Phiên ngoại 1: Gia thê có điểm hung (Kết thúc)

109 7 0
                                    

 Trong dạ tiệc người lại không có một cái rời đi, Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm tốc độ mặc dù nhanh, cộng thêm trung gian trễ nãi thời gian, lui tới cũng dùng hơn một canh giờ.

Chu đại nhân chính chặt cau mày vũ ở trong đại điện đi qua đi lại, thấy Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm trở lại, vội vàng chào đón nói: "Từ cô nương, Thẩm hội trưởng, tình huống này rốt cuộc như thế nào a? Sơn phỉ là mối họa, Giang Nam phòng thủ thành lại không biết, nếu Dương lão gia tử thật xảy ra chuyện tình, ta khó khăn từ kỳ cữu, quả thực không xứng cái này Tuần phủ vị, ngày mai ta liền hôn tự cấp bệ hạ viết sổ con cáo lỗi."

Thẩm Lâm trả lời: "Không có sao, ông ngoại cũng đều hết thảy an hảo, Niệm Niệm đã toàn bộ giải quyết hết, không có chết sơn phỉ trước hừng đông sáng thì sẽ giải vào đại lao. Những thứ này sơn phỉ còn lật không nổi cái gì đợt sóng tới."

"Đúng đúng đúng." Chu đại nhân trên trán lộ vẻ nhưng đã có một tầng mồ hôi hột.

Hắn không đợi Thẩm Lâm cùng Từ Tùng Niệm nói chuyện, trước tiên là nói về ra muốn cáo lỗi mà nói, thật ra chính là trước tiên đem Từ Tùng Niệm cùng Thẩm Lâm quy tội hắn nói lấp kín, hắn coi như Tuần phủ đã như vậy nhận sai, các nàng tất nhiên cũng không tiện lại ối chao tương bức. Chẳng qua là hắn không nghĩ tới Thẩm Lâm quay đầu liền đem hắn một quân.

Thẩm Lâm lời mặc dù rất đơn giản, nhưng là ý cũng rất rõ ràng —— Từ Tùng Niệm bây giờ mặc dù không có quan chức, nhưng là trên tay nàng vẫn là có không ít thế lực, ít nhất thu thập thượng trăm sơn phỉ không là vấn đề, kia nếu là chọc gấp, vào Tuần phủ nhà cũng không là vấn đề, trong lời này khó tránh khỏi đối với hắn có cảnh cáo ý.

Thẩm Lâm mặc dù tuổi nhỏ, nhưng rốt cuộc là Dương gia lớn lên hài tử, lại ở kinh thành đợi lâu như vậy, nếu là nói nàng không có đầu óc, Chu đại nhân là không tin.

Thẩm Lâm tiếp tục nói: "Cáo lỗi sổ con cũng không cần viết, Chu đại nhân vẫn là hảo hảo quản quản Giang Nam phòng thủ thành đi."

Thẩm Lâm cũng không có bởi vì chuyện này liền đúng cái này Chu đại nhân như ý tứ gì, nói cho cùng sơn phỉ sự tình không thể trách hắn.

Người này mặc dù đang Quốc tử giám có đi học, nhưng là cùng Thẩm Hoài Trạch hoàn toàn khác nhau, hắn chính là một khéo đưa đẩy làm quan không chịu gây chuyện trên người, am hiểu nhất ba phải người. Nhưng là hắn bản tính cũng không thể coi như là một tham quan, ít nhất biết cái gì là hảo, giữ lại người như vậy, có thể dễ dàng hơn Thẩm Lâm sau này ở Giang Nam làm việc.

Nếu là Thẩm Lâm là vậy thương nhân, nàng còn thật không dám như vậy cùng Tuần phủ đại nhân nói như vậy, nhưng là anh nàng là Thừa tướng, khuê mật là hoàng đế, nàng mới không sợ.

Nàng càng hoành, ngược lại để cho Chu đại nhân trong lòng càng thấp thỏm, bây giờ Chu đại nhân đã hoàn toàn không tin cái gì Thẩm Lâm đắc tội Mạnh Châu lời nói vô căn cứ.

"Hôm nay hữu kinh vô hiểm, bởi vì đi an toàn không rõ ràng, cho nên mới để cho các vị chưởng quỹ lưu lại cùng nhau chờ sau khi, bây giờ thời điểm cũng không sớm, cũng là thời điểm đi về nghỉ." Chu đại nhân đứng lên, còn hướng Thẩm Lâm hơi gật đầu nói, "Thẩm hội trưởng hôm nay cũng bị giật mình, cũng nên trở về nghỉ ngơi cho khỏe."

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ