Chương 7: Ngươi khi còn nhỏ thả diều sao

328 34 5
                                    

 Trong kinh thành rất nhiều phú thương cùng quan viên đều thích ở kinh ngoại ô đặt mua mấy chỗ biệt viện, thuận tiện ở lúc rỗi rảnh sau khi đi ra du ngoạn.

Thẩm gia đặt mua biệt viện không phải rất lớn, nhưng là vị trí rất tốt, vừa vặn ở kinh ngoại ô lớp minh núi dưới chân núi, sân trước mặt còn có một đầu róc rách chảy qua dòng suối nhỏ, bên trong viện còn có một chỗ thiên nhiên suối nước nóng ao nước, bởi vì nước ngầm ấm áp, nơi này bốn mùa như mùa xuân, Thẩm Lâm là sợ lãnh thể chất, thích vô cùng nơi này hoàn cảnh.

Lớp minh núi khoảng cách kinh thành hơn hai mươi dặm, Thẩm Lâm buổi sáng rời giường thời điểm liền không còn sớm, dọc theo đường đi cũng không gấp đi đường, sắp đến buổi trưa thời điểm mới nhìn thấy cửa biệt viện, mấy gã sai vặt cùng tiểu nha đầu chính ở cửa quét dọn, thấy Thẩm gia xe ngựa, vội vàng dừng tay trong sống chào đón.

Trong đó có một nhìn qua chỉ có mười hai mười ba tuổi tiểu nha đầu, thấy Thẩm Lâm liền tung tăng chào đón: "Tiểu thư rốt cuộc đến, ta đều gần một năm không thấy tiểu thư, tiểu thư ngươi mau nhìn xem, ta có phải hay không lại cao ra."

"Tiểu Cát xác thực cao ra." Thẩm Lâm cười sờ một cái đầu nàng, "Ở chỗ này còn ở tới thói quen sao? Có hay không cái nào hỗn tiểu tử khi dễ ngươi? Ta báo thù cho huynh."

"Mới không có đâu." Tiểu Cát le lưỡi, tung tăng đi đón Lục Hòa trong tay đồ vật.

Thẩm gia xưa nay đã như vậy, Thẩm Lâm khi còn bé cũng chưa từng bị làm quan gia tiểu thư nuôi, cho nên cho tới bây giờ cũng không cảm giác tới người làm đến lượt kém người một bậc.

Tiểu Cát là mấy năm trước có một lần từ phủ thái tử lúc về nhà ở trên đường từ mẹ mìn trong tay cứu được, tiểu nha đầu có vài phần sắc đẹp, lúc ấy mẹ mìn muốn đem nàng bán vào thanh lâu trong đi, nàng không thuận theo liền chạy ra ngoài, vừa vặn đụng vào Thẩm Lâm trên xe ngựa.

Tiểu Cát xách lấy trong tay đồ vật, hơi có chút thần bí lại gần nói: "Tiểu thư, ta hôm nay vẫn luôn chờ ở bên ngoài đi ngươi, cũng là đúng dịp, ta lại thấy phía nam sân tới xe ngựa, ngài khẳng định không đoán được là ai gia đình nhà ngựa xe."

Nơi này dưới đất có ấm áp nước suối, lại non xanh nước biếc, biệt viện không chỉ có Thẩm gia chỗ này, hơn phân nửa đều là kinh thành có danh tiếng phú thương cùng quan viên nhà.

Dưới núi vị trí tốt nhất, nhìn diện tích lớn nhất, lại nhất trang sức phức tạp nhất chính là phía nam chỗ kia sân. Nhưng hết lần này tới lần khác chỗ kia sân vẫn luôn cửa sổ đóng chặt, chưa bao giờ có người, Thẩm Uyên ban đầu muốn đem chỗ kia sân cũng mua lại, hỏi thăm mới biết nguyên lai là có chủ, nhưng chủ nhân là ai làm thế nào đều không nghe được.

Thẩm Lâm cũng rất tò mò, cùng Lục Hòa, Tiểu Cát mấy người các nàng đều đã đoán rốt cuộc là cái nào đại thổ hào mua lớn như vậy sân nhưng vẫn trống không.

Biết Tiểu Cát là cố ý nhử, Thẩm Lâm trong lòng mặc dù tò mò, hay là cố ý nhẹ rên một tiếng nói: "Hừ, ta không đoán."

Dứt lời, còn từ Tiểu Cát trong tay đoạt lấy bọc nhỏ nói: "Ngươi không chịu nói, còn cố ý tức cười ta chơi, ta không cùng ngươi chơi."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ