nàng, Thái Tử cũng nghĩ ám toán nàng này không thể được.

( Lâm Lâm: Ta cũng không phải là thấy sắc nảy lòng tham ~ )

Bọn họ ra ngoài săn thú, Thẩm Lâm vèo vèo mấy mũi tên dọa chạy Thái Tử con mồi.

Bọn họ ánh nến tiệc tối, Thẩm Lâm trộm thả mấy chỉ lão thử.

Bọn họ du hồ thưởng cảnh, Thẩm Lâm giá thuyền hướng tới Thái Tử thuyền đụng phải đi lên......

Rơi vào trong nước thời điểm, Thẩm Lâm mới nhớ tới nàng là cái vịt lên cạn.

Hoảng hốt gian, hạ trụy thân thể dừng ở một cái ôm ấp bên trong, Từ Tùng Niệm cúi đầu dán nàng môi, độ một hơi lại đây.

Thẩm Lâm thật cẩn thận mà nhìn nhìn Từ Tùng Niệm: "Không cứu Thái Tử sao?"

Từ Tùng Niệm lạnh lùng nói: "Không cứu, hắn cùng ta có quan hệ gì?"

Thẩm Lâm: A? Ta đây cùng ngươi có quan hệ gì......

Lúc sau, Thẩm Lâm tổng cảm thấy Từ Tùng Niệm ánh mắt có điểm không thích hợp.

Lại sau lại, Thẩm Lâm: Ta cho rằng nàng là cái kiều mềm mỹ nhân có thể là ta đối nàng lớn nhất hiểu lầm.

——————

Từ Tùng Niệm biết rõ Phong Úc lòng mang ý xấu, nàng chỉ nghĩ lợi dụng Phong Úc.

Từ nhỏ đến lớn, nàng thế giới là một mảnh ám sắc, chỉ có trước mắt tính kế cùng âm mưu.

Chỉ có Thẩm Lâm không kiêng nể gì mà kéo nàng tay, vui mừng mà đối nàng cười.

Từ Tùng Niệm lần đầu tiên biết cái gì là tim đập thình thịch......

( nàng nguyên bản đã tâm như tro tàn, lại nhân nàng mà quang minh ấm áp. )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thuộc tính: Diễn tinh tiểu hồ ly thụ chủ động liêu thê X sủng thê đại mỹ nhân công biến thân sói xám

Tag: Yêu sâu sắc; Duyên trời tác hợp; Ngọt văn; Cổ đại ảo tưởng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Lâm, Từ Tùng Niệm ┃ vai phụ: Một đống công cụ người +2 ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Kiều mềm mỹ nhân như thế nào thành sói xám QAQ

Lập ý: Cả đời này tổng hội tìm được ngươi muốn biển sao trời mênh mông.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hạ bổn khai 《 nghiệt đồ đối ta tâm tư không thuần

Văn án

Văn Ti Kỳ bị dự vì Vũ Châu đại lục đệ nhất kiếm tu, kiếm pháp kinh tài diễm tuyệt, khí chất đạm lạnh như cô sơn minh nguyệt, là Tu Tiên giới bạch nguyệt quang.

Nhưng là không ai biết, nàng là cái yêu tu.

Cửu cửu kiếp lôi rơi xuống, Văn Ti Kỳ vô ý bị phách trở về nguyên hình —— một con lông tơ tuyết trắng, đầu ngón tay màu đen con thỏ.

Bỗng nhiên bị xách sau cổ, Văn Ti Kỳ cùng người nọ bốn mắt nhìn nhau: Lớn mật nghiệt đồ, cư nhiên dám niết sư tôn lỗ tai!

Thân là một con nhỏ yếu con thỏ, Văn Ti Kỳ mỗi ngày bị cưỡng bách ôm vào trong ngực ngủ, còn bị cưỡng bách nghe nàng nhắc mãi đối sư tôn Văn Ti Kỳ ngưỡng mộ cùng nhất vãng tình thâm.

Văn Ti Kỳ:......

——————

Đoạn Hề Nhan trước sau không thể quên được mới gặp Văn Ti Kỳ.

Tông nội quỷ tu tác loạn, kia nhất kiếm vắt ngang thiên địa, nàng chấp kiếm mà đến như sáng trong chi nguyệt: "Giết ngươi dơ ta kiếm, ngươi tự mình chấm dứt."

Đoạn Hề Nhan tim đập thình thịch, Văn tôn chủ cư nhiên là cái BKing.

Đoạn Hề Nhan: Nàng hảo túm, ta rất thích.

Sau lại nhìn trong lòng ngực lông xù xù mềm mụp thỏ con sư tôn.

Đoạn Hề Nhan: Này nhưng làm người càng thích.

Thích Văn Ti Kỳ là Đoạn Hề Nhan giấu ở trong lòng bí mật.

Thẳng đến có một ngày, nàng dưỡng kia con thỏ biến thành nàng sư tôn.

Văn Ti Kỳ tu vô tình kiếm đạo, lại phát giác này nói khó có thể phi thăng, chỉ có thể phá đạo.

Con thỏ liền ăn cỏ gần hang, không bằng thử xem bên người người.

Vô tình kiếm đạo phá, người cũng tài.

Thuộc tính: Cao quý lãnh diễm đối ngoại lãnh diễm đối nội mềm mụp nữ vương sư tôn thụ X tam quan đi theo sư tôn chạy đại hình cẩu cẩu đồ đệ công

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đôi lời converter: 

Để mừng tui thi xong, tui đăng liền bộ này cho mọi người cùng đọc nè (^▽^). Nhả cái văn án cho mọi người hóng chơi chơi đã chứ chiều tối tui mới đăng nhe.

Hiện đại cũng nhiều rồi, mình quay về cổ đại chơi đi. Bộ này tuy là không nhiều tích phân lắm. Nhưng tui thấy mọi người đánh giá rất tốt, và cũng được kim bài đề cử đó. Tui vô tình lướt được một bài đề cử trên Zhihu. Đọc mấy chương đầu cũng không tệ lắm, nữ chủ Thẩm Lâm khá cute nha. Mong là mọi người sẽ thích.

Bộ dưới của tác giả hình như có đăng ở trên wikidich. Mọi người có thể search trên đó nhé!

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ