"Ha --" đi đôi với một tiếng nhẹ a, Vũ Tinh Tinh trong tay trường kích huy động một nửa hình tròn, hướng Liễu Yên càn quét ra.
Liễu Yên không hoảng hốt không loạn, thoáng lui nửa bước, bảo vệ trong tay hạt dưa, rùn người tránh thoát trường kích sắc bén tột đỉnh đồng thời, nhấc chân hoành đá đi.
Một trận cự lực từ trường kích thượng truyền tới, Vũ Tinh Tinh hai cánh tay không nhịn được hơi chấn động một chút, trường kích thiếu chút nữa rời khỏi tay, dùng sức nhi bắt chặt mới không có mất mặt.
Liễu Yên gặm hai khối hạt dưa đồng thời chậc chậc nói: "Này kích pháp ngươi mới học bao lâu, còn không xuất toàn lực? Người bạn nhỏ quá gia gia đều so với này có ý tứ."
Vũ Tinh Tinh thu hồi trường kích, ổn định thân hình, thở dài nói: "Liễu Yên tỷ tỷ, trong tay ta đây là thật thật tại tại binh khí, ta sợ thương ngươi."
"Luyện nữa hai năm, ngươi cũng không bản lĩnh làm tổn thương ta." Liễu Yên đem trong tay hạt dưa than khai cho Vũ Tinh Tinh nhìn, "Lúc nào ngươi có thể đem hạt dưa đánh rớt, liền tính ra sư."
Vũ Tinh Tinh lập tức hăng hái đầu: "Vậy ta không cần trường kích, ta dùng kiếm. Ta tuyệt đối có nắm chắc. . ."
Vũ Tinh Tinh lời còn chưa nói hết, liền bị Liễu Yên cắt đứt: "Là ngươi nói phải học Từ gia kích pháp, Thiếu tướng quân phí lớn như vậy công phu dạy ngươi mấy chiêu, ngươi không học?"
Vũ Tinh Tinh nháy nháy con mắt, biết Liễu Yên dụng ý, chính chính thần sắc, lần nữa lấy ra thức mở đầu: "Liễu Yên tỷ tỷ, cẩn thận, ta lần này sẽ không nương tay."
Từ lúc Liễu Yên cùng Thẩm Lâm đến Ly Nguyệt Quan sau, Liễu Yên là được chuyên nghiệp mang hài tử nhân vật, Từ Tùng Niệm thu đồ đệ này, không sai biệt lắm nhanh chóng thành nàng.
Liễu Yên vốn tưởng rằng chính mình sẽ bị này kêu kêu quát quát tiểu nha đầu phiền muốn chết, bất quá sống chung hai ngày sau, Liễu Yên cũng biết tại sao như vậy bắt bẻ Từ Tùng Niệm cũng sẽ thu học trò. Vũ Tinh Tinh nha đầu này mặc dù thỉnh thoảng kêu kêu quát quát, nhưng là gặp phải chính sự rất nghiêm túc, không có chút nào hàm hồ, còn nhỏ tuổi đối với chiến thuật liền có nhất định sâu sắc hiểu, rất có phong độ Đại tướng, nhất đáng quý là luyện võ cũng không sợ mệt mỏi.
Mà là, vẫn cùng Liễu Yên có yêu thích chung.
Vũ Tinh Tinh nha đầu này trong phòng thoại bản tử chất ngay ngắn một cái mặt tường, luyện mệt mỏi, nàng liền cùng Liễu Yên sóng vai ngồi xếp bằng nóc nhà nhìn lên thoại bản tử, hơn nữa còn có thể cùng nhau chống cằm nhìn Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm đây đối với tiểu tình lữ ấm áp thường ngày. Đối với hai người này mà nói, nhìn người khác nói chuyện yêu đương là một loại có thể làm cho người vui vẻ sự tình.
"Báo --" quân báo thanh cắt đứt Vũ Tinh Tinh cùng Liễu Yên so chiêu, lính thám báo thật nhanh chào đón nói, "Tướng quân, quan ngoại hướng tây bắc phát hiện Man tộc đội ngũ."
Vũ Tinh Tinh làm sao đều đánh không thắng Liễu Yên, chính cảm thấy bó tay bó chân rất là buồn rầu, thu hồi trường kích nói: "Đi, ta xem một chút lại là cái nào không có mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...