Nước chảy tiểu trúc là nhà thanh nhã trà lâu, cách xa xa, đã nghe đến trong quán trà bay tới nhàn nhạt mùi trà.
Nó vị trí cũng không tại huyên náo đường chính thượng, ngược lại u tĩnh mà sâu xa, mấy có lẽ đã đến kinh thành giáp ranh nhất vị trí. Trong kinh thành văn nhân cùng học đòi văn vẻ người đều không ít, cho nên nơi này mặc dù hẻo lánh, nhưng là trong kinh thành còn nhỏ có thanh danh —— chẳng qua là không có ai biết nơi này chủ nhân lại là trưởng công chúa Phong Nghi.
Mà giờ khắc này, ban đêm từ không mở cửa làm ăn nước chảy tiểu trúc đốt đèn lồng, vàng ấm ánh nến ánh chiếu ở hàng tre trúc rèm thượng, run bần bật tiếng gió, mùi trà trận trận.
Hiển nhiên, tối hôm nay là vì Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm lưu đèn lồng, mà Phong Nghi ngay tại nước chảy tiểu trúc trong chờ hôm nay duy nhất khách.
Thẩm Lâm mới vừa từ trên xe ngựa đứng lên, chỉ thấy Từ Tùng Niệm đã đem đưa tay đến trước mặt nàng: "Chậm một chút xuống."
Thẩm Lâm mượn Từ Tùng Niệm trên cánh tay lực đạo xuống xe, vẫn không quên lầm bầm mấy câu: "Cái này Cổ Tương Tương, nói xong theo ta nam tuần, lại không nói một tiếng chạy. Hại tới ta bây giờ tìm một đại phu đều tìm không ra, thật có sự tình cũng phải nói rõ ràng lại đi a, bỗng dưng để cho người lo lắng. . ."
Thẩm Lâm từ trong cung lúc trở về liền nghĩ đến Cổ Tương Tương, suy nghĩ nàng y thuật cao minh, ít nhất so với trong cung cái kia không biết ngọn ngành thái y mạnh, suy nghĩ tìm Cổ Tương Tương sẽ giúp Từ Tùng Niệm bắt mạch một chút, nhưng là chỉ tìm được Cổ Tương Tương lưu lại thư.
Trong thư ngôn ngữ mơ hồ không rõ, đại khái ý là —— sư phụ nàng Thi thần y bên kia dùng bồ câu đưa tin, cho đòi nàng trở về có chuyện trọng yếu tình xử lý.
Thi thần y cùng Cổ Tương Tương đều là người giang hồ, hành nghề chữa bệnh thiên hạ, du lịch thiên hạ, hành tung luôn luôn đều là không đoán được.
Trước bởi vì Thẩm Lâm thân thể, Dương Tư Lan vẫn muốn tìm Thi thần y, ước chừng tìm đã nhiều năm, cuối cùng mới hơi có chút tin tức, Thi thần y cũng mới vì vậy phái Cổ Tương Tương tới kinh thành Thẩm gia giúp Thẩm Lâm điều dưỡng thân thể. Hôm nay Cổ Tương Tương đã làm được hẳn làm, dựa theo nàng tính tình, trực tiếp biến mất không có gì lạ.
Thẩm Lâm trong miệng mặc dù oán trách, nhưng là trong lòng thật sự là không yên lòng Cổ Tương Tương.
Người này không có vị thần y danh tiếng, luyện chế độc dược mặc dù là nhất tuyệt, nhưng là thân thủ kém muốn mệnh. Thi thần y khi còn bé từng đi tìm cao thủ cho Cổ Tương Tương làm sư phụ, nhưng là Cổ Tương Tương không có chút nào tập võ thiên phú, mà là đối với phương diện này không có nửa điểm nửa chút nào hứng thú. Sở lấy cuối cùng thân thủ kém muốn mệnh, thậm chí còn không bằng Thẩm Lâm mèo ba chân.
Thất phu vô tội, hoài bích kỳ tội. Nàng cao minh y thuật đủ để cho nàng khai ra rất nhiều họa đoan, có thật nhiều người không cầu được thần y chữa trị, dứt khoát bắt cóc hoặc là lấy tánh mạng người ta, đây đều là trước giang hồ trong truyền thuyết phát sinh qua câu chuyện. Mà là đây cũng là Thi thần y cùng Cổ Tương Tương vẫn luôn phiêu bạc không chừng nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...