Trải qua tranh chấp trắc trở, Thẩm Lâm rốt cuộc đi vào chánh điện thấy Hiền quý phi. Chẳng qua là lúc này Tô Phù Phong đã bị khí tới đường cũng sắp đi không vững.
Từ Nhị hoàng tử đi Phi Vũ Lâu cướp hoa khôi, đến Tô Phù Phong em trai ruột dạ khoa ăn gian, rồi đến Tô Phù Phong cha sẽ không cưỡi ngựa bắn cung ở vây trong sân săn bắn té một ngã sấp. . . Tô Phù Phong cũng không biết nhà mình có nhiều như vậy quýnh sự, mà là Từ Tùng Niệm lại mỗi sự kiện tình đều biết tới rõ ràng.
Hiền quý phi có hơn 40 tuổi, chẳng qua là ở trong cung thụ sủng nhiều năm, ngoài mặt tuổi tác nhìn trẻ hơn không ít. Người thượng món đó nồng màu tím váy xoè thượng dùng vàng bạc tuyến thêu rậm rạp hoa mẫu đơn văn, trên tóc trâm cài tóc nạm đông châu, khắp người ung dung hoa quý, nhìn nàng phô trương, khoảng cách hoàng hậu cũng bất quá là chỉ kém một cái sắc phong.
Hiền quý phi đầu tiên nói liền là chuyện này, trên mặt nàng ngậm cười, nhưng là đáy mắt nhưng có chút ám sắc, chậm rãi uống một ngụm nước trà thấm giọng, chậm rãi nói: "Nghe cung nhân nói, các ngươi ở thiền điện bắt đầu khóe miệng, đều là người hoàng gia, đừng bỗng dưng để cho người chế giễu."
Trong lời nói của nàng có ý ám chỉ, tỏ rõ muốn tra một chút vừa mới phát sinh sự tình. Nàng là Nhị hoàng tử Phong Hoán mẹ đẻ, Tô Phù Phong nghe được Hiền quý phi thanh âm giống như là tìm được người tâm phúc tựa như, trong nháy mắt liền đỏ mắt vành mắt.
Nhưng còn không chờ Tô Phù Phong có động tác, Thẩm Lâm ùm một chút liền quỳ xuống, mắt nước mắt lưng tròng: "Hiền quý phi nương nương, ngài đừng hiểu lầm, Nhị hoàng tử phi thật không có khi dễ ta, nàng chẳng qua là cảm thấy ta lễ nghi không chu toàn, cho nên muốn muốn thay Thái Tử Phi dạy ta một chút thôi. Mặc dù đang trong cung liền muốn đem người lôi ra đánh quả thực không hợp quy củ, nhưng là Nhị hoàng tử phi cũng là một mảnh hảo lòng. . ."
Dù sao cũng là ở Hiền Ninh Cung, Hiền quý phi đối với thiền điện phát sinh sự tình như lòng bàn tay, vốn là muốn mượn chuyện này truyện một cái Từ Tùng Niệm cay nghiệt danh tiếng đi ra ngoài.
Nhưng là Thẩm Lâm diễn tới thái chân, hoạt thoát thoát một bộ tội nghiệp, thụ ủy khuất còn phải vì Tô Phù Phong chối bỏ trách nhiệm bộ dáng.
Thừa dịp Tô Phù Phong gì đều không nói, trực tiếp điện định chỉnh sự kiện tình thị phi đúng sai.
Trong nháy mắt, biết cùng không biết chân tướng toàn bộ đều yên lặng.
Hiền quý phi đều sửng sốt, vội vàng tỏ ý người Biên cung nữ đi đem Thẩm Lâm đở dậy: "Thẩm lương đệ không cần như vậy, ta cũng chỉ là thuận miệng hỏi một chút."
Không nghĩ tới Thẩm Lâm cũng không muốn theo dưới bậc thang đi, ngược lại tiếp tục quỵ xuống đất khóc nói: "Đúng là ta không đúng, Hiền quý phi nương nương không bằng cho ta một chút thời gian, ta hảo hảo nói một chút mới vừa rồi đều xảy ra chuyện gì tình. . ."
Hiền quý phi mặt đều xanh, vội vàng nói: "Không cần không cần, nếu Thẩm lương đệ đều nhận sai, vậy thì không cần truy cứu mới vừa rồi sự tình."
Trong cung cũng không có không lọt gió tường, mới vừa rồi trông coi bên cạnh điện cung nữ đều là Hiền quý phi tâm phúc, lúc này trong điện loại người gì cũng có. Thẩm Lâm nếu là đem Từ Tùng Niệm nói tới kia một chuỗi dài ngổn ngang sự tình nói ra, Hiền quý phi cùng Nhị hoàng tử liền thật hoàn toàn đem mặt ném xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Aktuelle LiteraturThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...