Chương 106: Thích một người như thế nào có thể làm như vậy?

104 10 1
                                    

 Trong tay mê điệp lan đã hóa thành tro bụi, theo kẽ ngón tay toàn bộ bay xuống, Thẩm Lâm ngắm nhìn bốn phía nhưng vẫn là không có thấy cái kia cổ trùng bóng dáng.

Từ Tùng Niệm chính dè đặt đem nửa chôn ở trong bùn đất bạch cốt thu, Thẩm Lâm đi mau hai bước cùng Từ Tùng Niệm sóng vai ngồi xổm xuống.

Cốt nhục đã sớm ở thời gian lâu như vậy mục nát hầu như không còn, bất quá trong bùn đất còn có năm đó màu bạc giáp nhẹ mảnh vụn, bề ngoài cũng đã là loang lổ rỉ.

Nửa đoạn xương cánh tay thượng hiển hiện ra một đạo nửa thước dài thật dài vết đao, Từ Tùng Niệm dừng một cái, chậm rãi nói: "Ta ba tuổi năm ấy, chiến sự ăn chặt, cha phòng thủ tiền tuyến, khi đó bà ngoại vẫn còn ở, mẹ liền dẫn ta hồi kinh đụng chạm. Không nghĩ những người đó lại biết tin tức, muốn bắt ta cùng mẹ uy hiếp cha, mẹ mặc dù cũng là võ tướng, nhưng là bởi vì che chở ta khó tránh khỏi bó tay bó chân, cuối cùng cũng là bởi vì che chở ta... Trên cánh tay bị chặt một đao, bạch cốt đều lộ ra đến, nhưng là mẫu thân ôm ta vẫn luôn cũng không có buông tay..."

Từ Tùng Niệm không thể không nghĩ tới, có phải hay không Từ Thư Lăng cùng Mạc Vãn Sương kiểu Mỹ, dù sao không ai thấy qua bọn họ thi thể, mà năm đó người sống sót cũng không ít.

Nhưng là nếu là bọn họ thật không có chết, liền tính là gặp phải lại khó mà thoát thân sự tình, cũng không sẽ hơn mười năm đi qua, đều không trở lại thấy Từ Tùng Niệm một mặt.

"Niệm Niệm." Thẩm Lâm hơi thở dài, nhẹ nhàng cầm Từ Tùng Niệm tay, nàng không biết phải an ủi như thế nào Từ Tùng Niệm, chẳng qua là nếu đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ, nếu là Thẩm gia người đang nàng khi còn bé liền bị gặp ngoài ý muốn, nàng có thể không có biện pháp giống như Từ Tùng Niệm như vậy kiên cường.

Dư quang lướt qua Từ Tùng Niệm cổ tay, Thẩm Lâm óc lại một lần nữa trống rỗng, tựa hồ có thể nghe được chính mình bùm bùm càng lúc càng nhanh tiếng tim đập.

Từ Tùng Niệm tay rất đẹp mắt, trắng nõn nhỏ hết sức, nhưng là không hề lộ vẻ tới nhu nhược, có nhàn nhạt xương cốt cảm. Nhưng ngay khi kia trắng nõn cổ tay nội trắc, chính có một đạo nổi bật màu đỏ huyết tuyến, giây đỏ phá lệ nhỏ hết sức, nhưng là phá lệ rõ ràng, chính là ban đầu Lam Già dùng khoan hậu trạc tử che chỗ ở, lộ vẻ tới như vậy nhức mắt.

Nàng mới vừa rồi mở hộp gấm ra lúc sau đã muộn, kia cổ trùng liền ẩn núp ở chuôi này dễ thấy nhất trường kích thượng, ngay tại Từ Tùng Niệm rút ra trường kích đi ra thời điểm, kia cổ trùng cũng đã dán Từ Tùng Niệm cổ tay chui vào.

Khó trách đã qua đi hơn mười năm, nhưng là kia thanh trường kích nhưng thật cao dựng đứng, giống như là chỉ dẫn người bảng chỉ đường.

Lam Già biết nàng nếu là trực tiếp đúng Từ Tùng Niệm hạ thủ, dựa theo Từ Tùng Niệm cảnh giác trình độ, thành công mấy tỷ lệ cực kỳ nhỏ, chỉ có ở chỗ này, khi Từ Tùng Niệm thấy trường kích trong nháy mắt đó tâm thần không yên, là nàng hạ thủ tốt nhất thời gian.

Lam Già người này chính là một người điên, nàng chính mình cái gì cũng không có, nhưng cũng muốn hủy tất cả đồ vật. Nhưng nàng cũng là một thông minh người điên, này liên tiếp bố trí, cuối cùng cơ hồ là hoàn mỹ đạt tới nàng nghĩ mục quan trọng ngọn —— nàng bức ra Thi thần y, cũng thông qua điều này cổ trùng cộng sinh phương pháp giữ được chính mình mạng.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ