Hạnh nhân xốp giòn còn không có lãnh, Thẩm Lâm cắn một cái, cười híp mắt đi đưa tới Từ Tùng Niệm trước mặt: "Nếm thử một chút."
Từ Tùng Niệm dừng lại chốc lát, xát lại gần chút, liền Thẩm Lâm tay hơi cắn một hớp nhỏ. Răng môi giữa trong khoảnh khắc liền tràn đầy ngọt ngào chán ngán nói.
Nàng vốn là không có gì miệng lưỡi chi dục, cũng không quá thói quen loại này ngọt đã có chút chán ngán bánh ngọt, chẳng qua là Thẩm Lâm trước nói, như là đã rời đi kinh thành, bắt đầu toàn bộ cuộc sống mới, không ngại làm một ít mới thử nghiệm. Mấy ngày này nàng cũng thói quen đi theo Thẩm Lâm thử nghiệm một ít trước không có thử đồ vật.
"Là không thật là ngon?" Thẩm Lâm trên môi còn dính hạnh nhân xốp giòn mạt vụn, trên môi mang trau chuốt, màu sắc có chút tươi đẹp, đó là mới vừa rồi chủ động hôn qua Từ Tùng Niệm sau lưu lại ấn ký, "Ông ngoại còn nói phải đi mời mấy cái nổi danh Đại sư phó, ở Giang Nam mở mấy nhà nhà mình tửu lầu, ta nhất định hảo hảo xem xét mấy cái hảo thợ bánh ngọt phó."
Tham ăn tiểu hồ ly, làm đừng làm ăn có thể là vì kiếm tiền, nhưng là làm cửa này làm ăn phỏng đoán là vì chính mình ăn sung sướng.
Nhanh như chớp đôi mắt chuyển, trên gương mặt đều cười ra nhàn nhạt má lúm đồng tiền, cũng không biết có phải hay không là đang làm nằm ở điểm tâm ngọt trong đống ngủ mộng đẹp.
Từ Tùng Niệm bất đắc dĩ cười cười, dư quang nhưng chợt thấy dưới nệm lót trên mặt đất bay xuống diễm sắc giấy hoa tiên.
Tươi đẹp màu đỏ, hơn nữa trên giấy trang sức vẩy kim, gãy tới thật chỉnh tề, nhìn một cái là có thể nhìn ra gãy tờ giấy này người dụng tâm.
Thẩm Lâm muốn đi ngăn trở, nhưng là đã tới không kịp, trơ mắt nhìn Từ Tùng Niệm đem gãy đi giấy hoa tiên mở, hơn nữa nhẹ giọng đọc lên phía trên ngày sinh tháng đẻ.
Thẩm Lâm nháy nháy con mắt, ra vẻ cái gì cũng không biết bộ dáng đụng lên đi: "Đây là cái gì?"
Làm bộ nhìn một lần sau, Thẩm Lâm như không có chuyện gì xảy ra nói: "Di? Đây là Đinh gia tiểu thư ngày sinh tháng đẻ? Đinh chưởng quỹ mới vừa rồi đưa không ít hàng mẫu, sẽ không phải là vô tình kẹp đi vào đi. Ngày sinh tháng đẻ loại này đồ vật làm sao có thể khắp nơi ném loạn, Đinh chưởng quỹ cũng quá vô tình."
Từ Tùng Niệm ngước mắt liếc mắt nhìn đặt ở xe ngựa một bên kia những thứ kia hàng mẫu: "Nếu không phải là bởi vì những thứ kia vải vóc để tới xa như vậy, ta sẽ tin."
Diễn kỹ rất tốt, nhưng là dựa theo bình thường đồ vật đánh mất suy luận mà nói, giấy hoa tiên này rất dầy rất nặng, sẽ không từ bên kia thổi qua tới.
Thẩm Lâm: ". . ." Quả thật là tay chân luống cuống, lộng khéo thành vụng, mới vừa rồi nàng lung tung hướng dưới nệm lót mặt nhét vào giấy hoa tiên thời điểm, tay chân luống cuống nhét vào bên kia.
Thẩm Lâm không có tiếp tục giải bày đi xuống, phản tay nắm chặt Từ Tùng Niệm cổ tay, ngước mắt cùng nàng bốn mắt nhìn nhau hồi lâu: "Niệm Niệm, chúng ta thành thân đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung Ca
Narrativa generaleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trồng cây thành rừng Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 520520 tự Đã xuất bản chưa: Ch...