Vào cung ngày này, sắc trời chưa sáng, Thẩm Lâm liền bị Lục Hòa kêu rời giường, híp mắt mặc cho Lục Hòa hành hạ cho nàng sơ trang mặc quần áo.
Vào cung thỉnh an muốn mặc triều phục, này cả người trắc phi triều phục ba tầng trong ba tầng ngoài, Thẩm Lâm cổ đều phải bị trên đầu đống kia nặng nề đồ trang sức đè gãy.
Từ Tùng Niệm trước khi tới, phủ thái tử không có chính phi, trong ngày thường cũng không cần thường xuyên vào cung thỉnh an, chỉ cần tiết trong cứ theo lẽ thường vào cung là tốt rồi, Thẩm Lâm vui cười tới thanh nhàn, không nghĩ tới bây giờ lại còn có như vậy hành hạ người sự tình.
Ăn mặc chỉnh tề, trong gương đồng cũng chiếu ra tới một đạo khí chất cùng bình thường hoàn toàn bất đồng bóng người. Màu đen cùng màu mực tạo thành quần áo chủ thể bộ phận, ống tay áo để nguyên quần áo vạt áo phía trước thêu rậm rạp bách điểu hoa văn, phát quan là điểm thúy chim tước dạng thức, ngạch bên rớt xuống trân châu lưu tô hơi rung nhẹ, lộ vẻ tới cả người đều đoan trang trang nghiêm.
Thẩm Lâm một bên mặc cho Lục Hòa sửa sang lại quần áo chi tiết, một bên không nhịn được nhẹ giọng nói lầm bầm: "Hiền quý phi gặp ta làm gì? Ta chính là một nho nhỏ lương đệ, Thẩm gia cũng không phải là cái gì danh môn vọng tộc, nàng nhưng là hôm nay trong hậu cung địch ý sủng phi, ngay cả La Tố Tố đều không và nàng thụ sủng, cần gì phải thấy ta tiểu nhân vật này. . ."
Vừa nói nói xong không nhịn được thở dài: "Ai, thật là số khổ, ở nhà còn có thể ngủ đến mặt trời lên cao, trở lại cũng chỉ có thể khổ mệnh dậy sớm. Ông trời ơi, chính là như vậy hỉ nộ vô thường. . ."
". . ." Lục Hòa không có phản ứng nàng, ở trong phủ thái tử, Thẩm Lâm kịch nghiện bị hạn chế cực lớn, chỉ có thể ở trước mặt nàng diễn, nàng đều thành thói quen.
Suy nghĩ một chút, Lục Hòa suy đoán nói: "Hiền quý phi có thể là vì mấy ngày nữa xuân săn sự tình. Hôm nay nàng thay mặt hậu cung, chuyện này là nàng phụ trách."
"Xuân săn?" Thẩm Lâm than thở lập tức hãy thu ở, cũng trong nháy mắt từ trong mơ mơ màng màng thanh tỉnh.
Đại Phụng Triêu khai quốc hoàng đế là ở trên lưng ngựa đánh xuống thiên hạ, cho nên vẫn luôn rất coi trọng cỡi ngựa bắn cung. Hoàng gia xuân săn phải phải so với cày bừa vào mùa xuân còn có nghi thức cảm sự tình, ngay cả hoàng đế cũng sẽ đích thân xuống bãi săn đi săn, hoàng tử hoàng tôn cùng trong kinh vương công tử đệ cửa người người đều hy vọng có thể ở xuân săn lúc mở ra phong thái.
Phong Úc là Thái Tử, nhất định là muốn bạn giá.
Xuân săn đi một lần chính là mười ngày, thường ngày hướng vụ đều phải mang tới hành dinh trong xử lý.
Thẩm Lâm đối thoại trong sổ đoạn này tình tiết nhớ rõ, Phong Úc săn được một con trân quý bạch hồ, lột da cho Từ Tùng Niệm làm bộ quần áo. Không chỉ có hiện ra chính mình cao siêu cỡi ngựa bắn cung kỹ thuật, hơn nữa còn biểu hiện cùng Thái Tử Phi giữa phu thê tình thâm, thật thật tại tại kéo một lớp nhân phẩm trị giá, gần hơn cùng Từ gia quan hệ.
Thẩm Lâm bỗng nhiên quay đầu, kết quả quên trên đầu nặng nhọc vật trang sức, thiếu chút nữa đem cổ bỏ rơi cữu, đau tới nhe răng trợn mắt vẫn không quên nói: "Vậy ta có cơ hội đi xuân săn sao? Ta nhớ tới năm trước Phong Úc cũng sẽ mang mấy cái thị thiếp đi, năm ngoái thật giống như chính là Lữ thị đi theo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...