Thần bí sát thủ đã bỏ chạy, nhưng là Thẩm Lâm còn bị Từ Tùng Niệm bảo vệ vào trong ngực, thoáng chuyển con ngươi là có thể thấy đẹp mắt cằm đường cong cùng nửa đoạn trắng nõn cổ.
Thẩm Lâm lòng là loạn, lúc ấy cái kia tử sĩ tỷ tỷ ôm nàng dễ như trở bàn tay liền thi triển khinh công rơi vào Bách hoa lầu mười hai lầu ngoài cửa sổ, mới vừa rồi Từ Tùng Niệm biểu hiện ra thực lực lại là trác tuyệt. Mặc dù chung quanh vẫn là quen thuộc nhàn nhạt ấm áp hương, nhưng là Thẩm Lâm không nhịn được có chút bất an, trước mặt Từ Tùng Niệm quá xa lạ.
Vây quanh dịch trạm đám người đã sớm bị Mộ Ly bị sợ tới chạy tứ tán, hôm nay dịch trạm dưới đã khôi phục ôn hòa, tuần phòng doanh binh lính cùng phủ thái tử thân vệ ở nghiêm túc khôi phục trật tự.
Từ Tùng Niệm bỗng nhiên cảm thấy trong ngực một hư không.
Thẩm Lâm thoáng giãy giụa, đẩy khai Từ Tùng Niệm, có chút mất tự nhiên rũ mắt nói: "Đa tạ Thái Tử Phi. . ."
Từ Tùng Niệm hơi cau mày, cái này thoáng mang hời hợt gọi để cho trong lòng nàng khẽ hơi trầm xuống một cái: "Ngươi đang trách ta lừa ngươi?"
"Không, không phải như vậy." Thẩm Lâm theo bản năng lên tiếng chối, nhưng là trong đầu chuyển tầm vài vòng đều không có thể tìm được thích hợp mượn cớ.
Từ Tùng Niệm không nhịn được hơi thở dài, nàng tự nhiên biết bại lộ năng lực chính mình sẽ mang đến như thế nào phiền toái. Nhưng duy chỉ không nghĩ tới thứ một cái phiền phức chính là dọa sợ Thẩm Lâm. Nếu là người bình thường, nàng tự nhiên là không thèm để ý, nhưng lâu như vậy tới nay, Thẩm Lâm đã sớm là cùng người thường bất đồng.
Huyết hải thâm cừu, lục đục với nhau, âm mưu tính toán. . . Thậm chí tay nhuộm máu tươi, ý đồ lật toàn bộ triều đình.
Nếu là muốn cho Thẩm Lâm giải thích, sợ là phải từ đầu nói tới, không biết phải nói bao lâu. Từ Tùng Niệm con ngươi rơi vào Thẩm Lâm nhẹ nhàng run run hơi có vẻ bất an lông mi thượng, cạn màu hổ phách trong con ngươi mơ hồ thoáng qua ám sắc, không chỉ là không muốn biết nói bao lâu, mà là Thẩm Lâm hoàn cảnh sinh hoạt quá thuần túy, sợ là như thế này âm mưu trực tiếp sẽ bị sợ chạy nàng.
Từ Tùng Niệm muốn hồi lâu, hơi vén lên quần bãi, ngồi ở một bên bên cạnh bàn, hướng Thẩm Lâm ngoắc ngoắc tay nói: "Tới."
Thẩm Lâm bước chân trong lúc nhất thời đốn tại chỗ, nghe được Từ Tùng Niệm lại kêu chừng mấy tiếng, mới dè dặt đi về trước dựa vào mấy bước.
Nàng thật ra cũng không phải trách tội Từ Tùng Niệm, chẳng qua là cảm thấy hôm nay Từ Tùng Niệm lộ vẻ tới quá mức thần bí, để cho người không dám đến gần, không nhịn được tâm tồn sợ hãi, tổng cảm thấy nàng thật giống như không phải ngoài mặt như vậy, để cho người đoán không ra.
Nhất là Thẩm Lâm suy nghĩ mới vừa xuất thủ tàn nhẫn quả quyết Mộ Ly, bị ném xuống đất trường kiếm chỉ là một thanh dùng để chở đồ trang sức không có khai phong kiếm, nhưng ngâm đầy máu sắc.
Giết người người không chỉ có không thể tầm thường so sánh nội lực thâm hậu, mà là thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, không có bất kỳ do dự nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficción GeneralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...