Chương 18: Diều đưa cho Cảnh Hòa công chúa

234 32 9
                                    

 Này tơ lụa là thượng hạng phẩm chất, ánh sáng màu xinh đẹp, nhu tính mà có sáng bóng. Thẩm Lâm khi còn bé đi theo ông ngoại đoạn thời gian đó cũng hiểu biết không ít vải vóc kiến thức, từ này tơ lụa độ sáng bóng cùng vào tay xúc giác đến xem, cái này không sai biệt lắm đạt tới Ngự cống phẩm chất.

Cảnh Hòa công chúa có chút do dự: "Tốt như vậy vải vóc... Nên sẽ không Thái Tử Phi..."

Nàng muốn nói lại thôi, Thẩm Lâm cũng hiểu được trong lời nói của nàng ý. Từ nhỏ cuộc sống ở trong cung, nhưng không có bất kỳ người nào sẽ bảo đảm bảo vệ nàng, chỉa vào một công chúa chức vụ, nhưng ai đều có thể tới đạp hai chân. Cảnh Hòa theo thói quen ở lo âu Từ Tùng Niệm là vì gây khó khăn các nàng, thậm chí là đợi các nàng kéo phá tơ lụa làm diều sau lại mắng các nàng.

Không cần Cảnh Hòa nói, Thẩm Lâm liền có thể đoán được những hạ nhân kia phỏng đoán cũng không nghe Cảnh Hòa nói. Nếu không thân là công chúa, bên người nàng làm sao có thể chỉ có một thị vệ?

Mặc dù vẫn muốn đều là xoát Cảnh Hòa độ hảo cảm, sau này cho chính mình lưu con đường lui, nhưng là lúc này Thẩm Lâm cũng không nhịn được có điểm bắt đầu thật lòng tâm đau tiểu cô nương này: "Cảnh Hòa, trên thế giới này là thực sự có người sẽ đối tốt với ngươi, ngươi nhất định phải tin tưởng ngươi là trị giá tới người khác đối ngươi quan tâm. Đây chẳng qua là cuốn tơ lụa, ngươi nhưng là đường đường Cảnh Hòa công chúa, làm sao sẽ cảm giác chính mình còn không bằng một quyển tơ lụa?"

Cảnh Hòa nắm tơ lụa tay hơi thu chặt, yên lặng một cái chớp mắt, mới ngẩng đầu lên hướng về phía Thẩm Lâm cười cười: "Hảo, Thẩm lương đệ, ta nhớ kỹ."

Cho đến sau giờ ngọ, Từ Tùng Niệm đều không đợi được Thẩm Lâm, chỉ chờ đến Ngự trướng bên kia truyền tới muốn bắt đầu đi săn nghi thức chỉ ý.

Từ Tùng Niệm ngữ khí nhàn nhạt: "Đi mời Thẩm lương đệ, loại trường hợp này nàng coi như trắc phi cũng phải cần xuất hiện."

Thẩm Lâm để hoàn diều trở lại liền lập tức đổi tham dự đi săn nghi thức phải mặc kỵ phục, trên tóc trâm cài tóc cùng cái trâm cài đầu cũng toàn bộ đều hủy đi, chỉ còn dư lại dây cột tóc cùng mấy chi không ảnh hưởng hoạt động Tiểu Châu hoa. Trong gương đồng tiểu cô nương cả người màu đỏ đậm thanh thanh sảng sảng, miệng hẹp thêm băng ống tay áo phá lệ lưu loát, bên tóc mai có vài toái phát rơi rớt đến, cười lên có nhàn nhạt má lúm đồng tiền, so với ngày thường đàng hoàng trang phục nhiều hơn một chút linh động.

Ngay cả Lục Hòa cũng không nhịn được cười nói: "Nếu là người ngoài không biết, nhìn tiểu thư này bức trang phục, khẳng định cảm thấy tiểu thư là người tập võ, tinh thông cưỡi ngựa bắn cung đâu."

Thẩm Lâm cười tủm tỉm chuyển hai vòng nói: "Ai nói ta không tinh thông cưỡi ngựa bắn cung? Không phải người tập võ? Ta những thứ kia kiến thức cơ bản, ta nhưng là không có quên. Nếu là ta thân tự kết quả, trong kinh các tiểu thư cũng không mấy cái có thể hơn được ta."

Lục Hòa nghe nàng tự tin mà nói, chẳng qua là nhịn không ngưng cười.

Thẩm Lâm ngược lại không hoàn toàn là khoác lác, nàng khi còn bé tập võ, sau đó bởi vì rơi xuống nước tổn hại sức khỏe tử, sẽ không lại tiếp tục luyện tiếp.

[BHTT_QT hoàn] Lầm liêu ngược văn nữ chủ lúc sau - Hồ Trung CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ