Vào thu, Thẩm Hoài Trạch vụ án mặc dù còn không có tra rõ, nhưng hoàng đế vốn là tín nhiệm Thẩm Hoài Trạch, mặc dù vẫn là tạm thời ngưng chức phân xử, nhưng cho phép Thẩm Hoài Trạch về nhà ở.
Thẩm Lâm cũng là tìm cái cơ hội lại xin Từ Tùng Niệm thả nàng về nhà, cách lâu như vậy rốt cuộc thấy ca ca.
Thẩm Hoài Trạch tựa hồ cũng không có bất kỳ bởi vì chuyện này liền tiêu cực lụn bại dấu hiệu, vẫn là mặt như gió xuân, cả người màu xanh nhạt nho sam lộ vẻ tới ôn nhuận như ngọc, xoa xoa Thẩm Lâm đầu: "Có hay không ngoan ngoãn nghe lời, có phải hay không lại là mỗi ngày chọc Lục Hòa sinh khí?"
"Mới không phải." Thẩm Lâm vừa nói, một bên nắm cả Thẩm Hoài Trạch cánh tay đi nhà đi, "Ca ca, ta cảm thấy tới cha nói đúng, Thẩm gia vẫn là. . ."
"Cũng không cần quá mức ra mặt sao?" Thẩm Hoài Trạch nhẹ nhàng cười cười, trong giọng nói có sủng nịnh, "Đây là ca ca sự tình, ngươi không cần quản."
Thẩm Hoài Trạch thái độ đã là rất rõ lộ vẻ, Thẩm Lâm không nhịn được quở trách tiếng kêu: "Ca ca. . ."
Thẩm Hoài Trạch đổi chủ đề, chỉ cùng Thẩm Lâm trò chuyện một ít gia trường lý đoản, không bàn lại lần này vụ án, cũng không bàn lại triều đình.
Hắn tự nhiên biết Thẩm Uyên cùng Thẩm Lâm cam chịu tầm thường đều có lý, nhưng là hắn ở trong triều ngắn ngủi khoảng thời gian này, đối triều cục biến hóa phá lệ nhạy cảm. Mặc dù bề ngoài bình tĩnh không gió, nhưng là sau lưng sóng lớn mãnh liệt, hôm nay Thì Thái Úy cùng Lý Thái sư đối chọi tương đối gay gắt, còn duy trì triều cục thăng bằng, nhưng còn có một cái chưa bao giờ đứng đội Từ gia.
Từ gia nhìn như quy củ, nhưng Thẩm Hoài Trạch lần này Quốc tử giám tiết đề trong vụ án đã phát hiện Từ gia tay chân.
Từ gia là nhằm vào Lý Thái sư, vẫn là nhằm vào Thẩm gia? Hắn không biết. Nhưng là hắn biết rõ, một khi Từ gia gia nhập hỗn chiến, triều cục ngay lập tức sẽ sẽ không lại là bây giờ bộ dáng, đổ thời điểm bấp bênh trong, hắn cần phải có thực lực mình giữ được Thẩm gia.
Bị Thẩm Hoài Trạch nhiều lần đổi chủ đề sau, Thẩm Lâm vẫn là không nhịn được hỏi: "Tẩu tẩu trở về lúc nào?"
Ký Châu trời cao đường xa, cũng không phải là Thẩm gia có thể trông nom tới chỗ, mặc dù có Lý Thái sư âm thầm tương trợ, nhưng là Thẩm Lâm tổng cũng không yên tâm.
Thẩm Hoài Trạch nói: "Ngươi tẩu tẩu đã tra rõ Ký Châu hiệp nhận tội chứng nhận, đang hồi kinh trên đường, Ký Châu Tuần phủ thụ Lý Thái sư mệnh làm giúp rất nhiều. Ký Châu hiệp dẫn muốn xúi giục Ký Châu ý dân, thay đổi dân chúng đối với ta đánh giá, nhờ có ngươi tẩu tẩu cùng Ký Châu Tuần phủ ở trong đó xuất lực, hắn không chỉ có không có thể được như ý, ngược lại bại lộ mình ở lũ lụt lúc rất nhiều ăn hối lộ uổng pháp tội chứng."
Nói, Thẩm Hoài Trạch dừng một cái mới lên tiếng: "Bất quá có đóng kín một cái Ký Châu hiệp hợp tấu gãy cũng không có bị kịp thời cản lại, ta vốn cho là hắn sẽ sắp chết phản công lại tố ta một quyển, lại không nghĩ rằng hắn lại tố là trưởng công chúa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Ficção GeralThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...