Không biết có phải hay không gió thổi tới có chút mãnh liệt, Cảnh Hòa càng đến gần thi không càng chậm, trước mắt cũng dần dần có một chút mơ hồ.
Cho đến có người lau sạch nhè nhẹ rớt nàng trên gương mặt nước mắt, Cảnh Hòa mới phát giác nguyên lai là nàng chính mình chẳng biết lúc nào đã khóc lên.
Cởi kia người mang sát ý hắc giáp, người trước mắt tựa hồ vẫn là cũ thì cái dạng, mặc người giới tử sắc cẩm tú phi ngư phục, làm tóc bạch kim quan buộc lên tất cả mái tóc dài, mặt mũi giữa mang hơi ác liệt, thân hình gầy gò, nhưng là lại cho người mơ hồ cảm giác an toàn.
"Mới đầu đường ở lại phủ thất thủ, ta cũng không dám phái người nghe, ta nghĩ đến ngươi chết, không về được. . ." Cảnh Hòa trong thanh âm mang nghẹn ngào, chủ động đưa tay ôm lấy Mạnh Châu, đem mặt dán vào trong ngực hắn, "Nếu là biết ngươi đi địa phương nguy hiểm như vậy, ta là tuyệt đối sẽ không đáp ứng ngươi kế hoạch, ta không muốn ngươi cưới ta, ta chỉ muốn ngươi sống khỏe mạnh."
"Ta cũng không dễ dàng chết như vậy." Mạnh Châu bất đắc dĩ nhẹ nhàng cười cười, ôm Cảnh Hòa bối, "Trong kinh thành còn có người ràng buộc ta, người này còn là một công chúa, giống như ta vậy người cưới công chúa đây chính là kiếm đại tiện nghi, lớn như vậy tiện nghi không chiếm, ta lại không ngốc. Cho dù chết cũng tới leo về tới."
"Phi phi phi, không cho phép nói bậy bạ." Cảnh Hòa lập tức che miệng hắn, "Cái gì ngổn ngang nói đều nói, ta sinh khí."
Mạnh Châu chậm rãi thu liễm lại nhạo báng nụ cười, nhìn chằm chằm Cảnh Hòa nhìn hồi lâu, đem Cảnh Hòa tay kéo xuống giữ tại trong lòng bàn tay, nhẹ giọng nói: "Gầy. . ."
Nàng nhìn chằm chằm Cảnh Hòa chậm rãi nói: "Có phải hay không ta không có ở đây thời điểm có người khi dễ ngươi?"
"Không có." Cảnh Hòa lắc đầu, "Ta lại không trêu chọc bọn hắn, cả ngày trừ đi học, chính là ở nhà không ra khỏi cửa, tại sao có thể có người khi dễ ta?"
"Ngươi đang nói dối."
Cảnh Hòa hơi sửng sốt một chút, nhẹ nhàng cắn cắn môi, có chút mất tự nhiên rũ xuống con ngươi. Mạnh Châu từ nhỏ đã đi theo bên người nàng, là ở là quá hiểu nàng, lừa gạt Mạnh Châu đơn giản là quá khó khăn.
"Cũng không có gì, chính là Hiền quý phi nương nương nói ngày tết sau nói quá rõ miếu muốn cung cấp kinh phật, bảo là muốn hoàng gia con cháu tự tay sao chép mới đủ thành kính. . ." Cảnh Hòa thanh âm dừng lại chốc lát, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ, "Thái Tử điện hạ không có ở đây kinh, nhị hoàng huynh, Tam hoàng huynh cùng tứ hoàng huynh bận bịu triều đình sự tình, nàng gọi ta là đi trong cung sao hai mươi ngày kinh phật mới chép xong. . ."
Mạnh Châu không nhịn được gắt gao cau mày, sâu thẳm trong con ngươi chất đống ám sắc: "Quỳ sao?"
Cảnh Hòa không gạt được Mạnh Châu, chỉ có thể gật đầu một cái, thanh âm cũng càng ngày càng thấp: "Không có sao, thái miếu trong từ đường có lò sưởi, không có lãnh đến ta, còn để cho ta luyện một khoản chữ tốt, mấy ngày trước đây trở về trường học thời điểm, Quốc tử giám các sư phó cũng khoe ta tiến bộ rất lớn, bây giờ chữ viết thật tốt nhìn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...