Rời giường là có thể thấy tươi đẹp xuân quang, nhanh nhẹn tiếng chim hót bên tai không dứt, từ từ xuân gió thổi, Thẩm Lâm nhàn nhã duỗi người một cái.
Từ đàng xa chủ động nghênh tới Cảnh Hòa công chúa, thấy Thẩm Lâm liền ngượng ngùng rũ mắt cười cười nói: "Thẩm lương đệ chào buổi sáng. . ."
Thẩm Lâm có chút kinh ngạc: "Cảnh Hòa công chúa sớm, lúc này giờ còn sớm đâu, vẫn chưa tới cho bệ hạ thỉnh an thời điểm, công chúa làm sao sớm như vậy liền đứng dậy?"
"Thói quen, không ngủ được liền đứng lên đi tới lui. . ." Cảnh Hòa công chúa tựa hồ có chút ngượng ngùng, mặt hơi ửng đỏ, "Thẩm lương đệ, đoàn đoàn như thế nào? Nga, ta nói là kia con thỏ nhỏ. . ."
Nguyên lai là lo lắng thỏ, mà là trong một đêm liền lấy tên rất hay. Thẩm Lâm có chút dở khóc dở cười nói: "Yên tâm, phủ thái tử đi theo phủ y mặc dù không bằng ngự y, nhưng là nghệ thuật cũng sẽ không kém đi đến nơi nào. Chẳng qua là lúc này thỏ cũng không tại ta đây, công chúa sợ là phải chờ mấy ngày mới có thể thấy được."
Cảnh Hòa công chúa liền vội vàng nói: "Không có sao không có sao, nó bình an là tốt rồi."
Lần này Cảnh Hòa công chúa không phải một thân một mình, sau lưng còn đi theo ngày hôm qua trong đó đình tiểu thị vệ. Cùng tầm thường bên trong đình thị vệ so với, thân hình hắn có vẻ hơi gầy gò, để ở trong đám người cũng không phải rất nổi bật, từ y phục trên người đến xem, cũng chính là một thông thường nhất thị vệ, chắc hẳn hắn thân phận như vậy có thể đi theo xuân săn, Cảnh Hòa công chúa chắc phí một phen khí lực.
Thẩm Lâm bỗng nhiên có một to gan ý tưởng, thử hỏi dò một câu: "Vị thị vệ này đại nhân là trong kinh nhà nào đại nhân nhà? Ta coi đi có chút quen mặt."
Có chút con em quyền quý mới có thể không đủ vào triều làm quan, cũng sẽ chọn từ hoàng gia thị vệ làm lên. Tính toán thời gian, ba năm từ thị vệ làm được nhị phẩm Phụ Quốc tướng quân có chút ngoại hạng, nhưng là nếu như sau lưng có người dìu dắt hắn cũng không phải là không được, nếu là mạ vàng con em quyền quý, rất có thể chính là tương lai cái kia thiếu chút nữa giết Phong Úc người ác.
Thẩm Lâm không nhịn được nhìn lâu hai mắt, nhưng nhìn tới nhìn lui đều cảm thấy hắn lớn lên tới thanh thanh tú tú, làm sao cũng không giống là có thể ra trận giết địch bộ dáng.
Tiểu thị vệ rũ mắt quy quy củ củ đáp: "Trở về Thẩm lương đệ mà nói, ta là Mân Tây người kẻ sĩ, cũng không phải là người kinh thành kẻ sĩ."
"Nga, đó có thể là ta nhận sai."
Nếu không phải có người sau lưng dìu dắt, trong vòng ba năm dựa vào hắn hiện tại vị tuyệt không ngồi tới Phụ Quốc tướng quân vị trí, Thẩm Lâm dời khai ánh mắt, không còn quan tâm cái này thị vệ.
Xa chỗ xa xa một tiếng thanh thúy chim hót, Thẩm Lâm trở về con ngươi nhìn, nhưng thấy vô cùng xa địa phương giống như là bay lên một con diều, tại ánh bình minh chiếu rọi, nho nhỏ diều trên không trung trên dưới phập phồng, lửa đỏ ánh ban mai, cũng là lửa đỏ diều, hình ảnh phá lệ hài hòa.
"Là diều a. . ." Vang lên bên tai Cảnh Hòa công chúa nhàn nhạt ôn nhu xúc động thanh.
Cảnh Hòa công chúa ngẩng đầu nhìn chằm chằm diều nhìn một không ngừng, cặp kia nhìn chằm chằm diều con mắt lóe sáng tinh tinh, nháy mắt đều không chớp chớp, tinh xảo gương mặt ở sáng mờ trong hiện ra hướng tới thần sắc tới. Xuân săn quy củ không nghiêm, theo tới văn võ bá quan gia quyến cũng không ít tiểu hài tử, hóng gió một chút tranh đạp đi chơi tiết thanh minh cũng coi là giải sầu, từ trước đến giờ quản tới không nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Fiction généraleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...