Dương lão gia tử chân thương vốn là còn chưa hết bệnh, hơn nữa đã cao tuổi, xương cốt thân thể không hề khang kiện, trong phòng lò lửa nóng hổi.
Thẩm Lâm lúc tới sau khi, chỉ thấy hắn ngồi ở trước cửa sổ trên ghế xích đu, người thượng nhung thảm vẫn luôn che kín đến hông vị trí.
Hắn hơi khép hờ con ngươi giống như là ở nghỉ một chút, trong tay nhỏ trên lò ùng ục ùng ục trà nóng chính đang sôi trào đi, cả nhà trong đều hòa hợp nhàn nhạt mùi trà.
Xuyên thấu qua giấy cửa sổ ánh sáng rơi vào trên đầu hắn cùng trên tóc, Thẩm Lâm lúc này mới phát giác, hắn trong tóc mấy có lẽ đã không tìm được tóc đen bóng dáng, chỉ còn lại tóc trắng.
Năm đã già mại, nhưng trơ mắt nhìn chính mình lôi kéo lớn lên con trai lớn từng bước một rơi vào vực sâu chết, có một bộ phận thậm chí là bản thân của hắn tạo thành.
Chắc hẳn trong lòng hắn không dễ chịu.
"Tới." Hắn nghe được tiếng bước chân, lại không có trợn khai con ngươi, chẳng qua là chậm rãi nói, "Trà vừa vặn, là ngươi bà ngoại thích nhất bạch trà, tới nếm thử."
Thẩm Lâm không nói gì, ngồi vào Dương lão gia tử bên người, bình trà bên cạnh chính là chun trà, nàng nóng ly ngọn đèn sau, đổ hai ly nước trà.
Thoang thoảng mộc mạc mùi trà nhất thời doanh mãn toàn bộ miệng, như mênh mông trên vùng quê lục lâm thanh đạm, mịt mù xa dửng dưng, mang để cho người tâm thần sảng khoái mị lực.
Thẩm Lâm bưng trà vị tay hơi dừng lại, nàng trong ấn tượng ở Giang Nam thời điểm, bà ngoại chưa bao giờ thích uống trà, đãi khách cũng chỉ dùng trà đỏ.
Chẳng lẽ là ông ngoại nhớ lầm?
"Ta nói là ngươi bà ngoại." Như là biết Thẩm Lâm trong lòng kinh ngạc, Dương lão gia tử quay đầu cười nói, "Trà này bánh hương vị như thế nào?"
Thẩm Lâm nhất thời biết, hắn nói là chính mình chưa từng thấy qua bà ngoại, Dương Tư Lan mẹ ruột.
"Rất rõ mùi thơm nói, rất nhạt rất nhạt, giống như là trong rừng cỏ cây hương vị, không có đậm đà như vậy mùi thơm, nhưng là để cho lòng người bình tĩnh."
"Nàng cũng là nói như vậy." Dương lão gia tử nhìn chằm chằm Thẩm Lâm mặt mày hồi lâu, trong con ngươi như có khuôn mặt có chút động, "Lan Lan cùng mẹ nàng không quá giống, nhưng là nhưng ngươi rất giống nàng, nhất là mấy năm này rời đi Giang Nam lớn lên, liền càng giống như. . ."
Thẩm Lâm bừng tỉnh nhớ tới Dương Tư Lan từng nói cho nàng biết, nàng bà ngoại nhà là trà thương, nhất hiểu lá trà, nàng còn sống thời điểm, nhà luôn là hương trà lượn lờ.
"Này bạch trà chế pháp vẫn là ngươi bà ngoại dạy cho ta, nàng nói uống nhiều như vậy trà, thích nhất chính là bạch trà. Tốt nhất bạch trà chỉ có thể dùng văn hỏa sấy khô, nếu là lửa quá lớn, lá trà liền hồ, quá trình này dài đằng đẵng, nhưng là nàng rất thích, nàng nói nhìn lá trà cuốn thư biến hóa có thể tĩnh tâm."
Tựa hồ rất lâu không có người nào cùng hắn nói tới chuyện này tình, Thẩm Lâm chẳng qua là hắn những người nghe, hắn chẳng qua là một bên thêm trà mới nước, một bên từ từ giải thích qua lại sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...