Ngày tết một ngày trước, rốt cuộc có Tây Bắc tin chiến sự đến.
Dẫn đầu đến không phải Phong Úc bên kia tình báo, mà là Phong Nghi diều hâu. Phong Nghi ở kinh đều, chính là Từ Tùng Niệm một đôi sắc bén đôi mắt.
Tin chiến sự cùng Phong Úc như đã đoán trước hoàn toàn bất đồng, Từ Nguyên ở Từ Quốc Bình dưới sự hướng dẫn, cả đời đánh không ít thắng trận, nhưng không nghĩ tới lần này mới vừa đến đường ở lại phủ, nhưng trực tiếp bị đánh trở tay không kịp, ném năm ngàn lính tiên phong không nói, ngay cả dưới tay phó tướng đều hao tổn hai vị.
Man tộc tự biết chính diện tác chiến không thể nào thắng qua được Từ Nguyên mang đi qua đại quân, vì vậy nhanh chóng cố kỹ trọng thi, đánh thắng một trận cũng không diện tích mâm, nghiêng đầu mà chạy.
Chạy trước nhưng làm chiếc tổn hại sự —— đem Từ Nguyên thủ hạ hai vị kia phó tướng lấy hết, thi thể treo ở trên cột cờ, một chút cũng không che giấu thái độ phách lối.
Từ Nguyên không bị loại này ủy khuất, chỉnh đốn binh mã liền hướng Man tộc địa giới xông qua đi.
Nhưng mà, Man tộc địa giới là hắn chưa bao giờ quen thuộc địa phương, mà là chính là mùa đông, là hoàn cảnh ác liệt nhất thời điểm, hắn mang đi quân đội đã là đường xá xa xôi, lại không thích ứng địa phương khí hậu, cũng không có đạt tới hắn như đã đoán trước dễ như bỡn hiệu quả, ngược lại bị Man tộc tiểu cổ đội ngũ quấy nhiễu tới phiền muộn không thôi.
Đại quân chính là bày ở nơi đó cái bia, Man tộc ở mình giới thượng linh hoạt tác chiến, mà là quen thuộc địa hình, mấy lần va chạm ngược lại để cho Từ Nguyên ăn không thiệt nhỏ.
Từ Nguyên từ nhỏ chính là thiên chi kiêu tử, có thể bị Phong Úc lắc lư tới sửng sốt một chút sửng sốt một chút, là có thể nhìn ra được hắn căn bản không có Từ Quốc Bình sâu như vậy lòng dạ.
Dưới cơn nóng giận, nhẹ tỷ lệ đại quân đuổi theo Man tộc quân đội, lại rơi vào cạm bẫy, cuối cùng mang đi quân đội hao tổn hơn nửa, chính mình thiếu chút nữa cũng chưa trở lại.
Từ Tùng Niệm nhìn đến đây, trên trán liền không nhịn được nhẹ nhàng nhíu lại.
Như vậy người lại có thể ra trận làm tướng, trước hắn công trận có bao nhiêu là hắn cha, Từ gia những thứ kia hộ tống tướng quân thay hắn đánh?
Theo lý thuyết mang nhiều người như vậy đi, liền tính lớn không thắng trận, ở đầu năm duy trì ở đường ở lại phủ biên giới ôn hòa, để cho trăm họ qua một cái thoải mái ngày tết cũng không khó khăn.
Phong Nghi đưa tới trong chiến báo, phía sau nhưng bút chuyển hướng, không viết nữa Từ Nguyên tình huống, mà chuyển thành đường ở lại phủ.
Đường ở lại bên trong phủ có một Bách phu trưởng, tên là Mạnh Châu, là Mân Tây người kẻ sĩ, ở đường ở lại phủ rơi vào nguy nan sau, tạm thời tới giáo úy chức, Từ Nguyên rơi vào bao vây, cuối cùng là hắn mang ba nghìn đường ở lại binh đi tiếp ứng, không chỉ có thành công đem Từ Nguyên cứu được, thậm chí còn từ Man tộc người thượng cắn miếng thịt xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...